Mua giỏ quà Tết 500K tại siêu thị GO! và Big C
15
THÁNG 12 2023
Mua giỏ quà Tết 500K tại siêu thị GO! và Big C

Mua giỏ quà Tết 500K tại siêu thị GO! và Big C

Cứ mỗi độ xuân về, giỏ quà Tết 500K lại được nhiều người quan tâm. Vì ai cũng muốn tặng quà để thể hiện tình cảm, sự tri ân đến bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng cũng như gửi lời chúc tốt đẹp đến họ nhân dịp năm mới. Tuy nhiên, do tác động từ tình trạng kinh tế khó khăn hiện nay, nhiều người tiết kiệm chi tiêu giỏ quà hơn các năm khác cũng không có gì khó hiểu. Nếu bạn chỉ có ngân sách 500K cho giỏ quà thì đừng lo, siêu thị GO! và Big C sẽ gợi ý cho bạn một số giỏ quà đúng giá tiền mà vẫn vô cùng chất lượng.

Tại sao giỏ quà Tết 500K lại được ưa chuộng?

Trong số các mức giá giỏ quà Tết trên thị trường, giỏ quà 500K được quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất vì những lý do sau:

  • Vừa túi tiền: 500K không quá cao cũng không quá thấp, là mức giá đủ để bạn sở hữu những vật phẩm chất lượng bên trong giỏ quà. Tất nhiên, chúng ta sẽ không thể mua rượu vang cao cấp hay đồ ngoại nhập như các giỏ quà tiền triệu nhưng vẫn sẽ đầy đủ sản phẩm thiết thực, tiện dụng cho ngày Tết.
  • Vật phẩm đầy đủ: Với số tiền 500K, bạn có thể chọn nhiều sản phẩm nhỏ xinh như mứt, trà, cà phê, rượu vang giá bình dân, hạt sấy khô, trái cây sấy dẻo, bánh kẹo… để vẫn thể hiện được ý nghĩa sung túc, ấm no gửi đến người nhận. Và đừng quên chọn sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng để tránh ảnh hưởng sức khỏe.
  • Thiết kế bao bì đẹp: Giỏ quà Tết 500K tại siêu thị GO! và Big C luôn được đóng gói kỹ lưỡng, mẫu mã bên ngoài đẹp mắt, bảo đảm gây ấn tượng khi bạn mang trao tặng dịp Tết này.
  • Phù hợp nhiều đối tượng: Tặng người thân, bạn bè hay đồng nghiệp, sếp, đối tác đều rất phù hợp.
  • Dễ tìm mua: Vì mức giá 500K là vừa tầm nên rất nhiều nơi bày bán giỏ quà tha hồ cho bạn lựa chọn.

giỏ quà tết 500k

Giỏ quà Tết 500K gồm những gì?

Rượu

“Khách đến nhà, không trà thì rượu” - mỗi độ xuân về, rượu là thứ không thể thiếu trong việc tiếp khách đến chơi nhà.

Trong giỏ quà Tết 500K, bạn có thể sở hữu một chai rượu vang giá bình dân thuộc các quốc gia Chile, Mỹ, New Zealand vẫn rất ngon và chất lượng. Giỏ quà này mang tặng cho sếp, đối tác hoặc khách hàng là hoàn hảo bởi rượu vang toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Nó không chỉ thể hiện sự tôn trọng của người tặng đối với người nhận mà còn có những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Nếu bạn có ít kinh phí hơn, hãy tham khảo giỏ quà Tết 300k hoặc giỏ quà Tết 200k.

Bạn có thể kết hợp rượu vang với bánh kẹo hoặc các loại hạt sấy khô để giúp giỏ quà thêm phong phú.

giỏ quà tết 500k

Trà

Thưởng trà ngày Tết cũng được xem là thú vui tao nhã, thư giãn sau một năm vất vả. Với những người lớn tuổi, đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống thì việc yên bình ngồi uống ly trà, nhâm nhi miếng bánh ngày Tết cũng hạnh phúc rồi. Thế nên, giỏ quà Tết 500K với vật phẩm là trà thích hợp nhất để tặng cho ông bà, cha mẹ hoặc thầy cô.

Trà không chỉ là thức uống trong ngày Tết mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người cao tuổi như giúp họ ngủ ngon hơn, lưu thông máu huyết, điều hòa lượng đường và giảm nguy cơ bệnh tim mạch.

giỏ quà tết 500k

Bánh, mứt, kẹo

Bánh kẹo, mứt với nhiều vị, nhiều màu sắc sặc sỡ là một trong những thứ làm nên hương vị ngày Tết. Vì thế nên hầu hết các giỏ quà truyền thống đều không thể thiếu bánh kẹo hay mứt Tết để trao tặng dịp năm mới. Ngoài bánh kẹo, người ta còn kết hợp thêm trà, cà phê, nước ngọt để đóng gói giỏ quà nhìn đủ đầy hơn, sung túc hơn.

Giỏ quà 500K gồm bánh kẹo, trà, nước ngọt… kết hợp rất tiện lợi bởi bánh kẹo có thể là đồ ăn vặt cho trẻ con, trà là thức quà đẹp lòng người lớn. Có thể nói tặng một giỏ quà mà cả nhà người nhận đều vui vẻ, hài lòng.

giỏ quà tết 500k

Những lưu ý khi mua giỏ quà Tết 500K

Người nhận giỏ quà

Bạn định tặng giỏ quà cho ai? Người đó có sở thích gì? Đấy là những câu hỏi bạn nên đặt ra trong đầu trước khi đi mua giỏ quà Tết. Vì giá trị món quà không quan trọng bằng việc họ có thích hay không, có hợp với họ hay không. Ví dụ, tặng cho người cao tuổi thì không thể tặng bánh kẹo hay nước ngọt mà nên là trà, các loại hạt dinh dưỡng, sữa ít béo để tăng cường sức khỏe. Còn tặng cho người có địa vị thì không thể tặng quà quá rẻ tiền mà nên là rượu vang, trái cây nhập khẩu… để cho họ thấy được sự tôn trọng.

Chi phí

Giỏ quà Tết từ 500K trở xuống cũng có nhiều loại là 200K, 300K và 500K. Tùy theo giá trị mà các vật phẩm bên trong sẽ khác nhau:

  • Giỏ quà 200-300K: Thông thường gồm bánh kẹo, trà, các loại mứt, ô mai, hạt ngũ cốc, gia vị quen thuộc cho ngày Tết. Giỏ quà này thích hợp tặng cho khách hàng, đối tác nhỏ lẻ, hoặc nhân viên công ty để tri ân họ đã cống hiến trong suốt một năm qua.
  • Giỏ quà 500K: Có thể có thêm rượu vang giá bình dân kết hợp cùng các loại bánh, mứt, kẹo… ở trên. Và ngoài các đối tượng khách hàng, đối tác nhỏ, nhân viên thì bạn có thể tặng sếp và thầy cô - những người mà chúng ta kính trọng.

Chất lượng

Để đảm bảo chất lượng giỏ quà Tết 500K, bạn nên:

  • Chọn nơi uy tín để mua sản phẩm.
  • Chọn vật phẩm từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, còn hạn sử dụng xa.

Mua giỏ quà Tết 500K tại siêu thị GO! và Big C với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

quay-gio-qua-tet-sieu-thi-go

Từ những gợi ý về giỏ quà Tết 500K, siêu thị GO! và Big C hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được những phần quà vừa tiết kiệm vừa đầy đủ ý nghĩa.

Siêu thị GO! và Big C là nơi uy tín chuyên cung cấp giỏ quà Tết 500K trên toàn quốc. Nhiều mức giá, nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp đều có những ưu đãi hoặc chiết khấu riêng phù hợp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại siêu thị. Đến trực tiếp siêu thị GO! và Big C hoặc tìm hiểu phương thức đặt giỏ quà Tết 2024 để đặt hàng nhé.