[ÁP DỤNG ONLINE TẠI APP GO! & BIG C] GIÁNG SINH GÕ CỬA: THAM GIA CHIẾC NÓN KỲ DIỆU, RINH QUÀ DIỆU KỲ LÊN ĐẾN 1.225.000 TRIỆU ĐỒNG
22
THÁNG 12 2022
[ÁP DỤNG ONLINE TẠI APP GO! & BIG C] GIÁNG SINH GÕ CỬA: THAM GIA CHIẾC NÓN KỲ DIỆU, RINH QUÀ DIỆU KỲ LÊN ĐẾN 1.225.000 TRIỆU ĐỒNG
Giáng Sinh đã đến sát vách, bạn đã có món quà Giáng Sinh nào cho mình chưa? Mau mau vào app GO! & Big C nhập cuộc săn quà cho chính mình với Chiếc Nón Kỳ Diệu.



Cụ thể, từ 22/12 đến 25/12/2022, chỉ cần tham gia quay Chiếc Nón Kỳ Diệu trên app GO! & Big C, bạn sẽ có 100% cơ hội trúng loạt quà giá trị:
- Voucher giảm 40,000VND cho đơn hàng từ 600,000VND
- Voucher giảm 100,000VND cho đơn hàng từ 1,600,000VND 
- Voucher giảm 1,225,000 VND cho đơn hàng từ 0đ
- Voucher đến từ các nhãn hàng: Omo, Comfort, Sunlight, P/S, Dove, Pepsi, 7Up, Mirinda, Olong Tea Plus

Cơ hội nhiều, bão quà cực phiêu. Chần chờ gì nữa mà không chiến ngay! https://app.go-vietnam.vn/RUpb/c6b08dd1

Hướng dẫn tham gia sự kiện:
- Bước 1: Người chơi truy cập vào chương trình Chiếc Nón Kỳ Diệu tại ứng dụng GO! & BIG C. Sau đó, nhấp vào nút QUAY tại trung tâm vòng quay để thực hiện lượt quay may mắn.
- Bước 2: Nếu nhận được quà tặng, quà tặng sẽ được gửi vào mục ""Ưu đãi của tôi"" trong phần “Tài khoản” trên ứng dụng GO! & BIG C của Khách hàng ngay sau khi Khách hàng quay ra quà tặng
- Bước 3: Chọn mục ""Quay tiếp"" nếu còn lượt hoặc chọn
. ""Trở về trang chủ"" nếu muốn thực hiện các thao tác khác
. ""Đến kho voucher"" nếu muốn kiểm tra giải thưởng
. ""Chia sẻ"" nếu muốn nhận thêm lượt chơi và thông báo đến bạn bè hoặc người thân
. “Thêm lượt chơi” để làm nhiệm vụ và nhận thêm lượt quay

*Lưu ý: 
- Người chơi có tối đa 3 lượt quay ngày đầu tiên, 2 ngày tiếp theo tối đa 2 lượt quay. Trong đó, 
. Đăng nhập tài khoản nhận 1 lượt quay
. Mua đơn hàng từ 300.000 VNĐ trở lên tại App GO! & Big C nhận 1 lượt quay (mỗi ngày 1 lần)
. Chia sẻ với bạn bè, nhận được 1 lượt quay (duy nhất 1 lượt trong suốt thời gian diễn ra chương trình). Lượt chia sẻ chỉ hợp lệ khi bạn bè nhấn vào link được chia sẻ và mở thành công ứng dụng GO! & Big C.
- Voucher chỉ có hiệu lực đến hết ngày 28/12/2022 và áp dụng cho tất cả sản phẩm trừ bia, rượu, sữa…

Quy định trao thưởng:
-Thời gian diễn ra: Từ ngày 22/12 đến 23:59 ngày 25/12/2022
- Với mỗi hóa đơn từ 300.000Đ Khách hàng sẽ nhận được một lượt quay ""Chiếc nón kỳ diệu"" trên ứng dụng GO! & BIG C 
- Khách hàng sẽ có tối đa 3 lượt quay cho ngày đầu và tối đa 2 lượt quay cho các ngày tiếp theo nếu chưa làm nhiệm vụ chia sẻ.
- Mỗi Khách hàng chỉ được sử dụng một số điện thoại và một thiết bị chỉ được đăng nhập 01 tài khoản GO! & BIG C duy nhất để tham gia Chương Trình.
- Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.
- Mỗi Mã giảm giá/mã quà tặng có điều kiện và điều khoản nhất định để sử dụng. Khách hàng vui lòng đọc kỹ hướng dẫn/cách sử dụng được ghi nhận tại thông tin mã giảm giá/mã quà tặng.
- Big C có quyền từ chối trao giải thưởng của chương trình khuyến mại cho Khách Hàng trong trường hợp BIG C có bằng chứng để chứng minh rằng Khách Hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, lợi dụng các điều khoản của chương trình khuyến mại để trục lợi. Mọi hành vi vô tình hoặc cố ý khai báo thông tin sai sự thật, sử dụng phần mềm của bất kỳ bên thứ Khuyến Khích nào, bất kỳ trình giả lập hoặc thiết bị khác để tác động vào hệ thống của Ứng dụng GO! & BIG C đều bị xem là hành vi gian lận, không minh bạch.
- Các giải thưởng không có giá trị chuyển nhượng và quy đổi thành tiền mặt hoặc các quà tặng khác có giá trị tương đương.
- Mọi khiếu nại tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Big C có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Nếu được khách hàng trúng thưởng đồng ý, Big C sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.
- Mọi thắc mắc giải đáp liên quan đến chương trình khuyến mại này, xin liên hệ tổng đài CSKH Big C Hotline: 1900 1880.
- Bằng việc tham gia Chương trình Khuyến mại này, Khách hàng mặc định chấp thuận tất cả các Điều khoản và Điều Kiện của Chương trình Khuyến mại được liệt kê trên.

Còn chần chừ gì nữa! Sẵn app trong tay chơi ngay bạn ơi: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/c6b08dd1