Những xu hướng quà Tết công ty hiện nay
15
THÁNG 12 2023
Những xu hướng quà Tết công ty hiện nay

Những xu hướng quà Tết công ty hiện nay

Năm hết Tết đến, quà Tết công ty và những khoảng lương thưởng hậu hĩnh luôn là điều mà bất cứ ai cũng mong ngóng. Tặng quà Tết cho nhân viên, khách hàng, đối tác cũng là cách để doanh nghiệp thể hiện sự biết ơn, tình cảm và lời chúc tốt đẹp cho một năm mới an khang thịnh vượng. Nếu bạn là chủ hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp muốn khám phá các xu hướng cũng như mẫu mã quà Tết mới nhất năm 2024 thì hãy xem qua bài viết dưới đây nhé.

Những xu hướng quà tết công ty hiện nay

Cuối năm là lúc nhu cầu mua quà Tết doanh nghiệp tăng cao, nhất là đối với các công ty, doanh nghiệp. Những giỏ quà, set quà đẹp mắt, chất lượng sẽ thay cho lời cảm ơn sâu sắc mỗi công ty muốn gửi đến các nhân viên đã cống hiến, các khách hàng đã tin tưởng họ trong suốt một năm vừa qua.

Để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều xu hướng thiết kế giỏ quà Tết doanh nghiệp đã ra đời, đa dạng về mẫu mã và phong phú về mức giá cho các công ty tha hồ lựa chọn.

Giỏ quà truyền thống

Giỏ quà Tết truyền thống bao gồm các vật phẩm không thể thiếu trong dịp Tết như bánh chưng xanh, bao lì xì đỏ, bánh tét, hạt dưa, nước ngọt, bia, rượu, bánh kẹo… Thế nên, chúng rất thích hợp để tặng nhân viên công ty để họ có thể trang trí trên bàn thờ gia tiên và chiêu đãi khách khứa đến chúc Tết.

Ngoài ra, thị trường còn thiết kế những hộp quà truyền thống có vật phẩm cao cấp hơn như bia Heineken, rượu Johnnie Walker, các loại hạt sấy khô nhập khẩu đựng trong hộp bằng gỗ, sành, đồng sang trọng, thích hợp để bạn tặng cho các đối tác quan trọng của công ty mình.

10-qua-tet-cong-ty

Giỏ quà rượu vang và bánh kẹo

Rượu vang là thứ không thể thiếu trong các bữa tiệc tất niên và tân niên. Những chai rượu hảo hạng kết hợp với kẹo socola ngoại nhập luôn là giỏ giỏ quà Tết đẹp sang trọng mà bạn không thể bỏ qua khi muốn tặng cho đối tác, khách hàng. Một số gợi ý từ siêu thị GO! và Big C để bạn chọn được giỏ quà rượu hoành tráng nhưng không kém phần chất lượng:

  • Xuất xứ: Rượu nhập từ châu Âu như Ý, Pháp, Tây Ban Nha hoặc rẻ hơn thì có Chile, Mỹ, New Zealand cũng rất tuyệt vời.
  • Hương vị của rượu: Tùy theo sở thích của người tặng. Đa số rượu sẽ là sự kết hợp của vị nho nguyên bản và một số loại trái cây khác như cam, chanh, quýt hoặc trái lý, mận, anh đào,...

11-qua-tet-cong-ty

Giỏ quà rượu vang và các loại hạt

Cũng giống như giỏ quà rượu vang ở trên, chỉ khác giỏ quà này sẽ là sự kết hợp mới mẻ hơn cùng với các loại hạt ngày Tết.

Hạt điều, hạt dẻ cười, hạt macca, hạt óc chó… được ưa chuộng bởi vị ngon thượng hạng mà còn giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người ăn kiêng hoặc mắc các bệnh lý cần kiêng ngọt.

12-qua-tet-cong-ty

Những lưu ý khi lựa chọn quà tết công ty

  • Tiện ích và thiết thực: Để người nhận có thể sử dụng cho việc trang trí bàn thờ, bàn tiệc đãi khách ngày Tết và góp phần giúp họ tiết kiệm chi phí mua sắm Tết.
  • Chất lượng vật phẩm: Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, còn nhãn mác, còn hạn sử dụng xa.
  • Ý nghĩa sâu sắc: Phối hợp các vật phẩm, màu sắc mang ý nghĩa cát lành dịp năm mới như bao lì xì, bánh chưng, bánh tét, các loại mứt… để thay lời chúc may mắn, tốt đẹp đến người nhận.
  • Hợp sở thích: Người lớn tuổi, người ăn kiêng thích những sản phẩm vừa ngon vừa giàu dinh dưỡng, không quá béo, quá ngọt để họ có thể thưởng thức thoải mái mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Người có địa vị thích những món quà có thiết kế sang trọng, đắt tiền. Nếu bạn chọn hợp ý họ thì cũng sẽ là một cơ hội gây ấn tượng tốt cho công ty.
  • Thiết kế bắt mắt: Vẻ ngoài luôn là điểm đầu tiên gây ấn tượng cho người nhận. Ngoài ra, bao bì giỏ quà đẹp mắt còn thể hiện sự trân trọng, tôn trọng của doanh nghiệp với nhân viên, đối tác, khách hàng.
  • Cân đối ngân sách: Không lãng phí, không thâm hụt ngân sách tặng quà Tết doanh nghiệp mà vẫn mua được những giỏ quà chất lượng là ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn quà Tết công ty.

13-qua-tet-cong-ty

Mua quà tết công ty tại siêu thị GO! và Big C với đa dạng mẫu mã cùng mức giá ưu đãi

Giỏ quà Tết công ty đẹp nhất là từ 5-7 vật phẩm được sắp xếp cân đối, hài hòa. Để thể hiện sự quý trọng với người nhận, bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng, thiết thực, tiện dụng. Có thể chi tiền nhiều cho các sản phẩm ngoại nhập nếu tặng cho khách hàng hoặc đối tác cao cấp.

Siêu thị GO! và Big C đều có sẵn giỏ quà đẹp mắt cùng ý nghĩa phù hợp với từng đối tượng. Chưa hết, các doanh nghiệp khi mua quà Tết còn được hưởng mức chiết khấu, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Đến trực tiếp siêu thị GO! và Big C hoặc hoặc tìm hiểu phương thức đặt giỏ quà Tết 2024 để đặt hàng nhé!
14-qua-tet-cong-ty
​​​​​​​