Nước tẩy trang nào tốt nhất cho da dầu mụn nhạy cảm?
04
THÁNG 12 2023
Nước tẩy trang nào tốt nhất cho da dầu mụn nhạy cảm?

Nước tẩy trang nào tốt nhất cho da dầu mụn nhạy cảm?

Nước tẩy trang cho da dầu mụn nhạy cảm là mỹ phẩm đắc lực trong việc chăm sóc da của hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Thời tiết nắng nóng luôn làm da tiết dầu nhờn và dễ bị mụn, viêm, dị ứng, căng đỏ, châm chích. Vì thế, nhu cầu mỹ phẩm cho những người chẳng may sở hữu da dầu mụn lẫn nhạy cảm ngày càng cao.

Đặc điểm của da dầu mụn nhạy cảm:

Yếu tố quan trọng nhất để chăm sóc da hiệu quả là bạn phải hiểu được làn da của mình thuộc loại nào. Những loại da phổ biến ở người Việt Nam là da dầu, da khô và da nhạy cảm.

Nếu da bạn có những đặc điểm sau thì đích thị làn da của bạn vừa là da dầu lại nhạy cảm:

  • Dễ tiết dầu nhờn ở vùng cánh mũi, trán và cằm.
  • Dễ bị kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm, dễ viêm nhiễm hoặc nổi mụn.

Da dầu đã khó chăm sóc, da vừa dầu mụn vừa nhạy cảm lại khó chăm sóc hơn. Vì thế, bạn cần phải rất kỹ lưỡng khi lựa chọn nước tẩy trang cho loại da này.

Những loại nước tẩy trang cho da dầu mụn nhạy cảm

Nước tẩy trang Bioderma

nuoc-tay-trang-cho-da-dau-mun-nhay-cam

Trong skincare thì tẩy trang là một trong những bước quan trọng nhất để tẩy sạch chất dơ, bụi bẩn sau một ngày hoạt động.

Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, hiện đang được ưa chuộng tại Việt Nam ở phân khúc sản phẩm tẩy trang cho da dầu mụn nhạy cảm. Nước tẩy trang Bioderma có 2 loại màu hồng cho da dầu mụn, da hỗn hợp và xanh lá dành riêng cho da nhạy cảm.

Bioderma hồng: Được chiết xuất từ dưa chuột và các hoạt chất lành tính, an toàn với da. Đồng thời, ứng dụng công nghệ Micellar chẳng những không gây kích ứng mà còn giúp da sạch sâu, dịu nhẹ.

Bioderma xanh lá: Được sản xuất từ các hoạt chất kẽm sunphat, đường sinh học, đồng gluconat bằng công nghệ hiện đại Fluidactiv. Sản phẩm này giúp loại bỏ hết dầu nhờn ở vùng chữ T, cải thiện thâm sạm, lỗ chân lông to và giảm mụn.

Hầu hết những người đã trải nghiệm Bioderma đều hài lòng bởi khi dùng rất sảng khoái, dịu nhẹ, da không bị châm chích mà các vấn đề về mụn, kích ứng da đều giảm rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn sử dụng.

Nước tẩy trang Garnier

nuoc-tay-trang-cho-da-dau-mun-nhay-cam

Là một trong các loại nước tẩy trang cho da dầu mụn nhạy cảm được tìm kiếm nhiều nhất, Garnier là thương hiệu mỹ phẩm bạn nên có khi thực hiện các bước skincare.

Garnier cũng là một thương hiệu có tiếng đến từ Pháp, được người Việt Nam ưa chuộng bởi dòng nước tẩy trang 3 trong 1 dành cho da nhạy cảm, vừa làm sạch hàng ngày, tẩy trang sau khi makeup và làm toner luôn đều được.

Sử dụng công nghệ Micellar, làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông, loại hết bụi bẩn hoặc bết dính từ lớp trang điểm, trả lại vẻ đẹp tươi trẻ, sảng khoái cho làn da của bạn.

Đặc biệt, thành phần không chứa hương liệu, cồn không gây kích ứng da, rất thích hợp cho da dầu mụn nhạy cảm.

Nước tẩy trang La Roche-Posay

nuoc-tay-trang-cho-da-dau-mun-nhay-cam

Điểm nổi bật của nước tẩy trang La Roche-Posay so với các thương hiệu khác là nó có thể tẩy sạch hạt bụi siêu nhỏ bám vào da từ khói xe, ô nhiễm môi trường, bã nhờn chỉ sau 1 lượt tẩy.

Nhờ thành phần an toàn, không chứa hóa chất kích ứng da nên vô cùng an toàn cho da nhạy cảm, làm sạch dịu nhẹ, giảm tối đa ma sát khi chà lên mặt. Ngoài ra, nó còn chứa chất chống oxy hóa, bảo vệ da an toàn trước môi trường bị ô nhiễm.

La Roche-Posay thích hợp tẩy trang cho cả mặt, môi và mắt, tẩy sạch đến 90% lớp makeup, 70% mascara.

Nước tẩy trang Byphasse

nuoc-tay-trang-cho-da-dau-mun-nhay-cam

Byphasse là dòng sản phẩm tẩy trang đến từ Tây Ban Nha. Ưu điểm của Byphasse là an toàn, lành tính cho mọi loại da, kể cả da dầu mụn nhạy cảm.

Dòng tẩy trang này giúp lỗ chân lông sạch sâu, thông thoáng, tẩy sạch mọi vết bẩn. Nhờ chứa panthenol, propylene glycol và glycerin giúp cho làn da mềm mịn, rạng rỡ.

Cùng GO! tìm hiểu serum dưỡng trắng da mờ thâm.

Mua nước tẩy trang, mỹ phẩm dưỡng da tại siêu thị GO! và Big C với mức giá ưu đãi

Đến siêu thị GO!, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nước tẩy trang, kem dưỡng phù hợp với mọi loại da. Tất nhiên, không thể thiếu nước tẩy trang dành cho da dầu mụn nhạy cảm với đủ mẫu mã, thương hiệu, giá tiền. Yên tâm sản phẩm tại GO! giá luôn luôn thấp lại kèm nhiều khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn. Hi vọng những bài viết này sẽ giúp bạn chọn được loại nước tẩy trang phù hợp nhất và mua được sản phẩm chăm sóc da ưng ý tại GO! Nhé.

Hoặc xem thêm các khuyến mãi hấp dẫn của siêu thị siêu thị GO! và Big C.