ANH PHẠM QUANG NGỌC - NÔNG DÂN TRỒNG RAU SẠCH TẠI LÂM ĐỒNG, ĐÀ LẠT
13
THÁNG 7 2023
ANH PHẠM QUANG NGỌC - NÔNG DÂN TRỒNG RAU SẠCH TẠI LÂM ĐỒNG, ĐÀ LẠT

Anh Phạm Quang Ngọc sinh ra trong một gia đình nông dân và đã dành thời gian nghiên cứu các phương pháp nông nghiệp hiện đại để sản xuất các loại rau sạc cả ngoài trời và trong nhà, tốt cho sức khỏe.

- Sản xuất của anh được chứng nhận VietGAP, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và tôn trọng môi trường. Ông sử dụng phân bón hữu cơ và dinh dưỡng sinh học đáng tin cậy, cùng với các sản phẩm tự nhiên, nhằm bảo vệ cây trồng trong nhà kính.
- Đầu năm 2018, nhóm Produce Sourcing của chúng tôi đã ký kết một hợp đồng thương mại với anh ấy, mang lại cơ hội kinh doanh công bằng và lâu dài. Hợp đồng không chỉ giảm giá mà còn đảm bảo quyền truy cập miễn phí vào hệ thống Chuỗi cung ứng của chúng tôi, giúp tiếp cận bất kỳ cửa hàng nào của chúng tôi tại Việt Nam.
- Anh Phạm Quang Ngọc đã trở thành nhà cung cấp đáng tin cậy của chúng tôi kể từ tháng 5 năm 2018. Đất sản xuất của anh rộng 3 ha, và ông sản xuất khoảng 500 tấn rau sạch mỗi năm. Anh giao hàng cho các cửa hàng của chúng tôi khoảng 300 tấn rau sạch mỗi năm.
---------
GIÁ LUÔN LUÔN RẺ HƠN - Tiết kiệm hơn mỗi ngày cùng GO!
⭐️ Ứng dụng GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/BuyNow
⭐️ Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
☎️ Đặt hàng: 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555