Big C AN LẠC, NGUYỄN THỊ THẬP VÀ HẢI PHÒNG CHÍNH THỨC ĐỔI THÀNH ĐẠI SIÊU THỊ GO!
03
THÁNG 3 2021
Big C AN LẠC, NGUYỄN THỊ THẬP VÀ HẢI PHÒNG CHÍNH THỨC ĐỔI THÀNH ĐẠI SIÊU THỊ GO!
Kế thừa giá trị từ Big C với nâng tầm chất lượng, đại siêu thị GO! hứa hẹn mang đến những tiện ích vượt trội và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn cho khách hàng. 

Từ 29/03/2021, 3 siêu thị Big C An Lạc, Big C Nguyễn Thị Thập, Big C Hải Phòng chính thức đổi tên và gia nhập đại siêu thị GO!, nâng tổng số đại siêu thị GO! tại Việt Nam lên con số 13. 

Trong năm 2020 vừa qua, Central Retail đã thành công nâng cấp 5 đại siêu thị bao gồm: Big C Nha Trang, Big C Dĩ An, Big C Cần Thơ, Big C Hạ Long và Big C Vĩnh Phúc thành đại siêu thị GO! cùng với đó là đầu tư xây dựng mới 5 đại siêu thị GO! tại các trung tâm thương mại GO! ở Mỹ Tho, Bến Tre, Trà Vinh, Buôn Ma Thuột, Quảng Ngãi. Đây hoàn toàn là một bước đi nằm trong chiến lược tái định vị thương hiệu của tập đoàn Central Retail, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng và giữ vững vị thế cạnh tranh trong ngành bán lẻ. 

Không gian mua sắm ở các đại siêu thị hiện đại, thoải mái hơn với sự nâng cấp về chỗ đậu xe, chỗ ngồi nghỉ chân, giỏ xe đẩy, túi hàng và gian hàng tích hợp trong trung tâm thương mại. Việc thay đổi được đánh giá là bước chuyển mình khá mạnh mẽ trên cơ sở kế thừa những thành công của hệ thống Big C hơn 22 năm qua, hệ thống đại siêu thị GO! vẫn tập trung cung cấp cho thị trường đa dạng mặt hàng nội địa và nông sản địa phương với cam kết luôn đảm bảo tiêu chí "giá luôn luôn thấp". 

Đặc biệt chào mừng thành viên mới, đại siêu thị GO! mang đến cơ hội tạo thẻ thành viên miễn phí. Từ 29/03 – 28/04/2021, mỗi khách hàng được tặng 01 túi Lohas thân thiện môi trường khi thực hiện 02 thao tác sau tại quầy Thẻ Thành Viên.

Bước 1: Mở thẻ hoặc đổi thẻ thành viên qua ứng dụng GO! & Big C tại Quầy Thẻ Thành Viên
Bước 2: Quan tâm GO! trên Zalo Shop tại Quầy Thẻ Thành Viên

Lưu ý: Quà tặng chỉ áp dụng cho khách hàng đăng ký thành viên qua ứng dụng GO! & Big C tại Đại siêu thị GO! An Lạc, GO! Nguyễn Thị Thập, GO! Hải Phòng



Đăng ký trở thành thành viên thân thiết và đến GO! gần nhất để trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và mua sắm nhiều sản phẩm chất lượng với "Giá luôn luôn thấp". Hàng tuần, GO! dành tặng chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho chủ thẻ và mua sắm thêm nhiều sản phẩm tiết kiệm hơn với hóa đơn từ 300.000VND.

 TẢI APP GO! & Big C LIỀN TAY - NHẬN NGAY NHIỀU ƯU ĐÃI  DUY NHẤT TRONG DỊP CHÀO ĐÓN 3 ĐẠI SIÊU THỊ GO! MỚI 
Link tải app: https://bigc.vn/service/download-app

Giữ vững chất riêng, đổi mới với nhiều cải tiến về chất lượng phục vụ hướng đến trải nghiệm khách hàng, đại siêu thị GO! đang dần trở thành thói quen mua sắm và vui chơi mới của giới trẻ, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn cho khách hàng.

Từ thành công của các đại siêu thị GO! kể trên, trong tương lai, các đại siêu thị Big C khác cũng sẽ dần được tái định vị và đổi tên thành đại siêu thị GO!, mang đến hình ảnh một chuỗi hệ thống đại siêu thị khác biệt, trẻ trung, hiện đại với người tiêu dùng.

Fanpage chính thức của Đại siêu thị GO!: https://www.facebook.com/GOVietnam