Các loại mì Cung Đình giá bao nhiêu?
02
THÁNG 12 2023
Các loại mì Cung Đình giá bao nhiêu?

Các loại mì Cung Đình giá bao nhiêu?

Mì cung đình giá bao nhiêu chắc chắn là chủ đề được các fan mì gói tìm kiếm nhiều nhất. Hãy cùng siêu thị GO! và Big C ‘bóc giá' mì gói các loại của thương hiệu ‘quốc dân' này nhé.

mi-cung-dinh-gia-bao-nhieu

Đôi nét về thương hiệu mì Cung Đình

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản, thương hiệu Cung Đình thuộc công ty mì gói Micoem với 20 năm kinh nghiệm sản xuất nhiều sản phẩm chất lượng cao và được người tiêu dùng đón nhận như Cung Đình, Cung Đình phở Hà Nội, MumMum, Dim Dim hay các nhãn hiệu nước mắm như Ông Tây, Long Đình. Các loại mì gói Nhật Bản của Cung Đình được sản xuất từ các nguyên liệu tươi ngon và sản xuất trong dây chuyền khép kín hiện đại, đảm bảo chất lượng quốc tế.

Được yêu thích nhất hiện nay có thể kể đến một số dòng mì gói của Cung Đình như mì Cung Đình tôm chua cay quốc dân, mì bò hầm thơm ngon, mì Cung Đình cua bể rau răm độc đáo, mì Cung Đình kool BBQ đầy hấp dẫn.

Các loại mì cung đình giá bao nhiêu?

Giá mì gói Cung Đình có thể thay đổi tùy thuộc vào từng loại sản phẩm và kích cỡ đóng gói. Dưới đây là một số thông tin về giá thành của các loại mì Cung Đình:

Đối với các loại mì gói Cung Đình

mi-cung-dinh-gia-bao-nhieu

Hiện tại mì Cung Đình gói các loại khoảng 8.200 - 8.400 đồng/ gói, cụ thể mì Cung Đình 7 vị có các loại như sau:

  • Mì Cung Đình tôm chua cay
  • Mì Cung Đình bò hầm
  • Mì Cung Đình cua bể rau răm 
  • Mì Cung Đình sườn hầm ngũ quả
  • Mì Cung Đình sườn heo hầm măng
  • Mì Cung Đình thịt hầm nấm
  • Mì Cung Đình gà hầm

Sợi mì khoai tây thượng hạng kết hợp cùng lòng đỏ trứng gà béo ngậy tạo nên hương vị khó cưỡng. Đặc biệt, gói xốt đặc biệt với 7 hương vị độc đáo chắc chắn làm hài lòng mọi style mì gói và đánh thức vị giác của bạn mỗi ngày.

Đối với các loại mì ly Cung Đình

mi-cung-dinh-gia-bao-nhieu

Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt bởi các chuyên gia trong ngành từ lựa chọn nguyên liệu đến sản xuất, mì gói ly của Cung Đình tiện lợi và phù hợp với những người bận rộn và muốn có một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Chỉ cần mở nắp cho gói rau cùng xốt vào ly, thêm nước sôi và chờ 3 phút là có thể thưởng thức mì ngon ngay tại chỗ. Với mì Cung Đình ly, bạn không cần phải chờ đợi lâu để có một bữa ăn nhanh chóng và ngon miệng.

Giá mì gói Cung Đình dạng ly (80g) dao động khoảng 9.200 đồng/ ly, cụ thể các loại mì như sau:

  • Mì Cung Đình tôm chua cay
  • Mì Cung Đình bò hầm
  • Mì Cung Đình cua bể rau răm 
  • Mì Cung Đình sườn hầm ngũ quả
  • Mì Cung Đình sườn heo hầm măng
  • Mì Cung Đình thịt hầm nấm
  • Mì Cung Đình gà hầm

Để đáp ứng nhu cầu ăn uống thuần chay, Micoem cho ra mắt mì ly Cung Đình chay có giá dao động trong khoảng 9.400 - 11.000 đồng/ly 70g. Mì ly chay vị rau nấm chua cay mới là một sự kết hợp tuyệt vời giữa rau tươi, nấm thơm và hương vị cay nồng. Với mì ly chay vị rau nấm chua cay, bạn sẽ được trải nghiệm một hương vị quen thuộc, đặc biệt càng ăn càng dính. Khám phá sự tuyệt vời của mì ly chay vị rau nấm chua cay và biến bữa ăn chay của bạn thành một trải nghiệm thú vị.

mi-cung-dinh-gia-bao-nhieu
Cùng GO! tìm hiểu cách làm bánh mì tam giác Thỗ Nhĩ Kỳ

Đối với các loại mì hộp Cung Đình

Mì Cung Đình bát - hộp mì đầy năng lượng với khối lượng tịnh 80g, gấp 1.2 lần so với dạng ly. Với mì khoai tây thơm ngon và trứng gà hấp dẫn, bạn sẽ được tận hưởng một bữa ăn no bụng, nhanh chóng và đầy đủ năng lượng cho các hoạt động yêu thích kế tiếp trong ngày.  Trên thị trường, mì hộp Cung Đình hiện đang có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào các chương trình khuyến mãi, dao động khoảng 12.000 đồng/ hộp.

Luôn tiên phong và nắm bắt xu thế thị trường để tìm ra những sản phẩm mì ăn liền với hương vị độc đáo và mới lạ. Mì trộn Cung Đình Kool (105g) là sự kết hợp của sợi mì khoai tây giòn dai cùng với các loại nước xốt thật hấp dẫn. Đặc biệt, bao bì đột phá với nắp chắt nước sáng tạo mang lại trải nghiệm vô cùng tiện lợi chuẩn chất Kool!

  • Mì Cung Đình Kool spaghetti với xốt bò bằm cà chua dao động trong khoảng 13.000 đồng/hộp.
  • Mì Cung Đình Kool BBQ với vị sườn nướng Hàn Quốc có giá trong khoảng 17.000 đồng/hộp.
  • Mì trộn trứng muối Cung Đình Kool được bán với giá trong khoảng 16.500 đồng/ hộp.

Đối với những thùng mì Cung Đình

Mì gói thùng Cung Đình đa dạng giá thành tuỳ vào từng loại mì. Thùng mì Cung Đình là lựa chọn thích hợp cho gia đình đông người muốn tiết kiệm chi phí hoặc đặc biệt yêu thích mì gói Cung Đình.

  • Thùng mì gói Cung Đình dao động 200.000 - 230.000đ, gồm 30 gói 80g.
  • Thùng mì ly Cung Đình khoảng 212.000 đồng, gồm 24 ly 65g/ thùng.
  • Thùng mì hộp Cung Đình có giá 150.000 - 159.000 đồng, gồm 12 tô 80g/ thùng.

Mua mì gói tại siêu thị GO! và Big C với nhiều mức giá khuyến mãi

mi-cung-dinh-gia-bao-nhieu

Qua bài viết chắc hẳn rằng các bạn đã biết được giá cả của mì Cung Đình. Nếu bạn quan tâm mì hảo hảo giá bao nhiêu hoặc mì ly modern giá bao nhiêu 1 ly thì ghé vào tham khảo nhé.
Tận hưởng hương vị thượng hạng của các loại mỳ với nhiều khuyến mãi liên tục tại siêu thị GO! và Big C. Mì Cung Đình với sợi mì dai ngon hòa quyện cùng nước súp đậm đà, chất lượng tuyệt vời, đa dạng mùi vị. Ghé qua siêu thị GO! và Big C ngay hôm nay và mua mì Cung Đình với giá ưu đãi đặc biệt.