Trắc nghiệm tính cách: kiểu tay cầm điện thoại nói gì về bạn?
23
THÁNG 5 2019
Trắc nghiệm tính cách: kiểu tay cầm điện thoại nói gì về bạn?
>>> Cách cầm và sử dụng điện thoại cũng tiết lộ nhiều điều thú vị trong tính cách của chúng ta. Chỉ 30s thử ngay trắc nghiệm để khám phá điều bất ngờ về bạn!  

Các chuyên gia tâm lý học nói rằng khi quan sát một vài thói quen hằng ngày của một người, chúng ta có thể phần nào hiểu được tính cách và con người họ. Bài trắc nghiệm tính cách dưới đây về cách cầm và sử dụng điện thoại có thể giúp bạn khám phá đôi điều về bản thân mình đấy.


Chọn A – bạn độc lập và yêu thích sự mạo hiểm
Nếu cầm điện thoại bằng một tay và dùng ngón cái để lướt, bạn là người có tính cách độc lập và mạnh mẽ. Trong công việc, bạn sẵn sàng mạo hiểm và quyết đoán trong mọi tình huống, điều này mang đến cho bạn nhiều cơ hội và trải nghiệm quý giá. Mọi người yêu quý bạn bởi sự nhiệt tình bởi bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ khi ai đó cần. Là người yêu ghét rất rõ ràng, tuy nhiên bạn lại khá dè dặt trong giao tiếp và ứng xử, điều này tạo cho bạn một khoảng cách nhất định với đám đông.




Chọn B - ‘lãng mạn’ và ‘nhạy cảm’ là tính từ dành cho bạn

Bạn thường dùng một tay cầm điện thoại, ngón cái tay còn lại thao tác màn hình? Kết quả trắc nghiệm tính cách thể hiện bạn là một người tinh tế, lãng mạn và có một tâm hồn nhạy cảm. Ở bạn luôn toát ra sự tích cực, vui vẻ và khiến mọi người cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc. Tuy vậy, bạn lại gặp khó khăn trong việc ổn định cảm xúc của mình, bạn hay hoài niệm về những niềm vui trong quá khứ, điều này khiến bạn đôi khi để vuột mất những điều tốt đẹp ở hiện tại.




Chọn C – sự nhạy bén và khả năng thích nghi cao là ưu điểm của bạn

Người dùng cả hai tay để thao tác với điện thoại thường là người nhạy bén, thông minh và có tốc độ xử lý công việc đáng nể. Bạn dễ dàng thích nghi với sự thay đổi môi trường, thậm chí trong môi trường mới, hiệu suất công việc của bạn còn cao hơn. Dù vậy, đôi khi những quyết định chớp nhoáng, thiếu sự cân nhắc kỹ càng lại mang đến cho bạn những hệ quả không tốt, đặc biệt là trong các mối quan  hệ xã hội.




Chọn D – trắc nghiệm tính cách nói rằng bạn là nhà lãnh đạo

Nếu bạn cầm điện thoại bằng một tay và dùng ngón trỏ tay còn lại thao tác màn hình, bạn là một người đầy sáng tạo. Cuộc sống của bạn lấp đầy bởi những ý tưởng và bạn luôn cố gắng để thực hiện bằng hết. Bên cạnh sự sáng tạo, bài trắc nghiệm cho thấy bạn còn có hoài bão và khả năng lãnh đạo tốt. Tuy vậy, bạn lại có xu hướng thích ở một mình hơn là tụ tập chốn đông người. Mọi người yêu quý bạn bởi tính cách ôn hòa và những điều mới mẻ, thú vị trong câu chuyện của bạn.




Khám phá thêm nhiều trắc nghiệm vui và cập nhật nhanh chóng những ưu đãi từ GO! ngay trên smartphone qua ứng dụng Big C. 

>>> Tải ứng dụng trên iOS hoặc Android