EBON – CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU 
15
THÁNG 6 2023
EBON – CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU 
Bạn có biết?

eBon là một trong những thương hiệu nhãn hàng riêng được phát triển bởi Big C (nay chuyển thành GO!) từ năm 1998. Vào những ngày đầu, nhà máy chế biến eBon chủ yếu sản xuất và cho ra lò mỗi ngày các loại thịt nguội, pate, xúc xích, salami, và chả lụa truyền thống. Năm 2006, eBon bắt đầu chế biến thịt heo và thịt bò tươi. Nhà máy chế biến eBon đạt chứng nhận HACCP, và được vận hành bởi một đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết.  



Chúng tôi sẽ không thể đi xa được như vậy nếu không có những thành viên tận tâm và yêu nghề, những người đã ngày đêm tìm nguồn cung ứng đảm bảo an toàn, để từ đó đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Anh Nguyễn Đức Thành hiện đang là giám đốc nhà máy eBon. Trước khi tham giam vào đội ngũ eBon, anh Thành đã gia nhập công ty từ năm 1997, là một trong 5 thành viên đầu tiên của công ty ban đầu thành lập nên thương hiệu Big C (nay chuyển thành GO!).

Gắn kết, khắt khe và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, là một trong những sứ mệnh giúp thương hiệu eBon ngày một phát triển.

Dự án chuỗi giá trị thực phẩm tươi sống của Central Retail tại Việt Nam.

--------------------------------
“25 NĂM SINH NHẬT TRI ÂN - GIÁ LUÔN LUÔN RẺ HƠN
ĐỔI DIỆN MẠO MỚI, THÊM TRẢI NGHIỆM MỚI” 

⭐️ Deal sốc mỗi ngày: https://go-vietnam.vn/san-deal-moi-ngay-cung-go
⭐️ Mua hàng giá rẻ: https://gobigc.onelink.me/RUpb/InstallApp
⭐️ Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC 
☎️ Đặt hàng: 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555

#MungsinhnhatGO #GO25nam #GOgialuonluonrehon #GOVietNam