Góc giải đáp: Mì ly Modern giá bao nhiêu 1 ly?
02
THÁNG 12 2023
Góc giải đáp: Mì ly Modern giá bao nhiêu 1 ly?

Góc giải đáp: Mì ly Modern giá bao nhiêu 1 ly?

Mì ly Modern là một thương hiệu "quốc dân" mang đến món ngon cấp tốc giải cứu chiếc bụng đói những ngày bận rộn. Trong bài viết này, bạn hãy cùng siêu thị GO! và Big C khám phá xem mì ly modern giá bao nhiêu 1 ly nhé!

Mì ly Modern giá bao nhiêu 1 ly

Trên thị trường hiện nay, mì ly Modern là dòng thực phẩm tiện lợi được lòng nhiều gia đình Việt nhờ đáp ứng 3 tiêu chí quan trọng ngon-rẻ-tiện. Vậy các loại mì ly Modern có những hương vị và giá thành như thế nào lại được nhiều người tin dùng đến vậy?

Mì ly Modern lẩu Thái tôm

mi-ly-modern-gia-bao-nhieu-1-ly

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Thái hay yêu thích vị chua cay thì mì ly Modern lẩu thái tôm chính là lựa chọn hoàn hảo để lấp đầy chiếc bụng đói. Ngoài thiết kế bao bì bắt mắt, mì ly Modern lẩu thái tôm còn ghi điểm trong lòng khách hàng với sợi mì dai ngon vừa phải kết hợp cùng vị chua cay nhẹ nhàng và độ thanh không quá mặn từ nước súp.

Hiện nay, giá mì ly Modern lẩu thái tôm được bán trên thị trường với dao động như sau:

- Mì ly Modern lẩu Thái tôm 65g giá khoảng 8.000 đồng.

- Mì ly Modern lẩu Thái tôm dạng thùng (24 ly) giá khoảng 175.000 đồng.

Mì ly Modern bò hầm rau thơm

mi-ly-modern-gia-bao-nhieu-1-ly

Mì ly Modern bò hầm rau thơm đã mang đến một món ngon với hương vị đậm ẩm thực Việt thông qua sự kết hợp giữa nước xương bò đậm đà được ninh trong nhiều giờ và mùi rau thơm đặc trưng giúp mang đến một hương vị trung hòa khi thưởng thức. Một điều ấn tượng hơn chính là sợi mì được cải tiến theo công nghệ riêng, giúp luôn giữ được độ dai mềm vừa phải và không bị quá bở cho những người thích nhâm nhi.

Hiện nay, giá mì ly Modern bò rau thơm được bán trên thị trường dao động như sau:

- Mì ly Modern bò hầm rau thơm 65g giá khoảng 8.000 đồng.

- Mì ly Modern bò hầm rau thơm dạng thùng (24 ly) giá khoảng 175.000 đồng.

Mì ly Modern phá lấu bò

mi-ly-modern-gia-bao-nhieu-1-ly
Cùng GO! tìm hiểu bánh mì tam giác kẹp thịt Thỗ Nhĩ Kỳ

Khi nhắc đến ẩm thực Việt, phá lấu bò có lẽ là cái tên quen thuộc đối với các tín đồ sành ăn. Nay bạn có thể tìm kiếm vị ngon độc đáo của món này ngay trong ly mì Modern phá lấu bò. Với công thức kết hợp tinh tế, thương hiệu Modern đã tạo ra nước dùng đậm đà hương thơm ngũ vị cùng những tinh hoa đặc trưng của lòng bò.

Hiện nay, giá mì ly Modern phá lấu bò được bán trên thị trường dao động như sau:

- Mì ly Modern phá lấu bò 65g giá khoảng 8.000 đồng.

- Mì ly Modern phá lấu bò dạng thùng (24 ly) giá khoảng 175.000 đồng.

Mì ly Modern thịt xào

mi-ly-modern-gia-bao-nhieu-1-ly

Mì ly Modern thịt xào sở hữu hương vị mới mẻ đảm bảo sẽ kích thích khứu giác và vị giác của bạn ngay khi mở nắp hộp. Sự kết hợp của vị thịt heo xào thơm ngon cùng sa tế hành vàng ươm dậy mùi kèm nước sốt cô đặc khiến cho sợi mì dai dai trở nên đậm đà, hấp dẫn sẽ làm cho bữa ăn những ngày bận rộn của bạn thêm ngon miệng.

Hiện nay, giá mì ly Modern thịt xào được bán trên thị trường dao động như sau:

- Mì ly Modern phá lấu bò 65g giá khoảng 8.000 đồng.

- Mì ly Modern phá lấu bò dạng thùng (24 ly) giá khoảng 175.000 đồng.

Mì ly Modern riêu cua

mi-ly-modern-gia-bao-nhieu-1-ly

Thay vì những sợi bún tươi, dòng mì ly Modern riêu cua là sự kết hợp thú vị giữa hương vị đặc trưng của bún riêu cua và những sợi mì dai ngon. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm độc đáo nhưng không kém phần gần gũi và thân thuộc cho người ăn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chất dinh dưỡng như chất béo, chất đạm, carbohydrate và bổ sung năng lượng cho người dùng, là một lựa chọn phù hợp làm món ăn sáng hay ăn phụ.

Hiện nay, giá mì ly Modern riêu cua được bán trên thị trường dao động như sau:

- Mì ly Modern riêu cua 65g giá khoảng 8.000 đồng.

- Mì ly Modern riêu cua dạng thùng (24 ly) giá khoảng 175.000 đồng.

Mì ly Modern lẩu gà chanh dây

mi-ly-modern-gia-bao-nhieu-1-ly

Mì ly Modern lẩu gà chanh dây là sự phối vị đỉnh cao giữa hương vị lẩu gà và chanh dây sẽ làm "bùng nổ" vị giác của bất kỳ ai ngay từ lần đầu thưởng thức. Sở hữu đầy đủ các tầng hương vị từ mặn ngọt đến chua béo, phiên bản mì ly này còn có sự "góp mặt" của các topping giàu dinh dưỡng như cà rốt, cải bẹ xanh,... hòa quyện hoàn hảo trên sợi mì óng ánh và dai mềm.

Hiện nay, giá mì ly Modern lẩu gà chanh dây được bán trên thị trường dao động như sau:

- Mì ly Modern lẩu gà chanh dây 65g giá khoảng 8.000 đồng.

- Mì ly Modern lẩu gà chanh dây dạng thùng (24 ly) giá khoảng 175.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng và những lưu ý khi dùng mì ly Modern

Bước 1: Mở nắp đến vạch có hình mũi tên, sau đó cho gói súp và gói dầu vào

Bước 2: Đổ nước sôi đến vạch quy định bên trong thành ly và kéo nắp đậy lại chờ 3 phút (hoặc 5 phút tùy theo độ dai mềm của sợi mì mà bạn mong muốn)

Bước 3: Mở nắp, dùng nĩa trộn đều và thưởng thức.

Qua bài viết trên, siêu thị GO! và Big C đã giúp bạn trả lời câu hỏi giá mì ly Modern cũng như chia sẻ về thông tin của 6 loại mì ly Modern phổ biến trên thị trường. Ngoài giá cả mì ly thì các câu hỏi mì hảo hảo giá bao nhiêu hay mì cung đình giá bao nhiêu cũng đang được rất nhiều người quan tâm đấy. Hiện tại siêu thị GO! và Big C đang có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các loại mỳ, các bạn nhớ ghé thăm nhé!