GO! NINH BÌNH CHÀO ĐÓN DIỆN MẠO MỚI VỚI HÀNG LOẠT KHUYẾN MÃI HẤP DẪN DÀNH TẶNG BẠN
30
JUL 2021
GO! NINH BÌNH CHÀO ĐÓN DIỆN MẠO MỚI VỚI HÀNG LOẠT KHUYẾN MÃI HẤP DẪN DÀNH TẶNG BẠN
Với tiêu chí “Giá luôn luôn thấp”, GO! Ninh Bình liên tục làm việc với các đối tác trong và ngoài nước để đem đến những chương trình khuyến mãi mỗi ngày. Đặc biệt là các mặt hàng tươi sống phong phú, đa dạng, đặc biệt với mặt hàng thịt, hải sản mới được chế biến sẵn theo nhiều khẩu vị. Bên cạnh nông sản Việt, GO! Ninh Bình mong muốn giới thiệu nhiều sản phẩm nhập khẩu chất lượng với giá bán hợp lý để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho bữa cơm gia đình.

Đặc biệt, GO! Ninh Bình còn sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn như hệ sinh thái mua sắm trực tuyến đồng bộ chất lượng dịch vụ từ khâu chốt đơn, đi chợ hộ đến miễn phí giao hàng tận nhà cho mọi hoá đơn từ 200.00VND trong bán kính 10km. Khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng qua hotline 1900 1880, ứng dụng GO! & Big C hoặc tài khoản chính thức của GO! trên Zalo.

Nhân dịp khai trương, GO! Ninh Bình tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn. GO! Ninh Bình còn có chương trình đổi thẻ thành viên miễn phí cho khách hàng đã sở hữu thẻ Big C và tặng 01 túi Lohas thân thiện với môi trường.

Trở thành thành viên thân thiết, khách hàng GO! Ninh Bình để được nhận ưu đãi độc quyền hàng tuần dành riêng cho chủ thẻ và mua sắm thêm nhiều sản phẩm tiết kiệm. TẢI APP GO! & Big C LIỀN TAY – HƯỞNG TRỌN ƯU ĐÃI MỖI NGÀY.