8 ý tưởng trang trí văn phòng noel đẹp, ấm cúng
11
THÁNG 12 2023
8 ý tưởng trang trí văn phòng noel đẹp, ấm cúng

8 ý tưởng trang trí văn phòng noel đẹp, ấm cúng

Tháng 12 sắp gõ cửa cũng là lúc nhu cầu trang trí văn phòng noel ngày càng cao. Không cần suy nghĩ nhiều, siêu thị GO! và Big C đã bày sẵn cho dân văn phòng 8 ý tưởng trang trí noel vừa đẹp vừa ấm cúng, đảm bảo mỗi ngày đi làm là một ngày đầy hứng khởi luôn nha.

Những ý tưởng trang trí văn phòng noel đẹp, ấm cúng

Đừng để nơi làm việc của bạn đơn điệu giữa mùa lễ hội đầy màu sắc, hãy cùng GO! trang trí noel bằng những cách đơn giản dưới đây.

Trang trí văn phòng với cây thông Noel

Noel thiếu gì chứ cây thông là không thể thiếu. Đó là linh hồn, là biểu tượng kết nối, thu hút các thành viên quây quần bên nhau. Cây thông Noel càng ấn tượng, đẹp mắt thì nơi làm việc của bạn càng rực rỡ và ấm cúng.

Có rất nhiều cách để làm  cây thông Noel trang trí văn phòng. Bạn có thể biến tấu linh hoạt chỉ bằng những phụ kiện dễ tìm như trái châu, hoa tuyết, tất, đèn led, ngôi sao, hình ông già Noel, dây ruy băng, kim tuyến.

Kiểu kinh điển:

Cách này là cách trang trí đơn giản nhất. Bạn chỉ cần treo trái châu lên cây, vòng vài vòng đèn led cho cây thêm rực rỡ rồi để nhiều hộp quà xung quanh gốc cây là xong. Gần đó, nếu có chỗ trống, bạn có thể treo thêm vài chiếc tất hoặc vòng nguyệt quế để không gian thêm sinh động.

trang-tri-van-phong-noel

Kiểu Nhật:

Một ý tưởng trang trí vừa tiết kiệm lại độc đáo và thể hiện mạnh mẽ tinh thần văn hóa phương Đông. Bạn có thể gấp hạc giấy, đèn lồng giấy hay quạt giấy nhỏ xinh để trang trí lên cây thông thay cho trái châu, đèn led, dây ruy băng, kim tuyến.

Kiểu quý tộc:

Ý tưởng trang trí này dành cho những người thích sự rực rỡ, thích gắn nhiều phụ kiện lên cây thông. Điểm khác biệt của cách trang trí này là tất cả đều có màu vàng như cây thông vàng, trái châu vàng, dây kim tuyến vàng. Chỉ kết hợp hai màu vàng trắng đơn giản nhưng lại tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái không khác gì cây thông dát vàng thật.

Những Decal giáng sinh dễ thương:

Nếu bạn quá bận rộn, không có đủ thời gian làm cây thông thì trang trí văn phòng Noel bằng những miếng Decal dễ thương cũng là một lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể dán lên cửa kính, lên tường, lên bàn làm việc để không khí giáng sinh tràn ngập khắp văn phòng.

Sử dụng hang đá giáng sinh độc đáo:

Hang đá giáng sinh là nơi để mọi người tưởng nhớ Chúa Jesus, nơi để cầu nguyện những điều tốt lành cho gia đình, người thân. Để hô biến văn phòng trở nên mới mẻ hơn so với mọi năm, bạn có thể rủ đồng nghiệp làm hang đá giáng sinh cùng nhau.

Trang trí văn phòng bằng những mô hình tuần lộc:

Tuần lộc cũng là một trong những biểu tượng không thể thiếu mỗi mùa giáng sinh. Bạn có thể mua mô hình tuần lộc đa dạng ở siêu thị GO! và Big C hoặc tự tay làm để trang trí không gian làm việc của mình trở nên độc đáo và đẹp mắt.

trang-tri-van-phong-noel

Sử dụng người tuyết trang trí văn phòng:

Nhắc đến giáng sinh, người ta nghĩ ngay đến mùa đông tuyết phủ trắng xóa. Mà nhắc đến tuyết thì không thể thiếu người tuyết. Nếu có thời gian, bạn có thể tự tay làm người tuyết bằng bông gòn. Ngược lại, chạy ngay ra cửa hàng hoặc siêu thị GO! và Big C gần nhất để sở hữu người tuyết mình ưa thích nhé. Chỉ cần đội thêm chiếc mũ, quấn thêm chiếc khăn choàng xanh xanh, đỏ đó là văn phòng của bạn đã có ngay một người tuyết siêu cấp dễ thương rồi.

Đèn dây Noel đem tới sự lấp lánh

Tùy vào óc sáng tạo mà bạn có thể linh hoạt trang trí như quấn đèn dây xung quanh bàn làm việc hoặc tạo hình hoa tuyết, cây thông trên tường, trên cửa kính. Đèn dây lung linh sắc màu chắc chắn sẽ giúp không gian làm việc của bạn trở nên nhộn nhịp và sinh động hơn.

Cốc giấy phong cách Noel tạo điểm nhấn cho văn phòng:

Những chiếc cốc giấy uống nước ở văn phòng nếu để trống không thì khá nhàm chán. Hãy biến tấu chúng trở thành vật trang trí độc đáo trên bàn làm việc bằng cách vẽ lên đó những hình tượng liên quan đến Noel như tuần lộc, cây thông, ông già Noel, người tuyết.

Tạo những món đồ handmade để trang trí văn phòng:

Còn gì tuyệt vời hơn khi văn phòng tràn ngập không khí giáng sinh bằng những đồ vật tự tay mình làm để trang trí? Rủ đồng nghiệp tụ lại cùng nhau làm không chỉ tạo sự gắn kết mà còn góp phần tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường nữa đó. Bạn có thể làm thiệp, làm người tuyết từ những chiếc chai nhựa tái chế hoặc làm ông già Noel từ giấy, bông gòn, cúc áo.

trang-tri-van-phong-noel

Mua sắm những đồ trang trí, trang phục giáng sinh tại siêu thị GO! và Big C với vô vàn ưu đãi

trang-tri-van-phong-noel

trang-tri-van-phong-noel

Để đáp ứng nhu cầu trang trí văn phòng noel, trang trí noel cửa kính văn phòng, tại siêu thị GO! và Big C đã bắt đầu bày bán vô vàn những phụ kiện đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Phụ kiện nào cũng đẹp bắt mắt, giá luôn luôn rẻ mà còn ưu đãi lớn dịp giáng sinh. Quá hấp dẫn, cần phụ kiện trang trí thì đến siêu thị GO! và Big C ngay để không bỏ lỡ dịp khuyến mãi siêu hời này nhé.