Mua giỏ quà Tết với mức giá ưu đãi tại ngay siêu thị GO! và Big C
14
THÁNG 12 2023
Mua giỏ quà Tết với mức giá ưu đãi tại ngay siêu thị GO! và Big C

Mua giỏ quà Tết với mức giá ưu đãi tại ngay siêu thị GO! và Big C

Tặng giỏ quà Tết đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống không thể thiếu của người Việt Nam. Vì thế, nhu cầu mua giỏ quà luôn tăng cao vào dịp cận Tết. Làm thế nào để chọn được giỏ quà ưng ý để tặng cho gia đình, sếp, khách hàng mà vẫn tiết kiệm chi phí vào dịp đặc biệt này? Siêu thị GO! và Big C chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn với đầy đủ và đa dạng giỏ quà đẹp mắt cùng mức giá “hạt dẻ” để bạn biếu tặng người thân yêu của mình.

Tìm hiểu về giỏ quà Tết

Nguồn gốc giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết bắt nguồn từ châu Âu rồi lan rộng ra khắp thế giới, thường dùng để trao tặng nhau trong các dịp lễ quan trọng.

Ở Việt Nam, không biết từ khi nào văn hóa tặng giỏ quà Tết đã trở thành nét đẹp truyền thống được lưu truyền và gìn giữ qua nhiều thế hệ.

Mỗi giỏ quà Tết là một lời chúc ý nghĩa gửi đến ông bà, cha mẹ, bạn bè và đồng nghiệp - mong một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng và thành công.

Ý nghĩa giỏ quà Tết

  • Thể hiện sự tôn trọng, tri ân, quan tâm của người tặng cho người nhận.
  • Cầu chúc những điều tốt đẹp, may mắn, tài lộc cho những người thân yêu.

10-gio-qua-tet

Cùng GO! tìm hiểu: Giỏ quà Tết 500k​​​​​​

Những giỏ quà Tết được ưa chuộng hiện nay: 

Giỏ quà rượu

Giỏ quà rượu toát lên sự sang trọng, đẳng cấp, là một giỏ quà rất thích hợp để tặng cho sếp hoặc khách hàng, đối tác kinh doanh của bạn. Các loại rượu từ nội địa đến ngoại nhập đều được thiết kế tinh tế đi kèm chất lượng hảo hạng bảo đảm sẽ gây ấn tượng đặc biệt và mang lại sự hài lòng cho người nhận.

11-gio-qua-tet

Giỏ quà bánh kẹo

Đây là lựa chọn phổ biến nhất khi biếu tặng giỏ quà Tết. Vì Tết không thể thiếu hộp đựng bánh kẹo Tết để bày biện, trang trí cũng như thức quà mời khách khi họ đến chơi nhà. Một giỏ quà bánh kẹo đẹp mắt, giá cả không quá cao sẽ là món quà thay cho tình cảm ấm áp mà bạn trao gửi đến người thân, gia đình.

12-gio-qua-tet

Giỏ quà khô

Quà khô ở đây là đồ khô, đồ sấy khô nói chung. Đó là những đặc sản của các vùng miền chúng ta như tôm khô, khô gà, khô bò, các loại cá khô, các loại hạt, trái cây sấy khô…So với bánh kẹo truyền thống, giỏ quà khô vừa mới lạ, không ngán lại còn thể hiện được đặc sản văn hóa vùng miền. Khi mang tặng cho đồng nghiệp, đối tác, khách hàng nước ngoài thì quả là một cách giới thiệu tinh tế văn hóa Việt Nam đến với họ.

13-gio-qua-tet

Cùng GO! tìm hiểu: Giỏ quà Tết 300k

Giỏ quà trái cây tươi

Tết thịt mỡ dưa hành nhiều cũng ngán, bánh kẹo nước ngọt ăn nhiều cũng nóng trong người. Thế nên vài năm trở lại đây, khi xu hướng eat clean, sống healthy lên ngôi, người ta bắt đầu tặng nhau những giỏ quà Tết bằng trái cây tươi, hoa quả ngày Tết. Trái cây vừa tốt cho sức khỏe mà cũng có ý nghĩa cầu chúc may mắn, tốt lành không kém những thức quà khác nên càng ngày càng được ưa chuộng làm quà Tết.

Trái cây cũng có nhiều màu sắc đa dạng, muốn tặng cho người nhận thuộc mệnh tuổi nào cũng có. Bạn có thể lựa chọn màu trái cây dựa theo thuyết Ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ để tặng giỏ quà Tết phù hợp cho ông bà, cha mẹ hoặc bạn bè, đồng nghiệp nhé.

14-gio-qua-tet

Giỏ quà Tết với đa dạng mẫu mã, mức giá ưu đãi tại siêu thị GO! và Big C cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Nếu bạn đã lựa chọn mua giỏ quà làm quà biếu Tết thì hãy đến siêu thị GO! và Big C ngay vì ở đây có rất nhiều  giỏ quà Tết đẹp sang trọng đa dạng về mẫu mã, phong phú về mức giá từ bình dân đến cao cấp cho cả nhà lựa chọn.

Muốn biếu tặng gia đình, sếp hay đối tác, siêu thị GO! và Big C đều có sẵn giỏ quà đẹp mắt cùng ý nghĩa phù hợp với từng đối tượng. Chưa hết, nếu mua số lượng lớn, cả nhà còn được hưởng mức chiết khấu, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Đến trực tiếp siêu thị GO! và Big C hoặc tìm hiểu phương thức đặt giỏ quà Tết 2024 để đặt hàng nhé.

15-gio-qua-tet

Cùng GO! tìm hiểu: Giỏ quà Tết 200k