MẦM VIỆT - NÔNG TRẠI RAU CỦ QUẢ LÀNH MẠNH, XANH SẠCH, PHỤC VỤ MÂM CƠM HÀNG NGÀY CHO GIA ĐÌNH VIỆT
31
THÁNG 7 2023
MẦM VIỆT - NÔNG TRẠI RAU CỦ QUẢ LÀNH MẠNH, XANH SẠCH, PHỤC VỤ MÂM CƠM HÀNG NGÀY CHO GIA ĐÌNH VIỆT
Giấc mơ ấp ủ xây dựng một nông trại rau củ quả xanh sạch, để phục vụ mâm cơm mỗi ngày cho gia đình, cho người thân, cho bạn bè và cho bà con khi nhìn thấy được từ nhu cầu của chính những người thân trong gia đình.

- Khi mỗi ngày đều tìm kiếm và chọn lựa các sản phẩm rau củ quả phải đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo quy trình sản xuất an toàn giữa bối cảnh mà thực phẩm ngập ngụa trong hóa chất, không rõ nguồn gốc, và chưa đảm bảo xuất xứ chất lượng đã và đang len lõi vào những bữa ăn hằng ngày của chúng ta, cũng như bệnh tật thì mỗi ngày một tràn lan.
- Để rồi giấc mơ làm “nông nghiệp lành sạch” phục vụ người Việt chưa bao giờ mạnh mẽ đến thế và mùa hè năm 2017, có một nông trại nhỏ đã được xây dựng lên với cái tên Mầm Việt tại xóm 1 thôn Hòa Tân, xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Với tâm huyết, phương châm cũng như sứ mệnh đặt ra Mầm Việt sẽ ươm lên các mầm xanh, nuôi dưỡng, chăm trồng để những mầm xanh thành những sản phẩm rau củ quả lành sạch  phục vụ bà con dân Việt chúng ta như chính cái tên Mầm Việt mà chúng tôi đã gửi gắm tâm ý vào đó.
- Sau nhiều ngày tìm hiểu, nghiên cứu, chúng tôi đã tin chọn và quyết định áp dụng phương pháp thủy canh vào canh tác sản xuất, bởi những ưu điểm nổi trội như có thể kiểm soát được toàn bộ các mối nguy hại đến sức khỏe có trong sản phẩm.
- Bên cạnh đó, với phương pháp thủy canh này được coi là ngành nông nghiệp không đất so với phương pháp truyền thống thì chúng ta có thể sử dụng công nghệ cao trong nhà màng, do vậy trồng cây không phụ thuộc quá nhiều vào thời tiết, chất lượng đất trồng, sâu bệnh thì được kiểm soát hoàn toàn. Từ đó sản phẩm rau củ quả trồng ra sẽ đạt chất lượng cao, năng suất cao, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường hơn.
- Trải qua 6 tháng thử nghiệm ban đầu, nông trại Mầm Việt đã sản xuất và cho ra thị trường các sản phẩm rau thủy canh đầu tiên gồm các dòng cải truyền thống được dùng trong bữa cơm hàng ngày như cải ngọt, cải bẹ xanh, cải thìa, cải bó xôi, rau muống , rau dền, xà lách giống nhập khẩu của Hà Lan, và các dòng cải giống Nhật để phục vụ người dân trong và ngoài Tỉnh.
- Thị trường khách hàng ban đầu  hưởng ứng, ủng hộ các sản phẩm rau của nông trại phần lớn là các anh chị em công sở, vả rồi các bà nội trợ. Với mong muốn sản phẩm được nhà nhà có thể tin chọn dùng trong mâm cơm mỗi ngày, nông trại đã chào bán và đóng gói sản phẩm với tiêu chí giá cả có thể từ thành thị đến nông thôn đều tìm mua dùng được, và rồi nhanh chóng nhận được các phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá hợp lý từ người tiêu dùng, chúng tôi đã mạnh dạn đưa các sản phẩm rau quả của mình được phân phối tại khắp các cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị trong Tỉnh Quảng Ngãi và các cơ sở trường mầm non trên địa bàn xã Nghĩa Hòa.
- Bên cạnh hoạt động sản xuất cung ứng rau lành sạch,  nông trại Mầm Việt chúng tôi còn tổ chức các hoạt động tham quan vườn rau, gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm làm nông nghiệp giữa các hội nông dân trong và ngoài Tỉnh, tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tế làm nông nghiệp công nghệ cao cho các trường Mầm non tham quan và trải nghiệm
- Sau 2 năm đầu tư sản xuất, chúng tôi đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hợp lý, thị trường khách hàng của chúng tôi ngày càng nhân rộng với nhiều đơn đặt hàng hơn , nhiều khách hàng mới tìm đến. Do vậy, để đáp ứng cung cấp đủ nguồn thực phẩm sạch cho khách hàng trong và ngoài Tỉnh, chúng tôi đã tìm mời một số đối tác có nhã ý cùng chung tay đầu tư và phát triền ngành nông nghiệp lành sạch này để thành lập nên Hợp tác xã nông nghiệp rau sạch Mầm Việt vào tháng 07 năm 2019.
---------
GIÁ LUÔN LUÔN RẺ HƠN - Tiết kiệm hơn mỗi ngày cùng GO!
⭐️ Ứng dụng GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/BuyNow
⭐️ Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
☎️ Đặt hàng: 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555