Tổng hợp các mẫu giỏ quà Tết 300K vừa rẻ vừa đẹp hiện nay
15
THÁNG 12 2023
Tổng hợp các mẫu giỏ quà Tết 300K vừa rẻ vừa đẹp hiện nay

Các mẫu giỏ quà Tết 300K

Nhờ vào mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng nên các mẫu giỏ quà Tết 300K luôn là sự lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng trong những dịp đầu năm. Dưới đây sẽ là một số mẫu giỏ quà Tết với giá 300K siêu chất lượng để bạn tham khảo.

Gợi ý giỏ quà Tết 300k

Từ xưa đến nay, tặng quà vào mỗi dịp đầu năm được xem là nét đẹp và hành động ý nghĩa trong văn hóa của người Việt. Với nhu cầu đó, ngày càng có nhiều sản phẩm giỏ quà Tết với đa tầng mức giá nhằm đáp ứng ngân sách phong phú của các gia đình. Tuy nhiên, giỏ quà Tết 300K vẫn được nhiều người lựa chọn đông đảo nhờ chi phí hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Cùng GO! và Big C xem các mẫu giỏ quà Tết 300K ấn tượng ngay bên dưới.

Giỏ quà Tết bánh mứt

Giỏ quà Tết 300K bánh mứt là lựa chọn “quốc dân” vào mỗi dịp đầu năm vì vừa là món nhiều người có thể sử dụng được vừa được xem là món quà thiết thực cho mọi gia đình. Ngoài ra để có được một giỏ quà Tết đẹp, bánh mứt sẽ là lựa chọn vô cùng “lý tưởng” đối với hầu bao của bạn.

Có thể chọn những loại bánh mứt nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng để tăng sự bắt mắt và hấp dẫn cho mẫu giỏ quà Tết giá bình dân này. Một số loại bánh mứt bạn có thể tham khảo như  bánh quế Caprice, bánh quy Mondelez Japan RITZ Cheese Sandwich, bánh quy bơ Bahlsen Leibniz,… Đây là những thương hiệu bánh được nhập khẩu từ nước ngoài có chất lượng và độ an toàn cao, rất phù hợp để biếu Tết.

 

giỏ quà tết 300k
Cùng GO! tìm hiểu hộp quà Tết

Giỏ quà Tết nước giải khát

Vào mỗi độ Xuân về, nhu cầu sử dụng nước giải khát lại càng tăng cao vì các thành viên trong gia đình hay khách đến nhà đều cùng nhau quây quần bên mâm bánh mứt và thưởng thức các thực phẩm giải khát. Bên cạnh đó, các giỏ quà Tết nước giải khát còn có thể dùng như một món trang trí cùng mâm ngũ quả. Chính lẽ thế mà giỏ quà Tết nước giải khát 300K không chỉ mang có giá thành hợp lý mà còn mang tính thiết thực cao. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho dịp đầu năm.

 

giỏ quà tết 300k

Giỏ quà Tết hạt và hoa quả sấy khô

Nếu đối tượng nhận quà là người ăn kiêng, có lối sống healthy thì một giỏ quà Tết với các loại hạt sấy khô sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Chỉ với 300K, giỏ quà Tết sẽ có các loại hạt và trái cây sấy chất lượng và đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng. Một số loại hạt thông dụng trong ngày Tết như hạt dưa, hạt hướng dương, hạt bí… cho đến các loại hạt cao cấp hơn như macca, hạnh nhân, hạt óc chó,... và một số loại trái cây sấy như mít sấy, khoai lang sấy, ổi sấy…

Tất cả các loại hạt và trái cây sấy trên sẽ giúp cho giỏ quà Tết 300K của bạn được đủ đầy, giàu ý nghĩa và rất đáng để mua. Nếu bạn muốn ít tốn kém hơn, hãy tìm hiểu giỏ quà Tết 200K.

giỏ quà tết 300k

Những lưu ý khi chọn mua giỏ quà Tết 300k

Chi phí

Những mẫu giỏ quà Tết 300K là mức giá  phù hợp với hầu hết túi tiền của người Việt Nam. Không những thế, giỏ quà Tết 300K còn đáp ứng được tiêu chí gọn gàng, vừa vặn và phù hợp với phần đông đối tượng nhận quà như người thân quen hay doanh nghiệp tặng nhân viên của mình. Với mức giá này, người mua sẽ không quá lo lắng về vấn đề tài chính mà vẫn đảm bảo được sự hài lòng của người nhận.

Chất lượng

Nếu như những hộp quà từ 100K-200K số lượng sản phẩm bên trong sẽ hạn chế và không được đa dạng thương hiệu thì ở giỏ quà Tết 300K sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn về các thành phần bên trong cũng như nhãn hiệu. Trên thực tế, với mức giá 300K bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm bên trong mà không phải hạn chế ở 1-2 món đơn giản và có thể tự phối thành một giỏ quà đầy đủ trao tay người nhận.

giỏ quà tết 300k

Mua giỏ quà Tết 300k, quà tặng ngày Tết tại siêu thị GO! và Big C

Giỏ quà Tết doanh nghiệp, quà Tết khách hàng, giỏ quà cho người nhà hay dùng để tặng đến những người khó khăn thì mẫu giỏ quà Tết 300K sẽ là lựa chọn hợp lý nhất về cả giá và chất lượng, hãy tham khảo phương thức đặt giỏ quà Tết 2024 tại siêu thị GO! và Big C nhé.

05-gio-qua-tet-300k
 

Bên cạnh giỏ quà Tết 300K, giỏ quà Tết 500k, tại siêu thị GO! và Big C bạn còn sẽ tìm thấy đa dạng các mẫu giỏ quà Tết khác với mức giá và thiết kế khác nhau, đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm.