Điểm tên những loại hoa trang trí văn phòng đẹp, độc đáo
04
THÁNG 12 2023
Điểm tên những loại hoa trang trí văn phòng đẹp, độc đáo

Điểm tên những loại hoa trang trí văn phòng đẹp, độc đáo

Hoa tươi không chỉ mang lại nhiều lợi ích về sức khoẻ như giảm stress, làm sạch bầu không khí mà đây còn là một cách tuyệt vời giúp không gian văn phòng bớt “ngột ngạt” và sinh động hơn. Hãy để GO! Mách bạn những loại hoa trang trí văn phòng đẹp, độc đáo.

hoa-trang-tri-van-phong

Những loại hoa trang trí văn phòng đẹp, độc đáo

Hoa mang đến nhiều ảnh hưởng tích cực đến môi trường công sở và đó là lý do tại sao bạn cần bỏ túi cho mình 4 loại hoa trang trí văn phòng phổ biến hiện nay:

Hoa Hồng

Từ xưa đến nay, hoa hồng luôn được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn so với các loại hoa trang trí trong văn phòng khác bởi hoa có nhiều màu sắc rực rỡ và là biểu trưng của sự mạnh mẽ và mãnh liệt. Vậy nên, khi đặt những mẫu hoa hồng trong môi trường làm việc sẽ đem lại không gian thêm phần sang trọng.

Đặc biệt, để có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất bạn đừng quên kết hợp hoa hồng thường với hoa thạch thảo, hoa cúc trắng nhỏ hay hoa baby nhé.

Hoa Cúc Trắng

Dù hoa cúc trắng thân thuộc trong đời sống, nhưng không phải ai cũng biết dùng hoa cúc trắng trang trí văn phòng sẽ mang đến nhiều ý nghĩa tích cực về sức sống mãnh liệt và sự thanh cao.

Bên cạnh ý nghĩa, trang trí hoa cúc trắng tại văn phòng sẽ mang đến một vẻ đẹp thanh khiết và nhẹ nhàng giữa chốn "chạy deadline".

Hoa Lily

hoa-trang-tri-van-phong

Vẻ đẹp yêu kiều vốn có của hoa Lily cũng rất được các nhiều người ưa chuộng. Không chỉ được thích thích hợp cho những dịp quan trọng như ngày lễ, tết, tiếp đón khách… mà ngày nay hoa Lily đang là lựa chọn yêu thích trong việc trang trí văn phòng thêm ấm cúng và thân thiện.

Một bình có từ 5 – 10 cành kết hợp với bình thủy tinh cao rộng sẽ làm cho văn phòng bừng sáng và ngát hương thơm. Một mẹo để giữ hoa thật bền, nở lâu là loại bỏ phần nhụy hoa.

Hoa Cẩm chướng

hoa-trang-tri-van-phong

Mang cho mình vẻ đẹp mỏng manh, dịu dàng nhưng lại vô cùng quyến rũ, mỗi màu sắc hoa cẩm chướng điều mang cho mình ý nghĩa chung về tình yêu, sự tôn trọng và sự đối lập.

Đặt một chiếc bình trên bàn làm việc sẽ làm cho văn phòng trông thanh lịch và hiện đại. Hoa cẩm chướng cũng rất đa dạng về màu sắc và chủng loại. Với loài hoa này, bạn dễ dàng thỏa sức sáng tạo. Bạn cũng có thể đan những cành salem màu tím hoặc trắng cắm trong lọ hoa.

Hoa Sống đời

hoa-trang-tri-van-phong

Không chỉ đa dạng về màu sắc cùng với việc chăm sóc dễ dàng nên hoa sống đời thường được mọi người yêu thích và đặc biệt là trang trí văn phòng thì không thể bỏ qua loại hoa của cây này.

Không chỉ vậy, sống đời được ưa chuộng bởi vì có một ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Nếu chưng chậu hoa sống đời tại văn phòng cũng giống như thể hiện cho sự phát triển, sự vươn lên, sự thành công của công ty, tổ chức.

Nếu không có nhiều kinh phí để mua những bông hoa thật, các bạn có thể dùng hoa giả trang trí văn phòng cũng được nhé!

Ý nghĩa của hoa trang trí văn phòng

hoa-trang-tri-van-phong

Làm đẹp không gian sống

Nếu bạn đã quá quen thuộc và chán chường với một văn phòng chỉ toàn vật dụng, đồ nội thất và deadline thì việc thêm một vài chậu hoa là điều thú vị không nên bỏ lỡ.

Hãy thử đặt một chậu hoa văn phòng của bạn sẽ lập tức thay đổi, khiến không gian làm việc trở nên sinh động và các thành viên trong công ty sẽ thích thú hơn. Chỉ một chậu hoa nó  sẽ tân trang nơi làm việc thêm sang trọng và tạo điểm nhấn cho văn phòng

Đem tới sự thư thái

Trong một nghiên cứu năm 2008, hai nhà khoa học Park và Mattson đã phát hiện ra rằng những bệnh nhân trong phòng có hoa tươi hoặc cây xanh cần ít thuốc giảm đau sau phẫu thuật hơn, huyết áp và nhịp tim ổn định hơn, ít lo lắng và mệt mỏi hơn. Nhìn chung, những bệnh nhân trong phòng bệnh cắm hoa tươi có tâm lý tích cực hơn những bệnh nhân không có cơ hội ngắm hoa tươi.

Do đó, cắm hoa tươi trong văn phòng không chỉ giúp bạn vui vẻ mà còn giúp thư giãn và đồng cảm hơn với mọi người. Nếu bạn đang “bơi” trong công việc, những bông hoa màu nhẹ nhàng sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn.

Giảm stress, tăng sự tập trung trong công việc

Bạn có tin rằng, mỗi ngày ngắm hoa, stress sẽ bay xa? Đừng ngần ngại đặt một chậu hoa tại văn phòng và hãy ngắm nhìn và thưởng thức mùi thơm dịu nhẹ của chúng, bạn sẽ có thêm năng lượng, sẵn sàng làm việc và đạt hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra, nhiều nghiên cứu chứng minh rằng hoa tươi giúp tăng khả năng tập trung khi làm việc. Điều này giúp bạn tăng hiệu suất làm việc đáng kể.

Mua hoa trang trí văn phòng tại siêu thị GO! và Big C cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

hoa-trang-tri-van-phong

Trên đây là một số thông tin về những loài hoa trang trí văn phòng đẹp, độc đáo mà siêu thị GO! và Big C muốn gợi ý đến bạn. Nếu đã tìm được loại hoa “chân ái” thì đừng ngần ngại mà ghé ngay đến siêu thị GO! và Big C gần nhất để được mang về những mẫu hoa đẹp với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.