CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN VĂN PHƯƠNG - HÀNH TRÌNH KHỞI NGUỒN TỪ NIỀM ĐAM MÊ VÀ TINH THẦN KIÊN ĐỊNH.
31
THÁNG 7 2023
CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN VĂN PHƯƠNG - HÀNH TRÌNH KHỞI NGUỒN TỪ NIỀM ĐAM MÊ VÀ TINH THẦN KIÊN ĐỊNH.
Công Ty TNHH Nông Sản Văn Phương - Hành trình khởi nguồn từ niềm đam mê và tinh thần kiên định.

- Được thành lập vào tháng 06 năm 2020, từ một cơ sở kinh doanh nhỏ, Chị Phương đã bước chân vào ngành nông nghiệp dù không có truyền thống gia đình. Với hơn 15 năm tìm hiểu và làm việc thuê cho các trang trại trồng bơ, chị đã ghi điểm với sự tận tâm và kiến thức vững chắc về loại cây này.
- Với lòng tin vào tiềm năng phát triển của Đức Trọng, Lâm Đồng - vùng đất mỡ màu mỡ, phù hợp với cây bơ, chị Phương đã đặt nền móng cho Công Ty TNHH Nông Sản Văn Phương, với diện tích trồng bơ chỉ hơn 2 ha. Được tin tưởng và là người đại diện phân phối bơ của 10 hộ trồng bơ trong vùng, Chị Phương đã xây dựng danh tiếng và uy tín trong cộng đồng nông dân.
- Từ niềm tự tin và sự tận tâm, Chị Phương và Công ty TNHH Nông sản Văn Phương đã bắt đầu hợp tác giao hàng cho GO! & Big C từ năm 2019.
- Với nguồn cung cấp ổn định khoảng 170 tấn bơ (bơ Booth, bơ 034) mỗi năm cho GO! & Big C, chúng tôi tự hào với giá cả và chất lượng sản phẩm của mình.
- Đằng sau mỗi quả bơ đẹp và thơm là câu chuyện của đam mê và khát vọng vươn xa. Chúng tôi, Công ty TNHH Nông sản Văn Phương, cam kết tiếp tục cống hiến, nỗ lực và đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp, mang đến niềm tin và hạnh phúc cho hàng triệu gia đình. 
---------
GIÁ LUÔN LUÔN RẺ HƠN - Tiết kiệm hơn mỗi ngày cùng GO!
⭐️ Ứng dụng GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/BuyNow
⭐️ Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
☎️ Đặt hàng: 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555