HALLOWEEN KỲ BÍ - KHUYẾN MÃI MÊ LY TẠI GO!
17
THÁNG 10 2024
HALLOWEEN KỲ BÍ - KHUYẾN MÃI MÊ LY TẠI GO!
Halloween đang đến gần, không khí lễ hội đang dần bao trùm mọi ngõ ngách, và siêu thị GO! đã sẵn sàng mang đến cho bạn một mùa Halloween kỳ bí với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ ngày 17/10 đến 31/10/2024. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những ưu đãi mê ly và cùng gia đình, bạn bè trải nghiệm không gian lễ hội đặc biệt này.

Bánh Halloween đa dạng, khuyến mãi cực đỉnh!
Nếu bạn yêu thích những chiếc bánh độc đáo, đầy màu sắc trong mùa Halloween, thì siêu thị GO! sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Với hàng loạt loại bánh Halloween đa dạng, chương trình khuyến mãi lần này sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại. Bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như mua 3 tặng 1, mua 2 tặng 1 và giảm giá lên tới 34% trên nhiều sản phẩm.

Sản phẩm mới 'Gà Chiên Bóng Đêm Sốt Phô Mai' siêu hot
Hấp dẫn hơn nữa, GO! ra mắt món đặc biệt: Gà Chiên Bóng Đêm Sốt Phô Mai – với hương vị đặc trưng, giòn tan của lớp vỏ kết hợp cùng sốt phô mai béo ngậy sẽ khiến bạn mê mẩn từ lần thử đầu tiên.

Ưu đãi rau củ quả và thịt cá tươi ngon
Không chỉ bánh kẹo, siêu thị GO! còn có rất nhiều sản phẩm rau củ quả và thịt cá tươi ngon với ưu đãi lên tới 26%. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất để chế biến các món ăn yêu thích cho gia đình trong mùa lễ hội này.

Đặc biệt ưu đãi 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam
Bên cạnh Halloween, siêu thị GO! còn chuẩn bị nhiều món quà đặc biệt để bạn gửi tặng những người phụ nữ thân yêu trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Trái cây tươibánh kem với mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Khám phá hương vị mới tại siêu thị GO! với món Bánh Canh Ghẹ thơm ngon đặc biệt, áp dụng cho các siêu thị GO! khu vực Miền Nam và Miền Trung, cùng Gà Ủ Muối nửa con hấp dẫn, chỉ có tại các siêu thị GO! Miền Bắc. Trong suốt chương trình, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm siêu thị GO! để thưởng thức những món ăn tươi ngon, hấp dẫn mỗi ngày, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm ẩm thực khó quên!
Sản phẩm nhãn hàng riêng của GO! – Tiết kiệm nhiều hơn
Hàng loạt sản phẩm từ nhiều ngành hàng khác nhau tại GO! đều có chương trình ưu đãi mua nhiều tiết kiệm nhiều,

Hãy lên kế hoạch ghé siêu thị GO! ngay từ hôm nay để trải nghiệm mùa Halloween kỳ bí và đầy hấp dẫn này nhé! Siêu thị GO! cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.
Còn chần chờ gì nữa, hãy đến GO! ngay hôm nay để tận hưởng những ưu đãi Halloween không thể bỏ lỡ!
Đến ngay GO! – Chọn tiết kiệm, chọn chất lượng, chọn niềm vui!
- - - --
GO! GIÁ LUÔN LUÔN RẺ HƠN - Tiết kiệm hơn mỗi ngày cùng GO!
>> Xem khuyến mãi hiện có: https://go-vietnam.vn/khuyen-mai.html
>> App GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/UngDungGOBigC
>> Zalo Shop: https://zalo.me/s/1620465434688762183
>> Hotline DVKH (8h-21h): 19001880
>> Đặt hàng online miễn phí vận chuyển cho hoá đơn từ 300.000đ trong bán kính 7km/10km (tuỳ khu vực)