Các cách trang trí bàn làm việc nơi công sở đẹp, đơn giản
04
THÁNG 12 2023
Các cách trang trí bàn làm việc nơi công sở đẹp, đơn giản

Các cách trang trí bàn làm việc nơi công sở đẹp, đơn giản

Tìm kiếm cách trang trí bàn làm việc nơi công sở hiện nay đang là xu hướng cũng như thú vui của dân văn phòng. Bởi đây được xem là cách vô cùng hiệu quả giúp cải tạo không gian công sở trở nên sinh động, thoải mái giúp cải thiện tâm trạng, hiệu suất làm việc.

Tham khảo gợi ý một số món đồ trang trí để biến hình bàn làm việc của bạn từ GO! nhé!

Các cách trang trí bàn làm việc nơi công sở đơn giản

Sử dụng đồ handmade

Đây là ý tưởng độc đáo, tiết kiệm chi phí. Với những ai “khéo tay hay làm” thì không thể nào bỏ lỡ xu hướng đang rất thịnh hành này. Bạn có thể đặt những món đồ handmade đáng yêu mang màu sắc cá nhân như chiếc cốc đựng bút, kệ đựng tài liệu hay khung ảnh…

cach-trang-tri-ban-lam-viec-noi-cong-so

Sử dụng kệ gỗ trang trí

Đây là phụ kiện đang được ưa chuộng nhất nhì hiện nay. Sự xuất hiện của chiếc kệ gỗ giúp khu vực bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Đặc biệt là chị em khi đến công sở sẽ luôn mang theo rất nhiều những món đồ, phụ kiện và đây sẽ là nơi lưu trữ rất hữu ích.

cach-trang-tri-ban-lam-viec-noi-cong-so

Decor với cây xanh mini

Môi trường làm việc “xanh” luôn là niềm ao ước nơi văn phòng, cây xanh vừa là để làm đẹp vừa là để thanh lọc bầu không khí tại công sở. Tuy nhiên, bàn làm việc thì bao giờ cũng có sự giới hạn về mặt diện tích, bạn nên dùng các chậu cây mini.

cach-trang-tri-ban-lam-viec-noi-cong-so

Trang trí bàn làm việc với khung tranh, ảnh

Những bức hình kỉ niệm đáng nhớ được lồng vào khung cũng sẽ là một cách decor bàn làm việc công sở không nên bỏ qua. Điều này sẽ mang đến một nguồn động lực, cảm hứng trong suốt những 8 tiếng làm việc căng thẳng kéo dài. Ngoài ra, mọi người khi nhìn vào cũng đều biết đây là không gian thuộc về ai.

cach-trang-tri-ban-lam-viec-noi-cong-so

Bình hoa xinh xắn là lựa chọn tuyệt vời

Hoa trang trí văn phòng là cách trang trí bàn làm việc nơi công sở tạo được sự ấn tượng cho góc nhỏ nơi văn phòng. Bạn có thể chọn bình có kiểu dáng độc đáo để nếu mà không có hoa tươi cắm thì nhìn bình vẫn rất nổi bật, có nét riêng. 

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí lâu dài bạn cũng có thể sử dụng hoa giả trang trí văn phòng thay vì dùng hoa thật.

Đồ lưu niệm sử dụng để trang trí

Những món đồ lưu niệm cũng mang lại nhiều điều thú vị, giá trị, đó có thể là một bức tượng, một món đồ từ các địa điểm đặc biệt…. Tranh thủ các đợt du lịch, công tác, hoặc được tặng từ ai đó, bạn nhớ tận dụng.

cach-trang-tri-ban-lam-viec-noi-cong-so

Những điều cần lưu ý khi trang trí bàn làm việc

  • Đối với việc lựa chọn màu sắc

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong cách trang trí bàn làm việc nơi công sở. Không gian phòng làm việc có thể nhìn gò bó, chật chội hơn nếu như bạn không biết lựa chọn những màu sắc tinh tế để không gian thoáng đãng. Nên chọn những gam màu nhã nhặn, đơn giản, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái.

  • Đối với phụ kiện

Do sự khác biệt về mặt không gian nên khi cho phụ kiện bạn nên chú trọng hơn nữa về mặt kiểu dáng, phong cách. Không nên quá nhồi nhét số lượng đồ vật hay chọn phụ kiện có kích thước lớn gây cảm giác chật chội, bí bách.

  • Theo tính chất công việc

Bên cạnh việc trang trí theo sở thích thì để gia tăng hiệu quả công việc các bạn nên decor theo tính chất công việc riêng, theo tính đặc thù công việc của mình để tạo được sự ấn tượng, thể hiện dấu ấn, cá tính cho riêng bản thân.

Ví dụ như bạn làm trong ngành mỹ thuật, thiết kế thời trang, nội thất chắc chắn cần không gian làm việc có thể khơi nguồn được cảm hứng, bạn nên dùng những gam màu tươi, phụ kiện bắt mắt, những hình ảnh, kiểu dáng giúp kích thích trí não sáng tạo.

Mua đồ trang trí bàn làm việc với giá ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại siêu thị GO! và Big C

Mỗi ý tưởng trang trí bàn làm việc trên đều mang những màu sắc riêng biệt, nhưng chung quy lại đều giúp bạn nâng tầm thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho bàn làm việc của bạn. Chúng ta có thể tham khảo và áp dụng theo từng ý tưởng hoặc kết hợp lại với nhau một cách hài hòa nhất.

cach-trang-tri-ban-lam-viec-noi-cong-so

Hãy dành thời gian đến GO! Để lựa chọn những món đồ trang trí công sở bạn nhé! Đảm bảo với không gian hiện đại, khuyến mãi liên tục, đa dạng lựa chọn bạn sẽ thích mê những món đồ tại đây.

cach-trang-tri-ban-lam-viec-noi-cong-so

Đừng quên tham khảo chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng ngày, hàng tuần của siêu thị GO! và Big C rồi ra ngay nơi gần nhất để mua sắm sản phẩm bạn thích nhé.