DỄ NHƯ TRỞ BÀN TAY MÓN BÒ LÚC LẮC, SALE ĐẾN 30% TOÀN BỘ NGUYÊN LIỆU & TIẾT KIỆM 10K KHI MUA CÙNG KNORR
17
NOV 2022
DỄ NHƯ TRỞ BÀN TAY MÓN BÒ LÚC LẮC, SALE ĐẾN 30% TOÀN BỘ NGUYÊN LIỆU & TIẾT KIỆM 10K KHI MUA CÙNG KNORR

Cuối tuần chẳng cần cầu kỳ, nấu bò lúc lắc ăn cùng bánh mì cả nhà ai cũng mê. Vừa đúng lúc, tất tần tật nguyên liệu tươi ngon đang giảm đến 30% trên app GO! & Big C hoặc Zalo OA.

Nguyên liệu ngon, nấu nhanh gọn thì GO! không thiếu, chỉ thiếu người nhập mã KNORRFRESH11 để được giảm thêm 10K khi mua kèm nước mắm và hạt nêm KNorr Thịt Thăn, Xương Ống Và Tuỷ 1.2kg & 1.8k hoặc Knorr Nấm Hương 380g & 800g trị giá từ 70K thôi.



 

Nguyên liệu

1kg thịt bò (nên chọn phần thịt đùi hoặc thịt thăn sẽ

ngon hơn)

500g xà lách

3 quả ớt chuông xanh và đỏ

1 củ hành tây

4 củ khoai tây

2 ổ bánh mì

1 muỗng canh dầu hào

1/2 muỗng canh nước tương

1/2 muỗng cà phê đường

1 muỗng canh hạt nêm thịt thăn xương tủy Knorr

Tương ớt Knorr

Tương cà

3 muỗng canh dầu ăn

Hành tím, tỏi băm, tiêu đen xay

 

Công thức:

Bước 1: Ướp thịt

Cắt thịt bò thành khối, ướp thịt trong vòng 30 phút với: 1/2 muỗng canh nước tương, 1 muỗng canh dầu hào, 1/2 muỗng canh hạt nêm thịt thăn xương ống và tủy Knorr, 1 muỗng canh dầu ăn, 1/2 muỗng cà phê đường và một ít tiêu đen xay.

Bước 2: Rửa sạch rau củ, tốt nhất là nên ngâm sơ qua với nước muối. Cắt cà chua, ớt chuông thành miếng vừa ăn, băm nhỏ hành tây, củ hành tím, hành lá, ngò rí.

Bước 3: Cho 1 muỗng canh dầu ăn vào chảo, giữ nhiệt vừa, phi 1/2 phần hành tỏi băm cho thơm. Tiếp tục cho hành lá, ớt chuông, hành tây và hành tím vào xào. Nêm vào thêm ½ muỗng cà phê hạt nêm thịt thăn xương ống & tủy Knorr để rau củ đậm vị hơn. Cho vào 1/2 muỗng cà phê đường khi hành tây chuyển sang màu trong, đảo đều rồi cho ra dĩa.

Bước 4: Cho 1 muỗng canh dầu ăn vào chảo và phi phần hành tỏi băm còn lại. Khi hành tỏi chuyển sang màu vàng thì cho thịt bò vào xào ở lửa lớn. Khi thịt đã chín và có màu

nâu và hơi cháy xém nhẹ thì cho rau củ vào trộn đều rồi tắt bếp

Bước 5: Gọt vỏ khoai tây, rửa sạch, thái miếng nhỏ dài. Ngâm khoai trong nước muối 20 phút rồi rửa thật sạch. Tiếp tục ngâm khoai vào tô nước đá lạnh thêm 10 phút nữa, rồi vớt ra để ráo. Chiên khoai ngập dầu ăn với lửa vàng, đến khi vàng đều thì vớt khoai ra rổ để ráo dầu.

Bước 6: Trang trí món ăn ra dĩa. Thêm hành lá, ngò rí và tiêu xay trang trí. Thưởng thức cùng với xà lách, khoai tây chiên, bánh mì, tương ớt Knorr và tương cà.

 

Chỉ 3 ngày từ 18/11 đến hết 20/11. Mở app GO! & Big C hoặc Zalo OA và đi chợ làm bữa ngon ngay!

 

Ngồi mát tại nhà vẫn mua đủ nguyên liệu với giá cực tốt, gia nhập đội quân MUA SẮM TẠI NHÀ cùng GO! qua các kênh online để được freeship cho đơn từ 300K:
> ĐẶT HÀNG QUA ỨNG DỤNG GO! & Big C 
> Đặt hàng tiện lợi và cập nhật những thông tin mới nhất qua Zalo
> Mua hàng dễ dàng với nhân viên hỗ trợ liên tục từ 8h-21h qua hotline 19001880