Top 6 kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay
29
THÁNG 8 2024
Top 6 kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay

Chia sẻ TOP 6 kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay giúp da trắng sáng, căng mịn.

Trên thị trường hiện có nhiều loại kem dưỡng da mặt với công dụng khác nhau, khiến việc chọn sản phẩm phù hợp trở nên khó khăn. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, GO! & Big C sẽ giới thiệu các thương hiệu cung cấp kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay.
 

Quy tắc chọn kem dưỡng da mặt hiệu quả và an toàn

Chọn kem dưỡng da mặt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Bạn nên lựa chọn kem dưỡng da mặt có nguồn gốc, nhà sản xuất, số đăng ký rõ ràng vì các sản phẩm này đã được qua kiểm nghiệm và cho phép lưu hành của Bộ Y Tế đảm bảo chất lượng.
 
kem-duong-da-mat-tot-nhat-hien-nay
 

Chọn kem dưỡng da mặt phù hợp với loại da

Để chọn kem phù hợp, bạn cần xác định loại da của mình. 
  • Da dầu: Do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, làn da này thường xuyên bị nhờn và lỗ chân lông to. Trước khi sử dụng kem làm trắng, bạn cần rửa mặt kỹ bằng sữa rửa mặt dành cho da nhờn và sử dụng toner để làm sạch cặn dư thừa trong lỗ chân lông.
  • Da khô: Vì tuyến nhờn hoạt động kém nên da thiếu khả năng giữ ẩm tự nhiên, dễ bị nứt nẻ nhất là khi thời tiết khô hanh. Đối với những bạn sở hữu làn da khô, kem dưỡng trắng da mặt nhất thiết phải có thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên, giúp cân bằng lượng dầu trên da.
  • Da thường: Da thường được coi là loại da lý tưởng, vì vậy việc chọn kem dưỡng trắng da đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần chọn các sản phẩm có thành phần dịu nhẹ và cung cấp đủ dưỡng chất cho da.
  • Da hỗn hợp: Trên làn da hỗn hợp, vùng chữ T nhiều dầu còn những vùng còn lại trên mặt da khô. Việc sử dụng kem dưỡng trắng da cần lưu ý đối với vùng cùng chữ T nên sử dụng lượng kem ít hơn, vùng da khô sử dụng nhiều kem hơn.
  • Da nhạy cảm: Da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng nên việc lựa chọn kem làm trắng da mặt cho làn da này cần hết sức chú ý và cẩn thận. Bạn nên chọn các loại kem làm trắng da với thành phần thiên nhiên, dưỡng trắng dịu nhẹ và không gây kích ứng da.
 
kem-duong-da-mat-tot-nhat-hien-nay
 
Cùng GO! tìm hiểu các loại nước tẩy trang an toàn cho làn da.
 

Gợi ý kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng trắng da Olay

Kem dưỡng trắng da Olay giúp làm sáng da, giảm thâm nám và cải thiện kết cấu da. Sản phẩm chứa Niacinamide và các thành phần chống oxy hóa, cung cấp độ ẩm và làm đều màu da. Kết cấu kem nhẹ, dễ thẩm thấu và không gây nhờn rít

Kem Dưỡng Olay Luminous Niacinamide + AHA Moisturiser có tác dụng làm sáng da, giảm thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn và lỗ chân lông. Sản phẩm có chứa Niacinamide (Vitamin B3) và AHA (Axit Lactic) là hai thành phần có khả năng tẩy tế bào chết, cải thiện kết cấu da và đồng đều màu da.
Kem hoạt động hiệu quả trên bề mặt da với Niacinamide có khả năng thẩm thấu sâu 10 lớp, giúp giải quyết các vết thâm trên da một cách nhanh chóng, vì vậy đây xứng đáng là một trong những dòng kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay.

Kem Dưỡng Olay Tái Tạo Da Collagen Peptide 24 với sự kết hợp của 2 hợp chất Collagen Peptide và Niacinamide thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng da giúp làn da căng mọng tức thì. Phức hợp Collagen Peptide và Niacinamide trong sản phẩm giúp mang lại hiệu quả làm mờ đốm nâu và thu nhỏ lỗ chân lông rõ rệt, cải thiện kết cấu da mịn màng và săn chắc hơn.
Kem còn giúp cải thiện làn da khô, cung cấp độ ẩm liên tục cho da lên đến 24 giờ, thúc đẩy tái tạo và phục hồi bề mặt da ngay trong khi bạn ngủ. Sản phẩm có kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và sâu vào các lớp biểu bì da, thích hợp sử dụng hàng ngày mà không làm khô da.
 
kem-duong-da-mat-tot-nhat-hien-nay
 

Kem dưỡng trắng da Pond’s

Kem dưỡng trắng da Pond giúp làm sáng da và đều màu hiệu quả nhờ vào các thành phần làm sáng và cải thiện kết cấu da. Chất kem nhẹ, thẩm thấu nhanh, cung cấp độ ẩm mà không gây nhờn rít. Sản phẩm được ưa chuộng vì giá cả hợp lý và mang lại hiệu quả đáng mong đợi.

Kem dưỡng ban ngày Pond’s Bright Beauty SPF 30 PA+++ là một sản phẩm dưỡng da sáng mịn, được nhiều người yêu thích và tin dùng. Sản phẩm có công thức phức hợp dưỡng sáng giúp tăng cường khả năng dưỡng sáng da liên tục suốt cả ngày từ sâu bên trong, làm mờ vết thâm sạm, cho làn da sáng mịn rạng rỡ bên ngoài. 
Sản phẩm cũng có chỉ số chống nắng SPF 30 PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB, ngăn ngừa lão hóa và sạm nám da. Đồng thời, kem Pond’s này còn có mùi hương dễ chịu, không gây nhờn rít hay bết dính, thẩm thấu nhanh vào da, không gây kích ứng hay mụn.

Kem dưỡng ban đêm Pond’s Bright Beauty Vitamin Gluta-Boost là một sản phẩm dưỡng da sáng mịn được nhiều chị em ưa chuộng của thương hiệu Pond’s nhờ chứa công thức dưỡng sáng giàu vitamin B3+, giúp tăng cường khả năng dưỡng sáng da suốt cả đêm từ sâu bên trong. Ngoài ra, kem còn chứa glutathione, một chất chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa lão hóa, sạm nám và đốm nâu da. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu cũng như lành tính và không gây kích ứng hay mụn.
 
kem-duong-da-mat-pond

 
 

Kem dưỡng trắng Hada Labo

Kem dưỡng da Hada Labo chủ yếu dưỡng ẩm, giúp da được nuôi dưỡng sâu bên trong, luôn căng bóng và mịn màng. Sản phẩm còn có tác dụng làm trắng nhờ chiết xuất thiên nhiên và các dưỡng chất giúp da sáng lên rõ rệt mà vẫn khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ. Thêm vào đó, kem còn giúp ngăn ngừa lão hóa và hỗ trợ điều trị các loại mụn nhẹ.

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White có công dưỡng trắng hiệu quả cao và còn cấp ẩm cho làn da, giúp da ngoài trắng mịn còn căng bóng.
Kem  chứa thành phần nổi bật nhất đó là Arbutin - đây là hoạt chất được biết tới có khả năng ức chế và làm cản lại quá trình tạo nên melanin, giúp da không xuất hiện những vết tàn nhang hay vết thâm.Bên cạnh đó, Hada Labo Perfect White còn chứa vitamin C và vitamin B3, bộ đôi lừng lẫy trong việc dưỡng da trắng hồng tự nhiên và tái tạo lại phần da bị tổn thương.

Kem dưỡng ẩm toàn diện Hada Labo Advanced Nourish Supreme được nhiều người tin dùng nhờ vào khả năng cấp ẩm vượt trội của nó vì sản phẩm sở hữu 5 loại Hyaluronic Acid đó là HA, Super HA, Nano HA, Binding HA, 3D HA, kết hợp với chiết xuất tảo Sakuran giúp da được cấp ẩm tối ưu nhất đến tận sâu trong các lớp biểu bì da, để da được mướt mịn, sáng bóng và tươi khoẻ.
 
kem-duong-da-mat-tot-nhat-hien-nay

Để đảm bảo việc dưỡng da an toàn và không bị bắt nắng, bạn hãy nhớ luôn sử dụng kem chống nắng bảo vệ da. Bên cạnh chăm sóc da mặt trắng mịn, bạn cũng đừng quên chăm sóc dưỡng trắng cơ thể để luôn tự tin tỏa sáng.
 

Mua kem dưỡng trắng da, mỹ phẩm dưỡng da tại siêu thị GO! với mức giá ưu đãi

Một làn da trắng vẫn được coi là chuẩn mực của cái đẹp từ trước đến nay, do đó để có được làn da trắng mịn thì ngoài việc lựa chọn đúng dòng kem dưỡng trắng da phù hợp với da của mình thì nên lựa chọn thương hiệu uy tín để đầu tư cho sắc đẹp.

Để tìm kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay và các loại serum dưỡng trắng da, hãy ghé thăm siêu thị GO! & Big C. Tại đây, với sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm, bạn dễ dàng chọn được giải pháp dưỡng trắng da phù hợp với mức giá.
 
kem-duong-da-mat-tot-nhat-hien-nay