5 mẹo trang trí nhà dịp Giáng Sinh
13
THÁNG 12 2019
5 mẹo trang trí nhà dịp Giáng Sinh

Giáng sinh đang đến thật gần, bạn đã kịp trang hoàng lại nhà cửa hay chưa? GO! gợi ý những ý tưởng giúp bạn dễ dàng mang không khí lễ hội rộn ràng vào không gian sống.

#1 Thử sáng tạo cùng tông màu kim loại

Đỏ, vàng, và xanh vốn dĩ là tông màu truyền thống của Giáng Sinh. Sẽ ấn tượng hơn khi bạn thử kết hợp cả 2 tông kim loại màu vàng và bạc làm tông màu chủ đề trang trí nhà cửa cho giáng sinh năm nay đấy. 

#2 Đem không khí Giáng Sinh vào bếp

Mọi người thường chỉ chú ý trang trí cây thông và phòng khách dịp Giáng Sinh. Nếu bạn đã có sẵn những bộ đĩa, chén, ly sứ hoặc dụng cụ bếp tông đỏ, tại sao không thử tận dụng chúng để làm mới căn bếp thêm phần ấm cúng và tươi vui.

#3 Dùng quà Giáng Sinh để trang trí nội thất

 

Những món quà xinh xắn được gói tỉ mỉ cũng có thể tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn nhân dịp Giáng Sinh này. Hãy thử treo quà như hình giúp mảng tường trống thêm sinh động hoặc đơn giản xếp quà dọc chân cầu thang 1 cách ngẫu nhiên. 

#4 Mang mùi thơm ấm áp Giáng Sinh vào nhà từ nến quế tự làm



Cũng như mùi thơm đặc trưng của hoa mai đào và nhang là mùi của Tết ta, mùi nến quế chính là đặc trưng của Giáng Sinh phương Tây. Bạn chỉ cần nến sáp loại lớn, 1 ít quế que, dây ruy băng và súng bắn keo (tùy chọn). Sắp que quế quanh nến (đố định bằng keo nếu cần), cột chặt bằng ruy băng. Vừa thơm tho, vừa tiện dụng, lại vô cùng dễ làm, bắt tay làm ngay thôi. 

#5 Giáng Sinh diệu kỳ không thể thiếu đèn nhấp nháy



Ngoài đèn trang trí treo trên cây thông, bạn còn có thể bỏ dây đèn loại dùng pin vào lọ thủy tinh nhiều màu như hình, những góc nhỏ trong nhà sẽ trở nên ấm cúng và sinh động hơn. Trang trí nội thất chưa bao giờ đơn giản mà lại hiệu quả đến vậy.


Tham khảo ngay chương trình vui Giáng Sinh rinh khuyến mãi giá hấp dẫn của GO! tại đây.