Câu hỏi thường gặp về Chương trình khách hàng thân thiết The 1

1.   Chương trình khách hàng thân thiết The 1 là gì?
The 1 là chương trình khách hàng thân thiết của Central Retail Việt Nam, mang đến cho thành viên cơ hội tích điểm và tận hưởng các đặc quyền khi mua sắm tại GO!, go! và Tops Market.

2.   Lợi ích của việc trở thành thành viên là gì?
Thành viên tận hưởng tích lũy điểm khi mua hàng, đổi điểm để nhận nhiều ưu đãi khác nhau, các chương trình khuyến mãi độc quyền, giảm giá đặc biệt, các đặc quyền cho thành viên và hơn thế nữa.

3.   Cách trở thành thành viên The 1?
Trở thành thành viên The 1 rất dễ dàng và miễn phí thông qua đăng ký trực tuyến trên ứng dụng GO! hoặc qua mã QR đăng ký. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng ký tại cửa hàng bằng cách đến quầy Dịch vụ khách hàng hoặc cung cấp số điện thoại và xác nhận mã OTP tại quầy thu ngân.

4.   Cần cung cấp gì khi đăng ký thành viên The 1?
Chỉ cần xác thực qua số điện thoại di động, khách hàng đã có thể đăng ký tài khoản và bắt đầu tích lũy điểm. Tuy nhiên, để quy đổi điểm, khách hàng cần cập nhật các thông tin bắt buộc như Tên, Họ, Ngày sinh, Địa chỉ. Ngoài ra, vui lòng đảm bảo rằng khách hàng đủ 16 tuổi để trở thành thành viên The 1.

5.   Tôi có nhận được thẻ thành viên sau khi đăng ký không?
The 1 là chương trình khách hàng thân thiết trực tuyến do đó sẽ không phát hành thẻ vật lý cho thành viên. Tất cả các lợi ích của chương trình sẽ được áp dụng thông qua ứng dụng di động, website và mã thẻ thành viên hoặc số điện thoại di động khi mua sắm tại cửa hàng.

6.   Cách thức tích điểm như thế nào?
Khách hàng có thể tích điểm với tỷ lệ một điểm The 1 cho mỗi 200 VNĐ trên các sản phẩm tham gia tại GO!, go! và Tops Market.
Để tích lũy điểm, khách hàng cung cấp một trong những thông tin sau trước khi thanh toán:
·         Mã QR thành viên trên ứng dụng GO!
·         Số điện thoại di động đã đăng ký thành viên
Khi mua hàng trực tuyến, khách hàng đăng nhập vào ứng dụng GO! bằng tài khoản The 1 và điểm sẽ tự động được tích lũy khi đơn hàng hoàn tất.

7.   Cách thức sử dụng điểm như thế nào?
Điểm có thể được sử dụng để đổi thành nhiều ưu đãi khác nhau, bao gồm mã giảm giá, sản phẩm độc quyền, voucher tiền mặt áp dụng cho các đơn hàng tiếp theo. Khách hàng cũng có thể sử dụng điểm để thanh toán tại các kênh bán hàng có hỗ trợ của chúng tôi. Ngưỡng tối thiểu cho mỗi lần quy đổi điểm là 10,000 điểm. Mỗi 1 điểm có giá trị tương đương 1 VNĐ.

8.   Có thể cộng dồn điểm từ các giao dịch mua hàng khác nhau không?
Có, điểm từ tất cả các giao dịch mua hàng tại các thương hiệu tham gia chương trình The 1 sẽ được cộng dồn trong tài khoản The 1 của khách hàng.

9.   Cách kiểm tra điểm tích lũy?
Khách hàng có thể kiểm tra điểm tích lũy bằng cách đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng GO! hoặc xem trên hoá đơn mua hàng.

10.  Điểm tích luỹ có hết hạn không?
Có, điểm tích lũy sẽ hết hạn vào ngày cuối cùng của tháng thứ 12 sau ngày tích điểm. Khách hàng có thể kiểm tra ngày điểm hết hạn bằng cách đăng nhập vào ứng dụng GO!.
Thời gian tích lũy điểm  Thời hạn điểm hết hạn 
01.06.2025 – 30.06.2025  30.06.2026 
01.07.2025 – 31.07.2025  31.07.2026 

11.  Tài khoản thành viên có hết hạn không?
Tài khoản thành viên của khách hàng sẽ không bao giờ hết hạn. Tuy nhiên, chúng tôi có quyền huỷ tài khoản thành viên nếu khách hàng vi phạm điều khoản và điều kiện của chương trình The 1.

12.  Có thể chia sẻ tài khoản thành viên cho gia đình và bạn bè không?
Tài khoản thành viên có thể được đăng ký dễ dàng, đây là tài khoản cá nhân và không được chia sẻ cho người khác. Hơn nữa, việc có tài khoản cho từng cá nhân sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho từng thành viên trong gia đình.

13.  Cách thức cập nhật thông tin tài khoản?
Khách hàng có thể cập nhật thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào ứng dụng GO!.
Nếu có bất kỳ câu hỏi nào khác, khách hàng vui lòng truy cập website hoặc liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng qua email contact@the1.com.vn Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ!