CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG HÓA

Với phương châm luôn mang đến cho tất cả Khách Hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cũng như sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến tại Ứng dụng GO!& Big C, Chúng Tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu đổi, trả Sản Phẩm/ Hàng Hoá được Khách Hàng mua tại Ứng dụng GO!&Big C phù hợp với những quy định cụ thể như sau:
  • Tùy thuộc vào điều kiện đổi/ trả Sản Phẩm/ Hàng Hóa cụ thể, trong vòng bảy (07) ngày kể từ thời điểm nhận được sản phẩm đặt mua tại Ứng dụng  GO!& Big C, Khách Hàng có thể yêu cầu đổi hoặc trả miễn phí. Thời hạn bảy (07) ngày này được tính theo dấu bưu điện khi Khách Hàng gửi Sản Phẩm/Hàng Hóa về cho Chúng Tôi hoặc thời gian Chúng Tôi tiếp nhận yêu cầu trực tiếp của Khách Hàng.
  • Sản phẩm/ Hàng hóa thực hiện đổi/ trả phải là Sản Phẩm/Hàng Hóa được Khách Hàng đặt mua từ Ứng dụng GO!& Big C và do Chúng Tôi (hoặc tổ chức/cá nhân được Chúng Tôi chỉ định) giao hàng, đồng thời đáp ứng các điều kiện đổi/ trả cụ thể được nêu chi tiết bên dưới tại Mục 1 - Các trường hợp được đổi/ trả hàng.
  • Để thực hiện đổi/ trả, Khách Hàng phải đảm bảo rằng Sản Phẩm/Hàng Hóa đã mua còn nguyên vẹn và kèm theo đầy đủ các hoá đơn, chứng từ như Phiếu Chi Tiết Đơn Hàng tại Ứng dụng GO!& Big C, Phiếu bảo hành và các giấy tờ liên quan khác. Đối với các sản phẩm thuộc các chương trình khuyến mãi, Khách hàng cần đảm bảo hoàn trả toàn bộ các sản phẩm khuyến mãi, hàng tặng kèm,
  • Sau khi Sản Phẩm/Hàng Hóa được trả về tại Cửa hàng của chúng tôi, Chúng Tôi sẽ thực hiện các bước kiểm tra chất lượng Sản Phẩm/Hàng Hóa và tiến hành đổi Sản Phẩm/Hàng Hóa bị đổi/ trả với Sản Phẩm/Hàng Hóa mới cùng loại hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của Khách Hàng phù hợp với quy định tại Mục 3 - Phương thức đổi/ trả hàng hóa .

Việc đổi/ trả Sản Phẩm/Hàng Hóa cụ thể cần tuân thủ một số điều kiện nhất định. Khách Hàng vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. Các trường hợp được đổi trả hàng

1.1. Đổi/ trả hàng vì không đáp ứng nhu cầu (Sản phẩm/ Hàng hóa không phù hợp nhu cầu sử dụng của Khách Hàng)


- Trong trường hợp Khách Hàng không hài lòng với Sản Phẩm/Hàng Hóa đã đặt mua tại Ứng dụng GO!& Big C, Chúng Tôi sẵn sàng tiếp nhận các yêu cầu đổi/ trả của Khách Hàng.
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn:
Còn nguyên tem niêm phong của GO & Big C Việt Nam, tem thương hiệu hoặc tem của nhà sản xuất/ nhà cung cấp;
Hộp đựng, bao bì đóng gói sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp, rách, ố vàng, v.v.;
Các bộ phận, chi tiết, linh kiện, phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu kỹ thuật, quà tặng kèm theo (nếu có), v.v. phải còn đầy đủ và chưa có dấu hiệu sử dụng;
Sản phẩm không bị dây bẩn, trầy xước, nứt vỡ, hư hỏng, ẩm ướt, dính hoá chất hoặc có dấu hiệu cạy mở, đã qua giặt tẩy, dán bảo vệ hoặc qua sử dụng.
* Lưu ý:
- Những Sản Phẩm/Hàng Hóa đổi/trả phải có hóa đơn tính tiền (nếu có), phiếu chi tiết đơn hàng, phiếu vận chuyển, phiếu bảo hành (nếu có).
- Những Sản Phẩm/Hàng Hóa đổi/trả nếu không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ mà Khách Hàng đăng ký trong Đơn Hàng.

1.2. Đổi trả vì lý do khác

1.2.1. Hàng giao bị bể, vỡ, khác loại, sai kích thước hoặc bị thiếu:
Khách Hàng cần kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng/ bao bì đóng gói và Sản Phẩm/ Hàng Hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo rằng Sản Phẩm/ Hàng Hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước theo đơn đặt hàng và đảm bảo rằng điều kiện bên ngoài của gói hàng/ bao bì đóng gói không bị tác động bởi ngoại lực (bể vỡ/ trầy xước/ bong tróc,…). Nếu gặp những trường hợp nêu trên, Khách Hàng vui lòng từ chối nhận hàng và liên lạc ngay với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi theo Tổng đài 1900 1880 hoặc hộp thư điện tử crv.dvkh@vn.centralretail.com để Chúng Tôi có phương án xử lý kịp thời.
* Lưu ý: Trong trường hợp Khách Hàng muốn kiểm tra kỹ lưỡng hơn thông qua việc dùng thử Sản Phẩm/Hàng Hóa như đun nấu, xay nghiền, cắm điện, sạc, mở nguồn v.v., Khách Hàng chỉ có thể thực hiện sau khi Đơn Hàng đã được thanh toán đầy đủ.
Trong trường hợp Khách Hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện Sản Phẩm/ Hàng Hóa bị bể vỡ, khác loại, sai kích thước hoặc bị thiếu so với Đơn Hàng, xin vui lòng chụp ảnh thể hiện rõ tình trạng của Sản Phẩm/Hàng Hóa và gửi về hộp thư điện tử của Chúng Tôi tại địa chỉ crv.dvkh@vn.centralretail.com hoặc gọi tới Tổng đài 1900 1880 để được hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ trả hàng, hoặc gửi Sản Phẩm/ Hàng Hóa còn thiếu đến Khách Hàng.

1.2.2. Sản phẩm/Hàng hóa được giao bị lỗi kỹ thuật:
a. Sản Phẩm/Hàng Hóa chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận chính thức từ trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của nhà sản xuất rằng không đạt chất lượng tiêu chuẩn, không vận hành được, hỏng hóc trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất/ nhà cung cấp.
b. Khi Khách Hàng cho rằng Sản Phẩm/ Hàng Hóa mà Khách Hàng đã nhận bị lỗi kỹ thuật và không thuộc trường hợp bị bể vỡ, khác loại, sai kích thước hoặc bị thiếu, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
(i) Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Sản Phẩm/Hàng Hóa;
(ii) Liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của nhà sản xuất để chắc rằng Sản Phẩm/ Hàng Hóa đã được lắp ráp, kết nối, vận hành chính xác hoặc xác nhận lỗi kỹ thuật. Thông tin về trung tâm bảo hành của các sản phẩm xin tham khảo trên phiếu bảo hành kèm theo Sản Phẩm/ Hàng Hóa.
Nếu Khách Hàng không thể liên hệ được với bất kỳ trung tâm kỹ thuật hoặc bảo hành nào của nhà sản xuất, vui lòng liên hệ ngay với Chúng Tôi qua số điện thoại 1900 1880 hoặc hộp thư điện tử crv.dvkh@vn.centralretail.com để được hỗ trợ.

2. Các trường hợp không được đổi/ trả hàng

2.1. Các trường hợp không được đổi/ trả hàng:
  • Sản Phẩm/Hàng Hoá đã quá thời hạn đổi/ trả;
  • Sản Phẩm/Hàng Hoá có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc bị ngoại lực tác động dẫn đến bể vỡ, trầy xước, bong tróc, v.v.;
  • Hoá đơn và chứng từ kèm theo Sản Phẩm/Hàng Hóa không đầy đủ hoặc không còn nguyên vẹn;
  • Sản Phẩm/Hàng Hoá vận hành không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất gây hỏng hóc, hư hại;
  • Hàng gửi trả có lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển từ nơi Khách Hàng đến địa chỉ nhận hàng đổi trả của Ứng dụng GO! & Big C;
  • Sản Phẩm/Hàng Hoá thuộc Danh mục miễn đổi/ trả được quy định dưới đây.

2.2. Danh mục miễn đổi/ trả (sản phẩm không áp dụng đổi/ trả):
  • Nhóm hàng đồ lót, tất (vớ), đồ bơi, nón bơi;
  • Nhóm hàng lương thực, thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hàng đông lạnh, thức uống;
  • Các mặt hàng yêu cầu bảo quản lạnh (thịt nguội, sữa chua, bơ, sữa,…);
  • Sách báo, tạp chí, băng đĩa, các phần mềm hoặc các sản phẩm tương tự;
  • Phiếu quà tặng điện tử, phiếu quà tặng giấy;
  • Nhóm hàng mỹ phẩm và nước hoa, thực phẩm chức năng, đồ dùng vệ sinh cá nhân (bàn chải đánh răng, bao cao su, v.v.).

3. Phương thức đổi/ trả hàng:
Tùy theo lý do đổi/ trả Sản Phẩm/Hàng Hóa và kết quả đánh giá chất lượng tại bộ phận kiểm định, Chúng Tôi sẽ thực hiện một trong các phương thức đổi/ trả hàng như sau:

- Đổi lại sản phẩm/ hàng hóa mới cùng loại.
- Hoàn trả bằng biên nhận mua hàng
- Hoàn tiền đến Khách Hàng.

4. Kênh đổi/trả hàng:
Khi có phát sinh nhu cầu đổi/ trả hàng hóa, Khách hàng có thể liên hệ ngay với Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi thông qua hai kênh chính như sau:
- Hộp thư điện tử crv.dvkh@vn.centralretail.com
- Tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng 1900 1880

5. Chi phí đổi/ trả hàng
Chúng tôi không thu phí khi khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa. Tuy nhiên:
  • Trừ khi pháp luật có quy định khác, Khách Hàng sẽ phải tự thanh toán các chi phí liên quan đến việc đổi/ trả Sản Phẩm/ Hàng Hóa (nếu có, như: chi phí đi lại, chi phí điện thoại trao đổi,…)
  • Chúng Tôi không hoàn lại phí vận chuyển hoặc phí đóng gói và giao hàng cho những trường hợp yêu cầu đổi/ trả vì lý do khách quan, không phải do Ứng dụng GO! & Big C hoặc lỗi kỹ thuật của Sản Phẩm/ Hàng Hóa.
  • Mọi thắc mắc Khách Hàng vui lòng liên hệ với Chúng Tôi qua số điện thoại hỗ trợ 1900 1880 hoặc hộp thư điện tử crv.dvkh@vn.centralretail.com.