Mùa Trái Cây Quê Tôi – Quả Xoài 
15
THÁNG 6 2023
Mùa Trái Cây Quê Tôi – Quả Xoài 
Anh Nguyễn Hữu Minh sinh ra và lớn lên tại Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Anh đam mê nông nghiệp từ thuở nhỏ, và ban đầu Anh cùng gia đình trồng lúa nước, sau đó trồng cây ăn trái. Anh được chú Hoan (hiện tại là Bộ Trưởng Bộ Nông Nghiệp) dẫn anh lên Sơn La để học hỏi mô hình du lịch canh nông. Sau chuyến đi này, anh Minh đã thay đổi cách nhìn về nông nghiệp, và mong muốn xây dựng nghề nông của gia đình lên một tầm cao  mới.



Năm 2019, Anh đã xây dựng một khu sinh thái tại vườn nhà, trồng những loại cây đặc sản cho khách hái ăn tại chỗ và vừa có thể mua về làm quà. Với diện tích canh tác 8 hecta và liên kết với nông dân trong vùng, hiện tại, sản lượng nông sản cung ứng đạt 500 tấn/năm để cung cấp cho hệ thống siêu thị và các chợ đầu mối. 

Ngày 12 tháng 09 năm 2022, Anh Minh được tặng huân chương lao động hạng 3 do chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc ký quyết định.

Hiện tại, vườn Anh Minh có 6 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP bao gồm: ổi lê, ổi trân châu, ổi nữ hàng, ổi ru bi, xoài cát hòa lộc, xoài cát chu với sản lượng cung ứng ra thị trường gần 100 tấn mỗi năm.

Dự án chuỗi giá trị thực phẩm tươi sống của Central Retail tại Việt Nam.

“25 NĂM SINH NHẬT TRI ÂN - GIÁ LUÔN LUÔN RẺ HƠN
ĐỔI DIỆN MẠO MỚI, THÊM TRẢI NGHIỆM MỚI” 

⭐️ Deal sốc mỗi ngày: https://go-vietnam.vn/san-deal-moi-ngay-cung-go
⭐️ Mua hàng giá rẻ: https://gobigc.onelink.me/RUpb/InstallApp
⭐️ Tiết kiệm hơn mỗi ngày: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
☎️ Hotline: 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555

#MungsinhnhatGO #GO25nam #GOgialuonluonrehon #GOVietNam