MỪNG KHAI TRƯƠNG GO! THÁI NGUYÊN - ĐẠI SIÊU THỊ GO! VIỆT NAM ĐẦU TIÊN TẠI THÁI NGUYÊN
15
APR 2021
MỪNG KHAI TRƯƠNG GO! THÁI NGUYÊN - ĐẠI SIÊU THỊ GO! VIỆT NAM ĐẦU TIÊN TẠI THÁI NGUYÊN
GO! Thái Nguyên đã được đưa vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày với nhiều sản phẩm nội địa và nhập khẩu, khách hàng có thể mua sắm từ A-Z với cam kết "Giá luôn luôn thấp" chỉ trong một lần dừng chân.

Điểm nổi bật của đại siêu thị GO! Thái Nguyên là thiên đường ẩm thực tự chọn GO! Yummy. Nơi đây có quy mô hàng chục ghế ngồi, đa dạng phong cách ẩm thực nổi bật từ Á sang  u, mang đến hàng trăm món ngon như sushi, topokki, cơm thố đá nóng, pizza, mì Ý, bánh ngọt, nước các loại và không thể thiếu các món ăn truyền thống Việt Nam. Đây được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình muốn thưởng thức ẩm thực thế giới tại chính đất nước Việt Nam. 

Một cái "mới" nữa của đại siêu thị GO! Thái Nguyên là những nâng cấp về không gian mua sắm thể hiện qua: bãi giữ xe mở rộng, khu vực nghỉ chân, quầy Chăm Sóc Khách Hàng và Giao Hàng Miễn Phí cho mọi đơn hàng trong phạm vi 5km cùng các tiện ích khác (mua hàng qua hotline 19001880 và Zaloshop, ưu đãi thẻ thành viên, hệ thống wifi và khu vực ATM). Với những thay đổi mang tính bứt phá này, đại siêu thị không chỉ thu hút người dân Thái Nguyên mà đông đảo khách hàng từ những tỉnh thành lân cận đến mua sắm và trải nghiệm trong ngày đầu khai trương.

Đặc biệt chào mừng thành viên mới, đại siêu thị GO! mang đến cơ hội tạo thẻ thành viên miễn phí. Đăng ký trở thành thành viên thân thiết và đến GO! gần nhất để tận hưởng chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho chủ thẻ Sự kiện diễn ra DUY NHẤT TRONG DỊP KHAI TRƯƠNG GO! THÁI NGUYÊN, nên đừng bỏ lỡ nhé!
 
TẢI APP GO! & Big C LIỀN TAY - NHẬN NGAY NHIỀU ƯU ĐÃI   
- Link tải ứng dụng trên IOS: https://goo.gl/6ppGhQ
- Link tải ứng dụng trên Android: https://goo.gl/LhQbmU