Mì chính Ajinomoto 1kg giá bao nhiêu?
02
THÁNG 12 2023
Mì chính Ajinomoto 1kg giá bao nhiêu?

Mì chính Ajinomoto 1kg giá bao nhiêu?

Mì chính Ajinomoto 1kg giá bao nhiêu luôn là câu hỏi hàng đầu được các bà nội trợ quan tâm. Vì Ajinomoto là thương hiệu mì chính được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng nhờ chất lượng, vị ngon khi nêm nếm món ăn mà nó mang lại. Để chị em đỡ tốn thời gian so sánh giá, hôm nay chuyên mục GO! mách bạn cập nhật giá mì chính Ajinomoto 1kg ngay trong bài viết này, cùng tham khảo nhé.

Đôi nét về thương hiệu mì chính Ajinomoto

mi-chinh-ajinomoto-1kg-gia-bao-nhieu

Mì chính Ajinomoto là cái tên không còn xa lạ với người Việt Nam với hình ảnh chiếc tô đỏ quen thuộc trên bao bì. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Nhật Bản, du nhập vào Việt Nam năm 1991. Như vậy, Ajinomoto đã có hơn 30 năm gắn bó với bếp nhà người Việt.

Nguyên liệu chính để sản xuất ra mì chính Ajinomoto là từ sắn (khoai mì) thiên nhiên nên có thể dùng cả ăn mặn lẫn ăn chay. Việc sử dụng công nghệ Nhật Bản cùng quy trình sản xuất, chế biến, bảo quản nghiêm ngặt, Ajinomoto tự hào từng sản phẩm đến tay các bà nội trợ Việt Nam đều là những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất.

Không chỉ vậy, Ajinomoto luôn chú ý sản xuất đi kèm với trách nhiệm xã hội. Thế nên, năm 2020, Ajinomoto Việt Nam đã ứng dụng công nghệ mới thân thiện với môi trường, giảm khí thải nhà kính, hướng đến sự tăng trưởng bền vững.

Hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Ajinomoto không chỉ dừng ở một sản phẩm mì chính mà còn phát triển các dòng “Aji” như Aji-ngon, Aji-mayo, Aji-quick giúp hương vị món ăn hấp dẫn, ngon miệng hơn với giá thành phù hợp đối tượng bình dân nên rất được ưa chuộng.

Những thông tin về mì chính Ajinomoto

Thành phần

mi-chinh-ajinomoto-1kg-gia-bao-nhieu

Thành phần chính của mì chính Ajinomoto là các loại thực vật quen thuộc như ngô, mía, củ cải đường hoặc sắn.

Chúng được sản xuất bằng cách lên men hiện đại, dùng vi sinh vật để tiêu thụ glucose và giải phóng axit glutamic thành dung dịch glutamate. Tiếp đến, người ta loại màu và lọc cho nó trở nên tinh khiết rồi kết tinh và sấy khô cho bay hơi để đạt được thành phẩm mì chính như chúng ta vẫn thường dùng.

Công dụng

mi-chinh-ajinomoto-1kg-gia-bao-nhieu

Mì chính được dùng nhiều trong nêm nếm món ăn từ xào, canh, phở, bún cũng như những bữa tiệc hải sản tại nhà. Bên cạnh đó, thành phần của mì chính có chứa natri muối ăn nên được xem như giải pháp giảm muối trong khẩu phần ăn.

Với các nguyên liệu hoàn toàn từ thực vật thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất từ Nhật Bản, Ajinomoto được chứng nhận an toàn với sức khỏe, tốt cho hệ tiêu hóa nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng trong các bữa ăn gia đình.

Mì chính Ajinomoto 1kg giá bao nhiêu?

Không để mọi người chờ lâu nữa, siêu thị GO! và Big C sẽ cập nhật giá mì chính Ajinomoto ngay và luôn.

Hiện tại trên thị trường, giá mì chính Ajinomoto 1kg thường dao động từ 70.000 đồng đến 78.000 đồng/ gói, cụ thể các loại mì chính như sau:

  • Mì chính Ajinomoto hạt lớn 1kg
  • Mì chính Ajinomoto hạt nhỏ 1kg

Với mua sỉ, một thùng mì chính Ajinomoto 1kg gồm 12 gói có giá dao động từ 760.000 đồng đến 905.000 đồng.

Như vậy, chuyên mục GO! mách bạn đã cập nhật đầy đủ thông tin về thương hiệu cũng như giá cả bán lẻ cũng như bán sỉ của mì chính Ajinomoto. Hi vọng những kiến thức này sẽ hữu ích, giúp bạn tiết kiệm thời gian kiểm tra giá và nhanh chóng sở hữu sản phẩm mì chính với giá rẻ nhất nhé.

Mua gia vị tại siêu thị GO! và Big C cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn

mi-chinh-ajinomoto-1kg-gia-bao-nhieu
Cùng GO! tìm hiểu mì cung đình giá bao nhiêu một thùng

Vậy ở siêu thị GO! và Big C bán mì chính Ajinomoto 1kg giá bao nhiêu? Giá mì chính Ajinomoto 1kg tại siêu thị GO! và Big C cũng dao động tầm 70.000 đồng đến 78.000 đồng. Tuy nhiên, bạn sẽ luôn được mua với giá thấp hơn vì siêu thị GO! và Big C luôn có nhiều chương trình giảm giá cực chất.

Ngoài mì chính, siêu thị GO! và Big C cũng có bán đầy đủ các loại gia vị cần thiết khác như đường, muối, hạt nêm, nước tương, tiêu,... với giá siêu rẻ. Nhớ thường xuyên theo dõi website siêu thị GO! và Big C hoặc Fanpage GO Vietnam để cập nhật nhanh nhất giá cả cũng như ưu đãi cả nhà nhé.