Top các loại hộp đựng bánh kẹo Tết được yêu thích
15
THÁNG 12 2023
Top các loại hộp đựng bánh kẹo Tết được yêu thích

Top các loại hộp đựng bánh kẹo Tết được yêu thích

Hộp đựng bánh kẹo Tết thường là vật phẩm thân quen được đặt ở bàn trà mỗi nhà vào những ngày đầu năm. Hãy khám phá xem đâu là những mẫu khay mứt Tết được bán chạy nhất trong năm 2024 nhé!

Các loại hộp đựng bánh kẹo Tết

Bánh mứt kẹo là một trong những nét đẹp truyền thống trong ngày Tết cổ truyền của người Việt Nam. Không chỉ là món nhâm nhi trong những cuộc trò chuyện đầu năm mà bánh mứt còn mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt với mỗi gia đình Việt. Hãy cùng GO! và Big C khám phá các loại hộp đựng bánh kẹo Tết chất lượng ngay bên dưới.

Hộp đựng bánh kẹo Tết bằng gỗ

Trong những năm gần đây, xu hướng mua sắm các sản phẩm liên quan đến gỗ đang ngày càng thịnh hành, trong đó các mẫu hộp đựng bánh kẹo Tết bằng gỗ cũng nhận được sự yêu thích của nhiều người. Loại hộp mứt Tết này thường có ưu điểm là độ bên cao, thân thiện với môi trường và đặc biệt là thiết kế đa dạng với giá trị thẩm mỹ cao.

hộp đựng bánh kẹo tết

hộp đựng bánh kẹo tết

Hộp đựng bánh kẹo Tết xoay

Không quá xa lạ trong những bữa tiệc trà đầu năm, những mẫu hộp đựng bánh kẹo Tết xoay luôn nhận được sự săn đón. Với thiết kế thông minh được tích hợp trục xoay linh hoạt giúp hộp mứt được đóng mở dễ dàng, tiện lợi và còn mang đến hiệu ứng đặc sắc khi sử dụng. Ngoài ra, với sự đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, đây chắc chắn sẽ là hộp mứt Tết phù hợp cho những ai thích phong cách hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng.

hộp đựng bánh kẹo tết


Cùng GO! tìm hiểu hoa quả ngày Tết

Hộp đựng bánh kẹo Tết bằng thuỷ tinh

Hộp đựng bánh kẹo Tết bằng thủy tinh cũng là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình bởi những thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần bắt mắt. Mẫu khay mứt này không chỉ là vật dụng đựng bánh kẹo mứt tiện lợi mà còn giúp không gian tổ ấm những ngày đầu năm thêm phần hiện đại và sang trọng.

hộp đựng bánh kẹo tết

hộp đựng bánh kẹo tết
Cùng GO! tìm hiểu hộp quà Tết.

Những lưu ý khi chọn mua hộp đựng bánh kẹo Tết

Vậy làm thế nào để chọn được hộp đựng bánh kẹo Tết ưng ý nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và chi phí. Cùng GO! và Big C “bỏ túi”một số lưu ý khi mua sắm khay mứt sau đây.

Chất liệu

Một khay mứt Tết có thật độ bền cao hay không sẽ phụ thuộc vào chất liệu mà bạn chọn. Với sự đa dạng về chất liệu của khay đựng mứt ngày nay thì được ưa chuộng nhất phải kể để chất liệu bằng sứ với những đặc tính an toàn, thân thiện với sức khỏe người sử dụng.

Thiết kế phù hợp

Bên cạnh đó, thiết kế sẽ là yếu tố khiến khách hàng đưa ra lựa chọn mua khay mứt Tết hay không. Trên thực tế, khay mứt không chỉ là vật dụng được dùng để đựng mứt, bánh, các loại hạt mà còn được xem như món đồ trang trí cho không gian ngày đầu năm. Chính vì thế, đừng bỏ qua cho gia đình mình chiếc hộp đựng bánh kẹo Tết được thiết kế với họa tiết và màu sắc phù hợp với nội thất căn nhà để đặt được hiệu quả như kỳ vọng.

Ngoài ra, những khay mứt được thiết kế nhiều ngăn sẽ được lòng người tiêu dùng hơn vì chứa đựng được đa dạng các món. Một lưu ý mà bạn không nên bỏ qua khi sắm khay đựng mứt Tết chính là cần có nắp đậy để bảo quản thực phẩm tốt hơn, ngăn chặn sự tấn công của côn trùng. Hay bạn có thể tham khảo những thiết kế những mẫu hộp đựng mứt có đế hoặc giá đỡ nhằm tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Giá cả phù hợp

Tùy vào ngân sách gia đình mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc hộp đựng bánh kẹo Tết phù hợp chi phí nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như sự an toàn khi dùng.

Hiện nay, các loại khay mứt được sản xuất từ nhựa thường sẽ có giá thành rẻ, dao động từ 35.000-99.000 đồng. Loại khay mứt nhựa 2 tầng hoặc làm từ gỗ hay thủy tinh sẽ có giá thành đắt hơn từ 100.000-300.000 đồng. Các khay đựng bánh kẹo Tết cao cấp thường được làm từ sứ, gốm hay thủy tinh sẽ có mức giá từ 1-2 triệu đồng.

hộp đựng bánh kẹo tết

Mua hộp đựng bánh kẹo Tết tại siêu thị GO! và Big C cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Vậy là bạn vừa khám phá các mẫu hộp đựng bánh kẹo Tết được ưa chuộng trong năm 2024. Năm mới sắp đến rồi, bạn hãy mua những set quà Tết để tặng bạn bè và người thân.

Tại siêu thị GO! và Big C, bạn sẽ được thỏa sức mua sắm và chọn lựa với thiên đường các sản phẩm khay mứt Tết đa dạng mẫu mã, chất liệu và giá thành. Đảm bảo vừa đáp ứng được nhu cầu mua sắm cũng như tối ưu chi phí với loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất năm.

hộp đựng bánh kẹo tết