HỢP TÁC XÃ TỰ NHIÊN - PHÁT TRIỂN TRỒNG RAU, HOA VÀ CÂY ĂN QUẢ AN TOÀN TẠI MỘC CHÂU
13
THÁNG 7 2023
HỢP TÁC XÃ TỰ NHIÊN - PHÁT TRIỂN TRỒNG RAU, HOA VÀ CÂY ĂN QUẢ AN TOÀN TẠI MỘC CHÂU

Hợp tác xã Tự Nhiên ra đời từ năm 2011 tại vùng Mộc Châu - một địa điểm tự nhiên thuận lợi với đất đai màu mỡ, nguồn nước dồi dào và khí hậu mát mẻ, phù hợp cho việc trồng rau, hoa và cây ăn quả nhiệt đới.

- Ban đầu, sản xuất của Hợp tác xã còn thô sơ và chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp.
- Hợp tác xã Tự Nhiên khởi đầu với 19 thành viên, là các hộ gia đình sở hữu 7,5ha đất. Sau 13 năm phát triển, số lượng thành viên đã tăng lên 35 và diện tích đất canh tác đã lên đến hơn 20ha.
- Giai đoạn đầu gặp nhiều khó khăn do thiếu kỹ thuật và kinh nghiệm, dẫn đến sản lượng và chất lượng sản phẩm chưa đạt được như kỳ vọng. Tuy nhiên, qua nhiều năm hỗ trợ từ các tổ chức trong và ngoài nước về vốn và kỹ thuật, Hợp tác xã Tự Nhiên đã dần phát triển và áp dụng tiêu chuẩn Vietgap trong quá trình sản xuất.
- Trước đây, các sản phẩm chủ yếu được tiêu thụ tại các điểm chợ và bán cho thương lái. Tuy nhiên, từ năm 2017 sau khi kết nối và hợp tác với GO! & Big C, thương hiệu Rau an toàn Tự Nhiên đã nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Điều này đã mở ra nhiều cơ hội mới cho Hợp tác xã trong việc tìm đầu ra cho sản phẩm. Hợp tác xã luôn coi GO! & Big C là đối tác chiến lược, gắn bó lâu dài trong hành trình phát triển sau này.
---------
GIÁ LUÔN LUÔN RẺ HƠN - Tiết kiệm hơn mỗi ngày cùng GO!
⭐️ Ứng dụng GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/BuyNow
⭐️ Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
☎️ Đặt hàng: 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555