BẾP NHÀ ĐẬM HƯƠNG VỊ VIỆT - ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI SIÊU THỊ GO!
19
THÁNG 9 2024
BẾP NHÀ ĐẬM HƯƠNG VỊ VIỆT - ƯU ĐÃI HẤP DẪN TẠI SIÊU THỊ GO!

Từ ngày 19/09 đến ngày 02/10/2024, Siêu thị GO! mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt cho những tín đồ yêu thích nấu ăn và chăm sóc gia đình với chủ đề "Bếp Nhà Đậm Hương Vị Việt." Cùng khám phá các ưu đãi không thể bỏ lỡ và tận hưởng những giây phút mua sắm vui vẻ tại GO!.

1. Rau Củ Quả Tươi Ngon - Giảm Giá Lên Đến 25%
GO! tự hào mang đến cho bạn những loại rau củ quả tươi ngon nhất, với nhiều lựa chọn đa dạng từ các loại rau xanh, củ quả hữu cơ cho đến những loại trái cây tươi mát. Đặc biệt, giảm giá lên đến 25% để bạn thoải mái lựa chọn cho bữa ăn dinh dưỡng của gia đình.
2. Ưu Đãi Sản Phẩm Nhập Khẩu - Giảm Sốc 44%
Nếu bạn yêu thích những sản phẩm nhập khẩu chất lượng từ nhiều quốc gia, đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi giảm giá tới 44%. Các sản phẩm nhập khẩu phong phú từ thực phẩm cho tới đồ tiêu dùng hàng ngày đều có mặt tại GO!.
3. Lễ Hội Hải Sản - Tươi Ngon, An Toàn, Bổ Dưỡng
Hải sản tươi sống luôn là sự lựa chọn yêu thích cho những bữa ăn bổ dưỡng của gia đình. Tham gia Lễ hội hải sản tại GO! với cam kết Tươi ngon - An toàn - Bổ dưỡng, mang đến cho bạn những sản phẩm chế biến từ hải sản tươi ngay trong ngày. Nhiều món ăn đa dạng sẽ giúp bữa cơm của bạn thêm phần phong phú và ngon miệng.
4. Chọn GO! - Chọn Tiết Kiệm
GO! luôn cam kết mang đến Giá tốt với chất lượng đảm bảo và sản phẩm đa dạng. Hãy tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm dinh dưỡng và hàng tiêu dùng với chương trình mua từ 2 món cùng loại, giá ưu đãi cực tốt.
5. Nhà Sạch Thì Mát - Ưu Đãi Lên Tới 40%
Cùng giữ cho ngôi nhà của bạn luôn thơm mát và sạch sẽ với chương trình ưu đãi lên tới 40% cho nhiều mặt hàng nước giặt từ các thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, chương trình mua 2 tính tiền 1 cho một số thương hiệu sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn trong mùa khuyến mãi này.
6. Giá Luôn Luôn Rẻ Hơn - Hơn 2000 Sản Phẩm Khuyến Mãi Đến Cuối Năm
Chương trình giá luôn luôn rẻ hơn với hơn 2000 sản phẩm khuyến mãi kéo dài tới cuối năm sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể khi mua sắm tại GO!.
Hãy ghé Siêu thị GO! để trải nghiệm không gian mua sắm thú vị và đón nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho cả gia đình. Cùng Siêu thị GO! mang những hương vị đậm đà, tươi ngon về với căn bếp của bạn!
GO! Chọn tiết kiệm, Chọn GO!
------------------
GO! GIÁ LUÔN LUÔN RẺ HƠN - Tiết kiệm hơn mỗi ngày cùng GO!
> Xem khuyến mãi hiện có: https://go-vietnam.vn/khuyen-mai.html
> App GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/UngDungGOBigC
> Zalo Shop: https://zalo.me/s/1620465434688762183
> Hotline DVKH (8h-21h): 19001880
> Đặt hàng online miễn phí vận chuyển cho hoá đơn từ 300.000đ trong bán kính 7km/10km (tuỳ khu vực)