TƯNG BỪNG MUA SẮM CÁ TƯƠI TẠI LỄ HỘI CÁ SÔNG ĐÀ GO!
06
JAN 2023
TƯNG BỪNG MUA SẮM CÁ TƯƠI TẠI LỄ HỘI CÁ SÔNG ĐÀ GO!
Cá Sông Đà là các loài cá tự nhiên, cá sạch, có đặc trưng khác biệt với các loài cá khác. Khu hệ lưu vực sông Đà hiện có 174 loài cá thuộc 85 giống. Trong đó có tới 19 loài có giá trị kinh tế cao, 8 loài quý hiếm được ghi trong sách đỏ Việt Nam.

Cường Thịnh Fish khai thác cá tự nhiên và đầu tư 250 lồng tiêu chuẩn VietGap để nuôi trồng, đồng thời chia sẻ và hợp tác với các Hợp tác xã, hộ gia đình trong từng công đoạn con giống, thức ăn, quy trình chăm sóc,…

Với quy trình nuôi trồng theo tiêu chuẩn Vietgap, chất lượng Cá Sông Đà Cường Thịnh Fish luôn mang sự khác biệt so với các sản phẩm cá khác, cá không hôi mùi bùn mà có mùi tanh đặc trưng, thịt cá săn chắc.

Cường Thịnh Fish cam kết mang đến người tiêu dùng sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng, an toàn và chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thể hiện rõ đặc sản vùng miền đặc trưng của Sông Đà.

Từ 06/01 - 08/01, GO! tưng bừng diễn ra Lễ hội Cá sông Đà để cả nhà tha hồ mua sắm từ các loại cá tươi, cho đến các món ngon được chế biến từ cá với mức giá vô cùng hấp dẫn. Nhanh chân đến siêu thị GO! gần nhất để mua sắm và tận hưởng ưu đãi ngay nhé!