Các loại serum dưỡng trắng da mờ thâm
04
THÁNG 12 2023
Các loại serum dưỡng trắng da mờ thâm

Các loại serum dưỡng trắng da mờ thâm

Serum dưỡng trắng da mờ thâm là một phần thiết yếu trong chu trình chăm sóc da hiện nay. Tuy nhiên, trong thị trường mỹ phẩm sôi động hiện nay, việc chọn mua một sản phẩm cải thiện sắc tố da hiệu quả trở nên đau đầu hơn bao giờ hết. Vậy thì hãy cùng siêu thị GO! và Big C tìm hiểu ngay 4 tinh chất dưỡng sáng da tốt nhất trong bài viết sau nhé!

serum-duong-trang-da-mo-tham

Các loại serum dưỡng trắng da mờ thâm

Công dụng của các loại serum dưỡng trắng da mờ thâm không chỉ giới hạn ở việc làm sáng da và làm mờ vết thâm. Chúng còn giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da trở nên mềm mịn và săn chắc hơn. Đặc biệt, serum dưỡng trắng da còn giúp làm đều màu da, làm mờ các vết nám, tàn nhang và đồng thời kích thích sản sinh collagen nội sinh của da.

Cách sử dụng serum trắng da mờ thâm cũng rất đơn giản. Sau khi làm sạch da, bạn chỉ cần lấy một lượng tinh chất dưỡng trắng mờ thâm vừa đủ và nhẹ nhàng massage lên da cho đến khi dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn. Massage nhẹ nhàng khi sử dụng serum cũng giúp kích thích tuần hoàn máu và tăng cường quá trình tái tạo da.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng serum dưỡng trắng da mờ thâm đều đặn và liên tục trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, kết hợp với việc sử dụng kem dưỡng và kem chống nắng để bảo vệ da tối đa trước tác động của ánh sáng mặt trời.

serum-duong-trang-da-mo-tham

Serum dưỡng trắng The Ordinary

Tinh chất dưỡng trắng mờ thâm nám The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA giúp làm sáng, mờ thâm nám. Đứng đầu bảng thành phần là Alpha-Arbutin, đóng vai trò ức chế ngăn chặn các hắc tố sản sinh trên da, làm giảm mức độ sạm da. Đồng thời serum trắng da mờ thâm của The Ordinary còn cung cấp độ ẩm cho làn da với Hyaluronic Acid, giúp làn da mịn màng, mềm mại, giảm nếp nhăn. Sản phẩm được đánh giá cao và bán chạy không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn được săn đón tại bởi cộng đồng làm đẹp quốc tế.

serum-duong-trang-da-mo-tham

Serum dưỡng trắng Nivea

Sau sàng lọc hơn 50.000 hợp chất, Nivea cho ra mắt tinh Chất Chuyên Sâu Nivea Luminous 630 Spot Clear Intensive Treatment Serum với hoạt chất sáng chế độc quyền LUMINOUS 630® thâm nám, đốm nâu chuyên sâu ở cấp độ tế bào thậm chí những vết thâm nám “đeo bám” 10 năm chỉ trong 4 tuần.

Hiệu quả cao - lành tính – siêu mỏng nhẹ; serum mờ thâm sáng da NIVEA LUMINOUS 630 làm các đốm nâu do ánh nắng, nội tiết tố, tuổi tác và di truyền mờ đi trông thấy; làn da sáng mịn, đều màu rõ rệt.

serum-duong-trang-da-mo-tham

Serum sáng da Garnier

Tinh Chất Tăng Cường Sáng Da Mờ Thâm Garnier Light Complete Vitamin C 30X Booster Serum với độ đôi Niacinamide và vitamin C đậm đặc gấp 30 lần là serum dưỡng trắng da mờ thâm vượt trội của thương hiệu Garnier đến từ Pháp. Với dẫn xuất Vitamin C 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (E-AA) cấu trúc bền vững từ tinh chất chiết xuất quả Yuzu, sản phẩm chịu nhiệt độ 45 độ C hạn chế tình trạng oxy hoá, tối ưu hiệu quả sử dụng trong điều kiện bảo quản thông thường. Thành phần kết hợp với Salicylic Acid giúp làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông, tăng khả năng thẩm thấu sâu của sản phẩm tới lớp hạ bì dưỡng sáng da từ sâu bên trong. Serum garnier vitamin C kết cấu mỏng nhẹ, lành tính, không chỉ giảm thâm mụn, hỗ trợ sạm nám mà còn giảm viêm hiệu quả.

serum-duong-trang-da-mo-tham

Serum dưỡng trắng Trilogy Rosehip Oil

Tinh dầu tầm xuân dưỡng sáng da Trilogy Rosehip Oil Light Blend với hỗn hợp tinh dầu Hạt nho, Nam việt quất & Jojoba giàu chất chống oxy hóa thích hợp dùng cho làn da nhiều vết thâm, mất nước, rạn da và màu da không đồng đều. Với tinh dầu được chiết xuất từ 100% cây tầm xuân được trồng theo phương pháp organic, serum tốt nhất hiện nay hiệu quả với cả những vết thâm cũ và mới. Được sự đón nhận và yêu thích của nhiều sao quốc tế, trong đó có cả Công nương Kate, vợ của hoàng tử Anh - William, sản phẩm lành tính, hiệu quả cao này đã giúp cô và nhiều phụ nữ chăm sóc da trong suốt thai kỳ.

serum-duong-trang-da-mo-tham

Tinh chất dưỡng trắng mờ thâm Some By Mi Yuja Niacinamide

Tinh chất Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum chứa 82% chiết xuất quýt Yuja, 5% Niacinamide cùng một số thành phần khác giúp làm sáng, mờ thâm và chậm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và các dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, nám, đồi mồi. Bảng thành phần đơn giản, an toàn nhưng đầy hiệu quả phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da khó tình nhất.

serum-duong-trang-da-mo-tham
Cùng GO! tìm hiểu  nước tẩy trang cho da dầu mụn nhạy cảm

Mua serum dưỡng trắng, mỹ phẩm dưỡng da tại siêu thị GO! và Big C với mức giá ưu đãi

Để sở hữu những các loại serum dưỡng trắng da tốt nhất, hãy đến siêu thị GO! và Big C - nơi bạn có thể tìm thấy các loại serum dưỡng trắng chất lượng với mức giá ưu đãi. Với sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm, bạn sẽ tìm thấy giải pháp dưỡng trắng da phù hợp nhất cho mình. Hãy bắt đầu chăm sóc da và làm trắng da mờ thâm ngay từ bây giờ!

Hoặc xem thêm các khuyến mãi hấp dẫn của siêu thị GO! và Big C