SIÊU THỊ GO! BẾN TRE TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG NGÀY 30/10/2020
30
THÁNG 10 2020
SIÊU THỊ GO! BẾN TRE TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG NGÀY 30/10/2020
Sáng nay (30/10/2020), thành viên kế tiếp của đại gia đình GO! – Siêu thị GO! Bến Tre đã chính thức khai trương. Sự kiện này đã diễn ra trong sự tham gia và đón nhận của đông đảo người dân khu vực thành phố Bến Tre. 



Siêu thị GO! Bến Tre đã chính thức khai trương sáng nay ngày 30/10/2020 tại địa chỉ Tầng Trệt, Trung tâm thương mại GO! Bến Tre, Ấp1, đường Võ Nguyên Giáp (Quốc lộ 60), Xã Sơn Đông, Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre, Việt Nam. Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều người dân trong khu vực. 
Trong thời gian khai trương, bên cạnh các hoạt động khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng, GO! Bến Tre còn triển khai chương trình Tặng túi bảo vệ môi trường từ ngày 30/10 – 14/11/2020. Chương trình áp dụng cho các khách hàng đăng ký thẻ thành viên lần đầu trên ứng dụng GO! & Big C và Quan tâm Zalo OA GO! Bến Tre.



Với tiêu chí “Giá cả đi đôi với chất lượng”, GO! Bến Tre sẽ là điểm đến tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu “Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi” của mọi gia đình Việt. 









Ngoài ra, nhân dịp khai trương, GO! Bến Tre cũng vinh hạnh là siêu thị đầu tiên được khoác lên bộ nhận diện mới của hệ thống siêu thị GO! Việt Nam với những bộ đồng phục mới dành cho tất cả nhân viên. Thông qua đó GO! Bến Tre mong muốn mang đến cho khách hàng một thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, với tâm thế vui tươi thân thiện và phong thái chỉn chu.
Hãy cùng tham quan các gian hàng tại GO! Bến Tre bạn nhé!