Tìm hiểu giá bia Corona hiện nay
01
THÁNG 12 2023
Tìm hiểu giá bia Corona hiện nay

Tìm hiểu giá bia Corona hiện nay

Tại sao giá bia corona lại được nhiều người quan tâm đến vậy? Không chỉ những người sành bia mà bất kỳ ai cũng bị hút hồn bởi hương vị quyến rũ của loại bia độc đáo này. Hãy cùng GO! tìm hiểu về nguồn gốc cũng nhưng giá thành của các loại bia Corona hiện nay trên thị trường nhé!

Nguồn gốc bia Corona

Với sự độc đáo từ hương vị, công thức lên men cho đến cách thưởng thức, bia Corona dường như trở nên quen mặt trong mọi cuộc vui của người Việt.

Bia Corona là thương hiệu bia nhập khẩu đến từ Mexico và được sản xuất từ năm 1925. Vào những ngày đầu, loại bia độc đáo này được sản xuất nhằm phục vụ cho thị trường trong nước, nhưng dần với hương vị hấp dẫn của mình, bia Corona đã chinh phục thành công các thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ và các quốc gia trên toàn cầu.

Thương hiệu đến từ Mexico này nổi tiếng với hình ảnh mang biểu tượng cho cuộc sống biển và nắng. Để xây dựng hình ảnh đó, bia Corona thường xuyên cho ra mắt các chiến dịch, sự kiện liên quan đến chủ đề cuộc sống ngoài trời và biển.

Đối với hầu hết các tín đồ yêu bia, bia Corona thường mang hương vị nhẹ nhàng, thanh khiết và thường được uống kèm với một lát chanh để tăng vị tươi mát cho loại thức uống này.

gia-bia-corona

Bia Corona có ngon không?

Khi nhắc đến bia Corona, hẳn các tửu khách sẽ nhớ ngay đến hương vị ấn tượng ngay từ những lần “chạm môi” đầu tiên. Dòng bia này mang đậm hương thơm tequila quyến rũ và nồng nàn - một hương liệu được chiết xuất từ cây Blue Agave (loại cây gần giống với cây dứa Việt Nam). Vì được lên men ở nhiệt độ tương đối thấp từ 7-15 độ C nên đòi hỏi thời gian lên men sẽ dài hơn, chính lẽ thể bia Corona có gas rất mạnh nhưng nồng độ lại không quá cao, dễ uống.

Bia Corona có màu vàng rơm được đóng trong chai thủy tinh bắt mắt, khi uống sẽ kèm một lát chanh tươi ở miệng và có thể cho thêm chút muối trên miệng chai nếu bạn muốn đậm đà. Khi nhấp trong miệng, bạn sẽ cảm thấy được mùi hoa bia nhẹ nhàng kết hợp cùng hương mạch nha khô giòn và kết thúc với vị chanh và cam quýt đọng lại trong vòm miệng.

Không chỉ khiến bùng nổ vị giác, bia Corona còn mang lại cho bạn cảm giác tươi mới sau những ngày làm việc mệt mỏi và áp lực.

gia-bia-corona
Cùng GO! tìm hiểu giá bia hà nội hiện nay

Giá bia Corona hiện nay

Bạn có thể tìm mua bia Corona với dạng đóng thùng 24 chai hay dạng lốc giấy 6 chai vô cùng tiện lợi cho các chuyến du lịch hay hội họp…

Giá bia Corona Extra

Corona Extra là dòng bia phổ biến trên thị trường hiện nay và được xem loại bia chứa những chất có lợi cho sức khỏe và giúp bạn chống lại một số loại bệnh tật. Bên cạnh đó, đây là loại bia được kết hợp với nhiều món ăn nhờ cảm giác ngon miệng mà nó mang lại.

Nếu  bạn là một người thích chinh phục hương vị độc lạ thì đừng bỏ qua bia Corona Extra, biết đâu bạn sẽ bị mê mẩn bởi sự thuần khiết và độc đáo của nó.

Giá bia Corona Extra trên thị trường hiện nay dao động từ 800.000-850.000 đồng/ thùng 24 chai.

gia-bia-corona

Giá bia Coronita

Bên cạnh dòng bia Corona Extra, thì loại bia Coronita cũng đang trở nên rất phổ biến và được bày bán rộng rãi tại các siêu thị lớn như GO! và Big C, Vinmart, Coop… Trên thực tế, Coronita là phiên bản với dung tích nhỏ của Corona Extra.

Nếu bạn là một người mới hay một người không thích uống bia nhưng thích trải nghiệm thì dòng bia Coronita sẽ đáp ứng đủ các yêu cầu về hương vị, chất lượng và giá thành. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để giúp bữa ăn trưa bình thường của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Giá bia Coronita trên thị trường hiện nay dao động từ 580.000 đồng/ thùng 24 chai.

gia-bia-corona

Mua bia, đồ uống tại siêu thị GO! và Big C cùng nhiều khuyến mãi

Sau khi tìm hiểu về nguồn gốc cũng như giá bia Corona hiện nay trên thị trường, bạn đã “bỏ túi” cho mình những thông tin thú vị cũng như giá thành khi mua sắm bia Corona. Mặc dù “phủ sóng” khắp nơi trên thế giới, nhưng để thưởng thức được các sản phẩm bia Corona chuẩn vị thì bạn cần tìm đến những địa điểm mua sắm uy tín.

Siêu thị GO! & Big C - Nơi bạn có thể tìm thấy ngập tràn các thực phẩm giải khát, tiện lợi như bia corona, rượu champagne khai tiệc ,... được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc cuối năm thêm đủ đầy và tiết kiệm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, đối với người yêu bia, bạn không thể bỏ lỡ chương trình khuyến mãi bia Sài Gòn. Hãy đến với chúng tôi ngay nhé!

gia-bia-corona