Tổng hợp những món hàng khuyến mãi từ sữa hấp dẫn
14
THÁNG 12 2023
Tổng hợp những món hàng khuyến mãi từ sữa hấp dẫn

Tổng hợp những món hàng khuyến mãi từ sữa hấp dẫn

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì hàng khuyến mãi từ sữa được xem là một trong những yếu tố quan trọng thu hút phần lớn lượng khách hàng. Cùng siêu thị GO! và Big C tham khảo các thông tin khuyến mãi, quà tặng trong ngành hàng sữa đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Tại sao hàng khuyến mãi từ sữa được yêu thích?

Hàng khuyến mãi từ sữa được xem là một trong những chương trình luôn được khách hàng mong đợi. So với các ngành hàng khác, các quà tặng kèm từ sữa sẽ thường phong phú hơn, phù hợp với đa dạng nhu cầu và sở thích từ các bé nhỏ cho đến bậc phụ huynh. Bên cạnh đó, hàng khuyến mãi từ sữa đều là những sản phẩm có chất lượng tốt và độ bền cao. Chính vì thế, không quá khó để hiểu tại sao hầu hết các khách hàng đều săn đón những món quà hấp dẫn này.

Những món hàng khuyến mãi từ sữa hấp dẫn

Giờ đây, hãy cùng siêu thị GO! và Big C điểm mặt những món hàng khuyến mãi hấp dẫn mà bạn thường nhận được khi mua sữa, sữa hạt giảm cân và xem đâu là món quà mà bạn và các bé nhà mong muốn nhận được nhất nha!

Xe đồ chơi

Các mẫu xe đồ chơi với đa dạng các mẫu mã là một trong những món hàng khuyến mãi hấp dẫn được các bé yêu thích. Những mẫu xe ô tô đồ chơi mini với chất liệu từ nhựa an toàn và kích thước nhỏ xinh, đa dạng hình dạng, màu sắc… là những món quà mang lại niềm vui cho các bé nhỏ, giúp các bậc phụ huynh yên tâm khi con mình được phát triển một cách toàn diện, rời xa ti vi, điện thoại…

hàng khuyến mãi từ sữa

Thẻ bài hoạt hình

Đây là quà tặng được nhiều nhãn hàng sữa áp dụng để thúc đẩy nhu cầu mua sắm của khách hàng vì yêu cầu của loại trò chơi thẻ bài này là người chơi cần phải sưu tầm những quân bài với các hình ảnh khác nhau được tặng kèm ngẫu nhiên trong mỗi sản phẩm. Không chỉ mang lại niềm vui cho các bé mà thẻ bài hoạt hình còn giúp bé phát triển ngôn ngữ thông qua những kịch bản câu chuyện tự nghĩ hay bắt chước các đoạn hội thoại được in trên thẻ bài.

hàng khuyến mãi từ sữa

Bảng học vẽ

Vừa giúp bé phát triển kỹ năng vừa là công cụ hữu ích, bảng học vẽ là món hàng khuyến mãi từ sữa được lòng từ các bậc phụ huynh cho đến những khách hàng nhí. Bề mặt của bảng sẽ được phủ một lớp màu trắng bóng và dùng bút lông để viết thay vì phấn - Đây là một trong những ưu điểm nổi bậc, đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

Bên cạnh đó, bảng học vẽ có thể thay đổi chiều cao khác nhau nhằm phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Một số thương hiệu sữa còn tặng các bảng vẽ thông minh, nhằm xây dựng khả năng tư duy nghệ thuật, phát triển khả năng vận động cho trẻ.

hàng khuyến mãi từ sữa

Cốc thủy tinh hoặc Cốc chia vạch

Cốc thủy tinh hoặc cốc chi vạch chắc hẳn là món hàng khuyến mãi từ sữa được rất nhiều bậc phụ huynh săn đón bởi tính siêu tiện lợi. Với vạch chia ml cụ thể không chỉ phù hợp cho các bé không dùng bình sữa, các mẹ bầu cần cốc uống sữa cho đến các chị em làm văn phòng hay cơ quan.

So với cốc nhựa thông thường thì cốc chia vạch được làm từ thủy tinh giúp bạn uống sữa hay nước ép hoa quả sẽ an toàn hơn. Bên cạnh đó, mỗi cốc nước còn được tặng kèm nắp đậy và ống hút để nước không bị đổ ra ngoài nhưng vẫn đảm bảo được sự dễ dàng khi đóng mở nắp.

hàng khuyến mãi từ sữa

Bộ dụng cụ học tập

Hiện nay, dụng cụng học tập dành cho các bé khá đa dạng nên các bậc phụ huynh cần cân nhắc và tìm hiểu rõ trước khi chọn mua. Tuy nhiên, với bộ dụng cụ học tập được tặng kèm từ các thương hiệu sữa sẽ giúp các ông bố bà mẹ “quẳng gánh lo đi” vì bộ quà tặng này sẽ có những món đồ học tập cần thiết cho bé như các loại bút, bộ thước, hộp đựng bút, gọt bút chì, mài tô, keo, vở học tập, thước kẻ…

Bình nước

Vào những ngày học tập chăm chỉ hay tham gia các hoạt động vui chơi, thì việc cấp đủ lượng nước cho các bé là điều cần thiết. Hiểu được nhu cầu đó, các thương hiệu sữa đã mang đến những chiếc bình nước khuyến mãi tiện lợi, xinh xắn để các bé có thể mang theo đi học dễ dàng mà vẫn rất hợp vệ sinh.

Những chiếc bình nước được làm từ chất liệu nhựa, đảm bảo được sự nhẹ nhàng để các bé dễ dàng cầm nắm. Ngoài ra, thân bình được thiết kế với các hoạt tiết phù hợp với sở thích của các bé như những nhân vật hoạt hình, điều này sẽ khiến bé say mê và muốn sử dụng bình nước nhiều hơn.

hàng khuyến mãi từ sữa

Mua sữa cho bé tại siêu thị GO! và Big C với mức giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi khác

Sữa hay các sản phẩm từ sữa là một trong những mặt hàng không thể thiếu trong giỏ hàng của các gia đình có con nhỏ. Ngoài tính cần thiết, hàng khuyến mãi từ sữa cũng là một trong những yếu tố mà các bậc phụ huynh hay các bé nhỏ không muốn bỏ lỡ.

Sữa giảm cân cho trẻ 10 tuổi đang giảm giá kèm theo các món hàng khuyến mãi hấp dẫn, hãy đến với siêu thị GO! và Big C - thiên đường mua sắm đa dạng, uy tín, giá rẻ dành cho mọi nhà.

Bên cạnh các món hàng khuyến mãi từ sữa, bạn có thể nhận thêm các ưu đãi hấp dẫn khác được cập nhật liên tục mỗi ngày tại siêu thị GO! và Big C.


hàng khuyến mãi từ sữa


hàng khuyến mãi từ sữa