GO! bán thịt lợn không lợi nhuận từ 28/12 đến Tết Nguyên Đán
31
THÁNG 12 2019
GO! bán thịt lợn không lợi nhuận từ 28/12 đến Tết Nguyên Đán

Từ tháng 6/2019, mặt hàng thịt lợn đã không ngừng tăng giá, ảnh hưởng không nhỏ đến bữa cơm gia đình của người dân. Ngoài ra, thịt lợn tăng giá còn khiến giá những thành phẩm khác tăng cao, tạo sức ép vô hình lên việc kinh doanh của không chỉ các công ty lớn mà còn các hộ kinh doanh lẻ. Đặc biệt, việc thịt lợn tăng giá không ngừng khiến rất khó kiểm soát được giá cả mặt hàng này.

 

Thấu hiểu được nỗi âu lo của khách hàng trước giá thịt lợn không ngừng tăng cao, GO! cam kết từ 28/12 đến Tết Nguyên Đán sẽ bán thịt lợn không lợi nhuận để góp phần mang lại một mùa Tết Nguyên Đán ấm no và hạnh phúc đến khách hàng. Trước tuyên bố này, bà Nguyễn Thị Phương- Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail đã phát biểu: “Việc tăng giá thực phẩm nói chung và thịt lợn nói riêng gây ra ảnh hưởng không nhỏ cho khách hàng, đặc biệt là trong dịp Tết này, khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao. Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng, chúng tôi cam kết bán thịt lợn không lợi nhuận, giúp cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn, đón Tết trọn vẹn hơn”.

 

Luôn luôn cam kết đem đến cho người tiêu dùng không chỉ những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng mà còn hỗ trợ phát triển các giá trị xã hội sâu sắc, GO! hi vọng sẽ mang đến một mùa Tết thật sum vầy ấm no đến mọi nhà thông qua việc bán thịt lợn không lợi nhuận.