Khách hàng của GO! Mỹ Tho nói gì về “Giá luôn luôn thấp”?
27
THÁNG 5 2019
Khách hàng của GO! Mỹ Tho nói gì về “Giá luôn luôn thấp”?
Thật bất ngờ khi chỉ trong khoảng thời gian ngắn, chương trình “Giá luôn luôn thấp” của GO! Mỹ Tho đã gây được tiếng vang rộng rãi trong cộng đồng khách hàng thân thiết. Bên cạnh các khuyến mại thường xuyên, ưu đãi vượt trội, “Giá luôn luôn thấp” lại tiếp tục là “phát súng” mạnh mẽ của GO! Mỹ Tho nhằm bảo vệ người tiêu dùng trước tốc độ leo thang chóng mặt về giá cả.

Là một chương trình đặc biệt và có hiệu lực lâu dài, “Giá luôn luôn thấp” là chủ trương của GO! Mỹ Tho, áp dụng giá thấp quanh năm cho các mặt hàng thiết yếu trên hệ thống siêu thị toàn quốc. Những mặt hàng thiết yếu góp mặt trong chương trình này gồm thực phẩm tươi sống, bánh mì, sữa các loại, gia vị, sản phẩm tẩy rửa, chăm sóc cá nhân,… Dấu hiệu để nhận biết sản phẩm thuộc chương trình “Giá luôn luôn thấp” chính là bàn tay đỏ (như hình). Chỉ cần đi theo hướng chỉ của “bàn tay” này, bạn sẽ luôn tìm được sản phẩm cần thiết cho gia đình mình với giá siêu cạnh tranh.  

Chỉ sau vài tháng triển khai, GO! Mỹ Tho đã may mắn nhận được những phản hồi rất tích cực của quý khách hàng.
 

Chị Trần Thị Tuyết Ngân đang mua sắm tại GO! Mỹ Tho.



“Giá các mặt hàng thiết yếu ở GO! Mỹ Tho rất bình ổn và cạnh tranh” - anh Trần Hoàng Linh Chi cùng gia đình.



“Hàng hóa phong phú, tươi ngon, giá rẻ, dễ lựa chọn” - cô Ngô Thị Nhàn - một khách hàng thân thiết của GO! Mỹ Tho cho hay.



“Mình rất yên tâm và hài lòng với chất lượng hàng hóa ở GO! Mỹ Tho” - Chị Nguyễn Thị Minh Hạnh - khách hàng thân thiết của GO! Mỹ Tho cùng gia đình.



“Hàng hóa của GO! Mỹ Tho chất lượng, rẻ, đẹp, đa dạng, nhiều mẫu mã!” - chị Bùi Thị Quỳnh Hoa & chị Trần Anh Thơ đang mua sắm tại GO! Mỹ Tho nhận xét.


“Thực phẩm tươi sống ở GO! Mỹ Tho rất tươi, rất ngon!” - chị Trương Thị Quỳnh Ly – khách hàng thân thiết của GO! Mỹ Tho.

Còn bạn? Bạn đã trải nghiệm mua sắm với chương trình “Giá luôn luôn thấp” tại GO! Mỹ Tho chưa? Xem tất cả chương trình ưu đãi đang có và đến mua sắm thật tiết kiệm mỗi ngày cùng GO! Mỹ Tho nhé!