GO! TUNG ƯU ĐÃI TƯNG BỪNG - CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30/04 - 01/05
17
APR 2024
GO! TUNG ƯU ĐÃI TƯNG BỪNG - CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30/04 - 01/05
Chào mừng đại lễ 30/4 - 01/05, hân hoan hưởng ứng ngày đất nước hưởng nhiều niềm vui, GO! khởi động chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Chào Mừng Đại Lễ - Ưu Đãi Tưng Bừng", nơi bạn có cơ hội tận hưởng những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại đại siêu thị GO! và Big C.

Hãy tham khảo các ưu đãi có trong chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 18/04 - 01/05. Đến GO! để mua về các sản phẩm sở hữu mức giá siêu tiết kiệm và nấu nên bữa tiệc thịnh soạn ngay tại nhà để ăn mừng đại lễ cùng người thân và gia đình ngay thôi!
  • Giá Luôn Luôn Rẻ Hơn, Tăng Thêm Lợi Ích Tiết Kiệm
Cam kết của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc giảm giá sản phẩm, mà còn là việc tăng thêm lợi ích cho bạn. Với hơn 2.000 sản phẩm giá rẻ, bạn có thể thoải mái mua sắm mà không cần lo lắng về tài chính. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình tiết kiệm và thoải mái.
  • Vi vu đón lễ, thời trang năng động
Chuẩn bị cho các chuyến đi chơi, ăn mừng lễ lớn bằng các sản phẩm quần áo thời trang năng động, trẻ trung. Không chỉ giúp bạn có thể khoe sắc, tăng tự tin và thêm phần rạng rỡ, mà các sản phẩm thời trang tại GO! và Big C còn sở hữu ưu đãi khủng với giá siêu tiết kiệm, không thể chối từ!
  • Hãy đến GO! và Big C để có thể trải nghiệm không khí mua sắm rộn ràng chào mừng ngày lễ lớn, mua về những sản phẩm chất lượng mà giá lại rẻ đến không ngờ ngay thôi cả nhà mình ơi!. Bên cạnh đó, xin kính chúc các khách hàng có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ và tận hưởng những phút giây thật ý nghĩa cùng người thân và gia đình!
------------------
> Website: https://go-vietnam.vn/
> App GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/Shopping
> Zalo OA: https://bit.ly/BDNESTLE041004
> Đặt hàng (8h-21h): 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555
> Đặt hàng online miễn phí vận chuyển cho hoá đơn từ 300.000đ trong bán kính 7km/10km (tuỳ khu vực)