Những món quà Tết doanh nghiệp ý nghĩa
15
THÁNG 12 2023
Những món quà Tết doanh nghiệp ý nghĩa

Những món quà Tết doanh nghiệp ý nghĩa

Quà Tết doanh nghiệp không chỉ thể hiện lòng biết ơn của công ty, doanh nghiệp đến đồng nghiệp, nhân viên, khách hàng, đối tác, như sự tri ân cho những cống hiến và đóng góp của họ trong suốt một năm qua.

Nếu bạn đang tìm kiếm gợi ý về quà Tết khách hàng doanh nghiệp và muốn biết thêm về các xu hướng quà tặng Tết hiện nay, hãy tham khảo bài viết dưới đây. Hãy xem những gợi ý bạn những mẫu quà tết doanh nghiệp đẹp cho Tết Nguyên Đán 2024 sắp tới. Siêu thị GO! và Big C giúp bạn tìm ra món quà chất lượng, đúng tiêu chí mà bạn đang hướng đến.

Ý nghĩa quà Tết doanh nghiệp

Ý nghĩa tinh thần

Quà tết không chỉ làm vui lòng các công nhân, nhân viên doanh nghiệp mà còn thể hiện lòng tử tế và tôn trọng của doanh nghiệp đối với họ. Điều này tạo động lực lớn hơn cho họ để cống hiến và đạt được nhiều thành tựu tốt hơn trong công việc.

Set quà Tết cho doanh nghiệp tặng khách hàng và đối tác là cách mà doanh nghiệp truyền tải lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng và đối tác đã đồng hành và tin tưởng trong suốt thời gian qua. Khách hàng là những người quan trọng xứng đáng được tri ân vì họ chính là nhân tố đem lại nguồn lợi về doanh thu. Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng khi chọn công ty, các doanh nghiệp thường tặng quà tri ân và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc của mình.

Đặc biệt dẫn dắt toàn bộ nhân viên công ty, những món quà tặng sếp trong dịp tết là cách để bạn bày tỏ lòng biết ơn và sự tôn trọng đến người lãnh đạo, thể hiện lòng thành của mình đến người đã hỗ trợ bạn đến thành công. Món quà Tết tặng sếp cũng thay lời cảm ơn và lời chúc sếp có một năm mới đầy thắng lợi và phát triển trong con đường kinh doanh.

Hơn hết, nhân viên đóng vai trò chủ chốt, là những mảnh ghép quan trọng để xây dựng và phát triển công ty. Vì vậy, cuối năm là thời điểm lý tưởng để công ty thể hiện sự quan tâm đến nhân viên. Bên cạnh việc thưởng Tết, những món quà ý nghĩa cũng góp phần tăng cường sự gần gũi và gắn kết giữa lãnh đạo và nhân viên.

Ý nghĩa vật chất

Ngoài ý nghĩa tinh thần, những món quà tết doanh nghiệp còn mang ý nghĩa vật chất, có giá trị sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Khi nhận được những món quà như vậy, niềm vui của người nhận sẽ được nhân đôi.

Những món quà Tết doanh nghiệp ý nghĩa

Lịch treo tường

Lịch gỗ Tết không chỉ có vai trò để xem ngày tháng, mà còn là một vật trang trí đẹp mắt và sang trọng cho phòng khách, văn phòng công ty... Do đó, hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp chọn lịch gỗ làm quà Tết công ty, quà Tết cho doanh nghiệp năm 2024.

quà tết doanh nghiệp

Lịch để bàn

Lịch để bàn là một món quà phổ biến mà các doanh nghiệp lựa chọn để gửi tặng nhân viên, đối tác và khách hàng của mình  trong dịp đầu năm. Qua việc tặng lịch, doanh nghiệp mong muốn tạo dấu ấn, khẳng định sự hợp tác đoàn kết và tăng cường thương hiệu của mình.

quà tết doanh nghiệp

Bộ ly rượu vang

Quà tặng rượu vang là lời chúc sức khỏe đặc biệt. Đặc biệt, với chị em phụ nữ, rượu vang được xem như một loại thần dược giúp ngăn ngừa lão hóa da và giữ vóc dáng thon gọn. Vì vậy, việc tặng rượu vang trong các dịp lễ tết không chỉ là lời chúc sức khỏe dồi dào và một năm mới bình an, mà còn mang ý nghĩa tăng cường thể hiện tình đoàn kết và xây dựng thương hiệu.

quà tết doanh nghiệp

Quà tặng gốm sứ

Bộ ấm trà, bộ ly hay chén bát là món quà tinh tế và thiết thực, phù hợp để trang trí hoặc pha trà đón khách trong dịp năm mới. Đa dạng về mẫu mã và thiết kế, những sản phẩm này mang đến nhiều lựa chọn cho bạn. Trên thị trường hiện nay, các bộ ly tách được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gốm, sứ. Vì vậy hãy tìm hiểu sở thích của từng người để tặng quà phù hợp.

Ấm trà là một vật dụng phổ biến trong gia đình sau những bữa ăn ấm áp. Khi tặng bộ ấm chén, nó mang ý nghĩa về sự sum vầy và đoàn viên gia đình. Bạn cũng có thể in thêm logo công ty trên sản phẩm để làm đồ kỷ niệm.

quà tết doanh nghiệp

Tranh treo tường

Nếu bạn đang tìm một món quà Tết doanh nghiệp, hãy chọn tranh treo tường phong thủy. Nhiều người tin rằng, tranh không chỉ làm đẹp cho không gian nhà trong dịp Tết, mà còn thu hút sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ, đồng thời mang đến lời chúc về sức khỏe và trường thọ.

Có nhiều loại tranh phong thủy với đa dạng mẫu mã và ý nghĩa để bạn lựa chọn, dựa trên sở thích cá nhân. Treo tranh tài lộc trong nhà theo quan niệm của người Việt sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà.

Một số tranh treo tường phổ biến và ý nghĩa như Cây Tiền Vàng Phát Tài, Thuận Buồm Xuôi Gió, Mã Đáo Thành Công sẽ là những món quà giá trị và ý nghĩa vào năm mới.

quà tết doanh nghiệp

Đồng hồ treo tường

Ngoài tranh treo tường phong thủy, bạn có thể chọn đồng hồ treo tường làm món quà trang trí khác trong dịp Tết. Với thiết kế độc đáo và mới lạ, những mẫu đồng hồ này không chỉ giúp người dùng theo dõi thời gian mà còn tạo điểm nhấn cho không gian làm việc hoặc tiếp khách của họ. Chắc chắn đối tác và khách hàng của bạn sẽ rất đánh giá cao khi nhận được món quà vào dịp Tết đến Xuân về.

quà tết doanh nghiệp

Giỏ quà rượu

Rượu vang tết là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng trong những bữa tiệc ngày Tết. Để lựa chọn chai rượu vang hảo hạng làm quà tặng Tết cho doanh nghiệp, bạn cần nắm vững kiến thức về các loại rượu và chọn đơn vị cung cấp uy tín. Các loại rượu mạnh và rượu vang là món quà sang trọng và đẳng cấp dành tặng đối tác và khách hàng vào năm mới.

Một số thương hiệu rượu nổi tiếng được nhiều doanh nhân yêu thích hiện nay có thể kể đến như Rémy Martin, Johnnie Walker, Hennessy, Absolut Vodka, Chivas. Hãy lưu ý một số điểm sau khi chọn rượu làm quà Tết doanh nghiệp:

  • Chi phí: Phân bổ chi phí một cách hợp lý cho từng nhóm đối tác đặc biệt, đảm bảo giá trị vật chất và tinh thần của quà Tết phù hợp
  • Logo công ty: In logo công ty lên món quà là cách tạo dấu ấn về danh tiếng của doanh nghiệp một cách tinh tế.
  • Tuổi tác và phong thủy: Hãy xem xét độ tuổi và niềm tin phong thuỷ của người nhận để chọn một món quà phù hợp.
  • Đóng gói: Giỏ quà Tết đẹp sang trọng cần được đóng gói chắc chắn, trang trọng và lịch sự.
  • Tình hình và địa điểm: Xem xét tình hình và tránh tặng quà tại những nơi đông người để tránh hiểu nhầm và tạo ấn tượng tốt hơn với đối tác.

10-gio-qua-tet-dep-sang-trong

Siêu thị GO! và Big C  - địa chỉ bán quà Tết doanh nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nếu bạn quyết định mua giỏ quà làm quà biếu Tết, hãy đến siêu thị GO! và Big C ngay. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một đa dạng lựa chọn giỏ quà Tết với nhiều mẫu mã và mức giá từ bình dân đến cao cấp phục vụ cho doanh nghiệp.

Siêu thị  GO! và Big C mang đến giỏ quà Tết doanh nghiệp sang trọng và ý nghĩa phù hợp tặng cấp trên, khách hàng, đối tác, nhân viên công ty. Bên cạnh đó, nếu bạn mua số lượng lớn, còn có cơ hội nhận chiết khấu và khuyến mãi hấp dẫn. Hãy đến trực tiếp siêu thị GO! và Big C hoặc tìm hiểu phương thức đặt giỏ quà Tết 2024 để đặt hàng nhé.
11-gio-qua-tet-dep-sang-trong​​​​​​​