TỔ HỢP TÁC RAU HỮU CƠ IEM GOH TẠI TỈNH LÂM ĐỒNG
06
THÁNG 12 2023
TỔ HỢP TÁC RAU HỮU CƠ IEM GOH TẠI TỈNH LÂM ĐỒNG

Tổ hợp tác Rau Hữu Cơ IEM GOH tại Xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng có quy mô 11 thành viên (hộ) đều là phụ nữ đồng bào Churu. Mặc dù sản xuất rau hữu cơ, dồn hết tâm huyết để trổng ra sản phẩm với giá rất tốt nhưng đầu ra vẫn rất bấp bênh và không ổn định.

  • Đội ngũ thu mua của Central Retail Việt Nam bắt đầu hợp tác với Tổ hợp tác Rau Hữu Cơ IEM GOH từ tháng 2/2023 với mong muốn góp phần tạo đầu ra ổn định để bà con có thể yên tâm sản xuất, cải thiện sinh kế và đem đến những sản phẩm chất lượng với giá phải chăng cho khách hàng.
  • Dự án “Từ trang trại tới bàn ăn” được Central Retail Việt Nam triển khai từ đầu 2023 với cùng mục tiêu hiện thực hóa tầm nhìn “Đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt” đồng thời mang đến các sản phẩm an toàn, tươi mới và sản xuất bền vững đến tay người tiêu dùng toàn quốc thông qua hệ thống bán lẻ của Tập đoàn
Dự án Tu Tra được triển khai, nhằm đem đến những sản phẩm tốt hơn cho khách hàng tuân thủ các tiêu chí : an toàn, chất lượng, có khả năng truy suất nguồn gốc, bảo vệ môi trường và sản xuất bền vững .
Trên cơ sở thành công của dự án Tu Tra ở tỉnh Lâm Đồng, sẽ tiếp thêm động lực để Central Retail mở rộng thêm các dự án “Từ trang trại tới bàn ăn” ra nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.
- - - -
GO! GIÁ LUÔN LUÔN RẺ HƠN - Tiết kiệm hơn mỗi ngày cùng GO!
> Website: https://go-vietnam.vn/
> App GO! & Big C: https://app.go-vietnam.vn/RUpb/UngDungGOBigC
> Zalo OA: https://bit.ly/DaisieuthiGOBigC
> Đặt hàng (8h-21h): 19001880 - Tư vấn (miễn phí): 1800 555 555
Đặt hàng online miễn phí vận chuyển cho hoá đơn từ 300.000đ trong bán kính 7km/10km (tuỳ khu vực)
#GOVietNam #GOgialuonluonrehon #AppGOBigC