MỪNG QUỐC KHÁNH 2-9 - TỰ HÀO VIỆT NAM: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI SỐC TẠI GO!
23
THÁNG 8 2024
MỪNG QUỐC KHÁNH 2-9 - TỰ HÀO VIỆT NAM: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI SỐC TẠI GO!
Chào mừng Quốc khánh 2-9, siêu thị GO! hân hạnh mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt "Mừng Quốc Khánh 2-9 - Tự Hào Việt Nam", diễn ra từ ngày 22/08 đến ngày 04/09/2024. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn và gia đình trải nghiệm mua sắm với vô vàn sản phẩm đa dạng từ nhiều ngành hàng khác nhau cùng hàng loạt ưu đãi cực sốc!

Tự Hào Đặc Sản Việt
Trong chương trình lần này, GO! tự hào giới thiệu đến bạn những đặc sản đậm chất Việt từ khắp mọi miền Tổ quốc. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội mua sắm các sản phẩm OCOP với mức giá cực kỳ hấp dẫn, mang hương vị và nét đặc trưng của quê hương đến gần hơn với gia đình bạn.
Giá Sốc Mỗi Ngày
Đặc biệt, hàng ngày tại GO! sẽ có những ưu đãi siêu sốc cho các sản phẩm tươi sống như rau củ quả. Đây là dịp không thể bỏ qua để bạn bổ sung thực phẩm tươi ngon cho bữa ăn gia đình với mức giá vô cùng hợp lý.
Ưu Đãi Khi Mua Nhiều
Không chỉ dừng lại ở đó, các sản phẩm dinh dưỡng, hàng tiêu dùng và thực phẩm đông mát tại GO! cũng đang được giảm giá mạnh. Đặc biệt, khi mua từ 2 sản phẩm trở lên, bạn sẽ nhận được ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đây là dịp để bạn tích trữ những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng.
Tưng Bừng Mừng Lễ Lớn
Mừng lễ Quốc khánh, GO! còn mang đến chương trình khuyến mãi cho đa dạng các mặt hàng đông lạnh, thực phẩm ăn liền, nước giải khát và nhiều sản phẩm khác. Những bữa tiệc gia đình sẽ thêm phần phong phú với các loại thực phẩm đa dạng, tiện lợi và chất lượng.
Món Ngon Thêm Đậm Vị
Không thể thiếu trong bữa ăn của gia đình là các loại gia vị, gạo và thực phẩm ăn liền. Tại GO!, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tất cả những sản phẩm này với mức giá ưu đãi đặc biệt, giúp bữa ăn thêm ngon miệng và đậm đà.
Hãy nhanh chân ghé thăm siêu thị GO! từ ngày 22/08 đến 04/09/2024 để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi chưa từng có. GO! luôn sẵn sàng phục vụ bạn với hàng loạt sản phẩm đa dạng, mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trong mùa lễ Quốc khánh này.
GO! - Tự Hào Việt Nam, Tự Hào Phục Vụ Khách Hàng!
------------------
> Website: https://go-vietnam.vn/
> App GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/Shopping
> Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
> Đặt hàng (8h-21h): 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555
> Đặt hàng online miễn phí vận chuyển cho hoá đơn từ 300.000đ trong bán kính 7km/10km (tuỳ khu vực)