Điểm mặt những vật phẩm có trong giỏ quà Tết đẹp sang trọng
15
THÁNG 12 2023
Điểm mặt những vật phẩm có trong giỏ quà Tết đẹp sang trọng

Điểm mặt những vật phẩm có trong giỏ quà Tết đẹp sang trọng

Bạn có từng thắc mắc bên trong những giỏ quà Tết đẹp sang trọng sẽ gồm có những sản phẩm gì không? Nếu câu trả lời là có thì cùng theo chân chuyên mục GO! Mách bạn để khám phá tại bài viết bên dưới.

Vì sao giỏ quà Tết đẹp sang trọng lại được ưa chuộng?

Vào những ngày đầu năm, thị trường sản phẩm Tết trở nên vô cùng nhộn nhịp với phong phú các loại giỏ quà với mức giá khác nhau, trong đó những mẫu giỏ quà Tết đẹp sang trọng lại nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Vậy đâu là lý do khiến mẫu giỏ quà Tết này được săn đón đến vậy?
 

Giá thành hợp lý

Hiện nay, nhiều người đang dành sự quan tâm nhiều hơn đến những giỏ quà Tết cao cấp, sang trọng để trao đến người thân những sản phẩm chất lượng với giá thành cũng khá đa dạng. Giá của các giỏ quà Tết sang trọng thường dao động từ 5.000.000 - 7.000.000 đồng - Phân khúc giỏ quà này thường được thiết kế sang trọng, tinh tế.

Ngoài thiết kế đẹp mắt ra, các giỏ quà Tết sang trọng thường được gói ghém tỉ mỉ với các loại sản phẩm cao cấp cùng với giấy gói sang trọng. Trong các giỏ quà này, rượu được chọn cũng là các loại rượu cao cấp để giỏ quà trở nên có giá trị và sang trọng hơn khi biếu tặng.
 

Sang trọng, tinh thế

Sự tỉ mỉ của giỏ quà Tết cùng là một trong các yếu tố giúp bạn thể hiện trọn vẹn thành ý đến người nhận. Những giỏ quà Tết đẹp sang trọng được gói ghém chỉn chu, màu sắc tươi sáng, bố cục cân đối sẽ là lựa chọn tuyệt vời để dành tặng đối tác hay những người đặc biệt trong đời.
 

Sản phẩm cao cấp, giá trị sử dụng cao

Giỏ quà Tết đẹp sang trọng mang ý nghĩa cầu chúc cho một năm may mắn và bình an. Chính vì thế, bạn không nên chú ý chọn những giỏ quà với các sản phẩm chất lượng ổn định, tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng vì sẽ hạ uy tín của bạn trong mắt người nhận. Những giỏ quà cao cấp có thể không cần nhiều sản phẩm nhưng nhất định phải gồm các loại bánh kẹo chất lượng cao.

Ngoài thiết kế bắt mắt ra, các sản phẩm cao cấp hay sản phẩm hữu cơ sẽ là vài điểm nhấn giúp cho giỏ quà của bạn trở nên độc đáo hơn.

09-gio-qua-tet-dep-sang-trong

Cùng GO! tìm hiểu: Giỏ quà Tết 500k

Giỏ quà Tết đẹp sang trọng gồm những gì?

Rượu vang

Rượu vang luôn được xem là một sản phẩm có giá trị cao và dễ đi vào lòng người nhất. Chính vì thế, đây là món quà không thể thiếu trong các  set quà Tết đẹp cao cấp. Tùy vào ngân sách để chọn rượu nhưng nếu người nhận là khách hàng hay đối tác thì một loại rượu sang trọng và đẳng cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

giỏ quà tết đẹp sang trọng

Yến sào thượng hạng

Từ xưa, yến sào được xem làm món ăn dành cho giới quý tộc, vua chúa với công dụng an thần, dưỡng nhan. Chính lẽ thế, yến sào luôn là sản phẩm có mặt trong những giỏ Tết đẹp sang trọng.

Trên thị trường ngày nay, yến sào được xuất hiện với đa dạng mẫu mã và thương hiệu. Vậy nên, khi lựa chọn yến sào làm hộp quà Tết bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi mua, nên chọn những loại yến sào có nguồn gốc từ những nơi có điều kiện tự nhiên thuận lợi như Khánh Hòa, Cà Mau hay các vùng ven biển. Bên cạnh đó, đừng quên kiểm tra yến đã thành phẩm hay chưa và nên chọn loại đã được nhặt sạch lông.

giỏ quà tết đẹp sang trọng
 

Cùng GO! tìm hiểu: Giỏ quà Tết 300k

Bánh mứt, kẹo

Ngoài thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ thì những  hộp đựng bánh kẹo Tết, khay có các loại mứt Tết cũng là một dạng quà sang trọng không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền. Với các tầng hương vị đa dạng như chua, cay, ngọt, bùi cùng các loại trái cây như táo, cam, quýt, xoài… thưởng mứt uống trà sẽ giúp người nhận cảm giác được khí trời bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông.

giỏ quà tết đẹp sang trọng

Các loại hạt, hoa quả sấy

Các loại hạt, hoa quả ngày Tết, hoa quả sấy cũng là một lựa chọn tuyệt vời thêm vào giỏ quà Tết đẹp sang trọng. Không chỉ là món quà Tết phù hợp để nhâm nhi mỗi dịp đầu năm mà việc sử dụng các loại hạt, hoa quả sấy còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như tốt cho hệ tiêu hóa, cái thiện tình trạng lưu thông máu, chống lão hóa và đẹp da. Đây sẽ là món quà Tết ý nghĩa để biếu tặng người thân, đối tác và đồng nghiệp của mình.

10-gio-qua-tet-dep-sang-trong

Mua giỏ quà Tết đẹp sang trọng tại siêu thị GO! và Big C với đa dạng mẫu mã, ưu đãi

Tìm mua giỏ quà Tết đẹp sang trọng cho người thân, đồng nghiệp hay đối tác bạn có thể ghé đến các siêu thị GO! và Big C gần nhất. Tại đây bạn sẽ được đắm chìm trong thiên đường các các sản phẩm giỏ quà Tết đa dạng với thiết kế tỉ mỉ với mức giá tốt nhất thị trường. Đừng quên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại GO! và Big C hoặc tìm hiểu phương thức đặt giỏ quà Tết 2024 để không bỏ lỡ các cơ hội sắm Tết tiết kiệm.
11-gio-qua-tet-dep-sang-trong