TẠI SAO KHI NÓI ĐẾN NHO MỸ NGƯỜI TA NGHĨ NGAY ĐẾN CALIFORNIA?
15
THÁNG 11 2022
TẠI SAO KHI NÓI ĐẾN NHO MỸ NGƯỜI TA NGHĨ NGAY ĐẾN CALIFORNIA?

Sự ưu ái của điều kiện tự nhiên

98% lượng nho được tiêu thụ tại thị trường nội địa của Mỹ đến từ tiểu bang California. Với thời tiết ít mưa, ban ngày đầy nắng, vấn đề mưa dầm, lụt lội cũng ít diễn ra. Chính điều đó tạo điều kiện tốt nhất cho những trái nho nảy nở và đạt độ chín hoàn hảo nhất.  Vì vậy, nho California có hương vị ngọt nhất vì nhờ đất đai màu mỡ và khí hậu khô ấm của tiểu bang nằm dọc bờ biển phía Tây nước Mỹ này.

Kỹ thuật trồng nho tân tiến 

Người dân California đã trồng nho trong hơn hai thế kỷ. Những người trồng nho của California cam kết mang đến cho bạn những trái nho ngon nhất, chất lượng cao nhất trên thế giới, vì vậy các tiêu chuẩn sản xuất cao nhất được áp dụng cho mỗi cây nho được trồng. Nho từ California được trồng, hái, đóng gói và vận chuyển với sự cẩn thận tốt nhất để đảm bảo những quả bạn thưởng thức đến nơi trong tình trạng căng mọng như vừa mới hái.

Thưởng thức nho California dễ dàng hơn bao giờ hết

Từ 16 - 20.11, GO! đang có chương trình ưu đãi nho hấp dẫn tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Nho chính vụ, chất lượng tuyệt hảo cho bạn lựa chọn: Mỹ đen không hạt, nho xanh Mỹ không hạt, nho đỏ Mỹ không hạt và nho Mỹ đen móng tay. Tranh thủ mua ngay bổ sung vào thực đơn mỗi ngày để tăng cường dinh dưỡng cho cả gia đình nhé!

Chị em bận rộn có thể MUA SẮM ONLINE qua các kênh của GO! để được FREESHIP tận nhà cho đơn từ 300K nha:
> ĐẶT HÀNG QUA ỨNG DỤNG GO! & Big C
> Đặt hàng tiện lợi và cập nhật những thông tin mới nhất qua Zalo: https://bit.ly/DaiSieuThiGO_BigC
> Mua hàng dễ dàng với nhân viên hỗ trợ liên tục từ 8h-21h qua hotline 19001880