Gợi ý những món quà Tết khách hàng cực tinh tế và đầy ý nghĩa
15
THÁNG 12 2023
Gợi ý những món quà Tết khách hàng cực tinh tế và đầy ý nghĩa

Gợi ý những món quà Tết khách hàng cực tinh tế và đầy ý nghĩa

Đối với các doanh nghiệp, tìm kiếm  quà Tết khách hàng luôn là vấn đề “đau đầu” mỗi dịp đầu năm. Làm sao để chọn được set quà Tết vừa ý nghĩa mà vẫn tối ưu được chi phí cho doanh nghiệp? Bài viết dưới đây, GO! và Big C sẽ gợi ý đến bạn những mẫu quà Tết khách hàng đang được ưa chuộng hiện nay.

Những món quà Tết khách hàng được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, quà tặng Tết khách hàng không chỉ như một lời cảm ơn mà còn giúp doanh nghiệp thúc đẩy sự gắn bó lâu dài cũng như xây dựng mối quan hệ với các khách hàng, đối tác tốt hơn. Dưới đây là một số gợi ý món quà Tết khách hàng mà bạn không nên bỏ qua trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết đẹp sang trọng là một trong những món quà được nhiều doanh nghiệp chọn lựa để biếu tặng khách hàng vào những ngày đầu năm. Những mẫu giỏ quà Tết ở phân khúc này thường được thiết kế tinh tế, sang trọng với những sản phẩm bên trong đầy thiết thực và chất lượng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để mang đến sự hài lòng cho người nhận.

10-qua-tet-khach-hang

Bộ ấm trà cùng chén sứ

Vào mỗi độ Xuân về, hình ảnh người người, nhà nhà quây quần bên mâm cơm và nhâm nhi trà chuyện trò đã trở thành nét đẹp đặc trưng trong văn hóa người Việt. Chính lẽ thế, chọn một bộ ấm trà, chén sứ làm quà Tết khách hàng hay đối tác sẽ thể hiện trọn ý nghĩa và sự tinh tế của doanh nghiệp.

Thông thường, giá thành của các bộ ấm trà, chén sứ sẽ phù hợp với cả các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ đều có thể làm quà biếu khách của mình. Bên cạnh tối ưu về mặt chi phí, những bộ ấm trà, chén sứ với thiết kế sang trong, màu sắc và hoa văn đa dạng hay thậm chí bạn có thể in thêm logo công ty mình, điều này nhằm giúp tăng sự thu hút cũng như quảng bá tên tuổi đến khách hàng hơn.

quà tết khách hàng

Lịch tết

Trong quan niệm của người Việt, Tết là thời điểm nên thay mới mọi thứ trong nhà để đón chào những điều may mắn và tốt lành. Thế nên lịch sẽ vô cùng phù hợp để doanh nghiệp tặng đến khách hàng của mình nhằm gửi trao thông điệp về một năm may mắn và phát triển.

Song đó, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích cũng như trân trọng sự quan tâm mà bạn gửi đến họ. Đặc biệt, nên ưu tiên chọn các lịch Tết có thiết kế đẹp, sang trọng và in logo của doanh nghiệp vào để tạo ấn tượng hơn trong lòng khách hàng.

quà tết khách hàng

Rượu vang

Rượu không phải là món quà Tết khách hàng cầu kỳ nhưng lại được lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp bởi giá trị và ý nghĩa cao mà nó mang lại. Các doanh nghiệp có thể ưu tiên lựa chọn các loại rượu tây cho những giỏ quà Tết đẹp sang trọng để truyền tải đủ đầy thông điệp của mình. Vì với người Việt, sắc đỏ của rượu vang sẽ tượng trưng cho sự thành công, tài lộc và may mắn.  

quà tết khách hàng

Đồng hồ treo tường

Trong kinh doanh, đồng hồ không chỉ đơn giản là vật dụng để xem thời gian mà còn là món đồ phong thủy, tượng trưng cho những điều bình an và hạnh phúc. Ngoài ra, chọn đồng hồ làm quà Tết khách hàng còn thể hiện được sự quan tâm và mong muốn gắn bó lâu dài giữa doanh nghiệp và khách hàng. Bên cạnh đó, một chiếc đồng hồ được in logo doanh nghiệp bạn sẽ càng giúp khách hàng mãi nhớ về thương hiệu cũng như thành ý mà bạn dành đến họ.

Tranh treo tường

Đầu năm là lúc mỗi gia đình đều tất bật chuẩn bị trang trí cho ngôi nhà của mình thêm mới mẻ. Thế nê, tranh treo tường sẽ là một món quà thiết thực mà các doanh nghiệp có thể chọn lựa để tặng đến khách hàng của mình.

Bên cạnh vẻ đẹp, mỗi bức tranh còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau để các doanh nghiệp dễ dàng chọn lựa phù hợp với đối tượng cũng như mong muốn của mình. Thông thương, những bức tranh về chủ đề hoa mai, hoa lan, hoa cúc… sẽ rất thích hợp để biếu tặng đối tác vào dịp Tết nhằm bày tỏ những lời chúc may mắn đến họ.

quà tết khách hàng

Đồ phong thuỷ

Những món đồ phong thủy đang là món quà Tết khách hàng được ưa chuộng hiện nay bởi các giá trị về vật chất và tinh thần mà nó mang lại trong giới doanh nhân, thương gia. Tuy nhiên, chỉ nên tặng đồ phong thủy đến những khách hàng có niềm tin mãnh liệt vào phong thủy cũng như có sự am hiểu nhất định về bộ môn này thì món quà này mới thật sự trở nên ý nghĩa và ấn tượng trong mắt họ.

quà tết khách hàng

Những lưu ý khi chọn quà Tết khách hàng

Bên trên là những gợi ý món quà Tết khách hàng,  hộp quà Tết được ưa chuộng nhưng làm sao để các doanh nghiệp có thể thực hiện hoạt động này một cách hiệu quả về cả mặt marketing và chi phí. Sau đây làm một số lưu ý để việc chọn quà Tết khách hàng tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

  • Dự trù chi phí tặng quà Tết: Đầu tiên, các doanh nghiệp cần đưa ra mức ngân sách quà Tết khách hàng cụ thể để triển khai cho phù hợp. Trong trường hợp, tài chính doanh nghiệp không có đủ khoản chi phí đó thì có thể tìm kiếm sự hợp tác với các công ty hay những nơi cung cấp quà Tết doanh nghiệp để nhận được chiết khấu tốt nhất.
  • Xác định mục tiêu khách hàng để chọn quà Tết phù hợp: Xác định đúng mục tiêu khách hàng của mình là ai (khách hàng mới, khách hàng thường xuyên, khách hàng trung thành) sẽ giúp những món quà Tết trở nên ý nghĩa hơn và việc phân bổ ngân sách sẽ tối ưu hơn.
  • Nghiên cứu chân dung khách hàng: Mỗi khách hàng sẽ là những cá thể khác nhau tuy nhiên cũng có có những điểm tương đồng về giới tính, tính cách hay độ tuổi… để chúng ta có thể dựa vào phân loại và đưa ra quyết định tặng quà Tết phù hợp.

Mua sắm ngày Tết tại siêu thị GO! và Big C với nhiều khuyến mãi cực khủng

Vậy là bạn đã biết được những món quà Tết khách hàng ưa chuộng trong năm 2024 cũng như những lưu ý để hoạt động tặng quà thật sự mang lại hiệu quả. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp giỏ quà Tết tặng khách hàng chất lượng, đa dạng với mức chiết khấu hấp dẫn thì đừng bỏ qua siêu thị GO! và Big C hoặc tham khảo cách mua giỏ quà tết 2024 ở GO! và Big C. Nơi mua sắm Tết uy tín với loạt các chương trình khuyến mãi được cập nhật liên tục mỗi ngày.

11-qua-tet-khach-hang​​​​​​​