Rượu vang đỏ chile loại nào ngon?
01
THÁNG 12 2023
Rượu vang đỏ chile loại nào ngon?

Rượu vang đỏ chile loại nào ngon?

Nếu bạn đang tìm kiếm “rượu vang đỏ chile loại nào ngon?” thì đừng chần chờ đọc ngay bài viết này để có câu trả lời nhé. Siêu thị GO! và Big C đã tìm hiểu và chọn ra 5 loại rượu ngon nhất với giá cả tốt nhất để review cho bạn.

Rượu vang đỏ Chile loại nào ngon?

Điều làm nên danh tiếng của vang đỏ Chile chính là hương vị hào sảng, đầy nắng gió mặn mòi của quốc gia Nam Mỹ ven biển Thái Bình Dương hòa quyện cùng vẻ hùng vĩ đầy cao ngạo của dãy núi Andes. Chính điều kiện thổ nhưỡng đặc biệt đã tạo nên những quả nho ngon trứ danh - thành phần chính tạo nên rượu vang đỏ Chile.

Ai cũng biết vang đỏ Chile rất thơm ngon và việc mua một chai rượu vang Chile thì không hề khó vì nó có rất nhiều loại từ cao cấp đến bình dân. Tuy nhiên, làm thế nào để mua đúng chai vang vừa khẩu vị mà giá cả hợp túi tiền giữa hàng ngàn thương hiệu, mẫu mã thì không dễ chút nào. Cái gì khó có siêu thị GO! và Big C lo, bạn chỉ việc tham khảo top 5 nhãn hiệu rượu dưới đây và chọn thôi.

Vang đỏ Carta Vieja

Được mệnh danh là chai vang quốc dân nhờ giá thành rẻ lại thơm ngon nhưng ít ai biết vang đỏ Carta Vieja được sản xuất bởi hãng rượu Vina Carta Vieja được thành lập từ thế kỷ 19 bởi Carlos Adolfo del Pedregal – một hãng rượu có tên tuổi gắn liền với lịch sử lâu đời của rượu vang Chile.

Một chai rượu Vang đỏ Chile Carta Vieja Cabernet Sauvignon có mức giá bình dân khoảng 300.000 vnd, phù hợp uống hàng ngày hoặc các bữa tiệc nhẹ.

Tuy giá rẻ nhưng hương vị của vang đỏ Carta Vieja lại cực kì hảo hạng khi là sự hòa quyện của vị nho với quả anh đào, mận, vani, socola, cây tuyết tùng, tiêu đen. Ngoài ra, màu đỏ ruby sang trọng, quyến rũ của dòng rượu này được hình thành nhờ những quả nho chất lượng trồng từ vùng thung lũng Maule, Chile.

Nhấp một ngụm vang đỏ Carta Vieja, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự tươi mát, sảng khoái trong khoang miệng cùng hậu vị lưu luyến nơi đầu lưỡi, có thể chinh phục bất kỳ dân sành rượu nào.

Loại rượu này đặc biệt hợp với các món ăn kèm như thịt cừu, thịt bò, phô mai, salad và nên ủ lạnh trong ngăn mát tủ lạnh 1-2 tiếng trước khi sử dụng sẽ giúp hương vị rượu đậm đà hơn.

ruou-vang-do-chile-loai-nao-ngon
Cùng GO! tìm hiểu uống rượu đau đầu nên uống gì?

ruou-vang-do-chile-loai-nao-ngon

ruou-vang-do-chile-loai-nao-ngon

Vang đỏ Patria Nueva Limited:

Rượu vang Chile Patria Nueva Limited Edition có màu sắc đậm đà ấn tượng, là sản phẩm bán chạy nhất của hãng rượu nổi tiếng từ Chile.

Rượu được làm chính từ nho Cabernet Sauvignon trồng từ vùng Curico Valley. Trải qua quá trình lên men và ngâm ủ hiện đại đã tạo ra hương vị khác biệt cho dòng rượu hảo hạng mà giá cả bình dân này.

Hương vị của chai vang này gây ấn tượng với người mê vang nhờ hậu vị lắng đọng, mang dấu ấn xì gà phảng phất hương gỗ tuyết tùng kết hợp vani, cherry và toffee dịu nhẹ. Sẽ ngon đúng điệu nếu bạn kết hợp thưởng thức cùng đồ nướng, thịt đỏ, phô mai.

Cấu trúc tanin tuyệt vời trong chai vang Chile Patria Nueva Limited Edition Rượu cùng nồng độ cồn chỉ 14% cân bằng khiến ai cũng có thể uống được dễ dàng. Rượu rót ra sánh mịn, lấp lánh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

ruou-vang-do-chile-loai-nao-ngon
Cùng GO! tìm hiểu giá bia hà nội hiện nay

Vang đỏ Fundo La Cruz

Một câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi “Rượu vang đỏ chile loại nào ngon?” chính là chai vang này.

Điểm đặc biệt là nó được sản xuất từ cả 2 giống nho nổi tiếng nhất là Cabernet Sauvignon và Caménère đã tạo nên sự đậm đà, thơm ngon khó cưỡng.

Vị của nó là sự hòa quyện của nho, mận chín, anh đào, đinh hương, da thuộc hay gỗ sồi và mâm xôi. Hậu vị kéo dài, nồng độ cồn nhẹ 13.5% làm thu hút bất kỳ ai khi thưởng thức chai vang này.

ruou-vang-do-chile-loai-nao-ngon

Vang đỏ Vinedo Chadwick:

Có dòng rượu bình dân cho tất cả mọi người thì cũng sẽ có dòng rượu đắt tiền, cao cấp để bạn mang đi biếu tặng hoặc đơn giản là thể hiện đẳng cấp của mình. Chai vang đỏ Vinedo Chadwick là đỉnh cao của dòng rượu từ Chile.

Sự kết hợp tinh tế từ nho cùng anh đào, mâm xôi xen kẽ với quả lý và thuốc lá đã tạo nên màu đỏ hồng ngọc quyến rũ cùng hương vị thơm ngon xuất sắc.

ruou-vang-do-chile-loai-nao-ngon

Vang chile Quelen 2007

Từ cái nhấp môi đầu tiên, chai rượu vang đỏ Chile Quelen 2007 sẽ khiến bạn thích mê nhờ hương vị đậm đà, sánh mịn. Hương vị sâu lắng là kết tinh của đầy đủ các loại trái cây đỏ chín và tiêu đen, gia vị. 

ruou-vang-do-chile-loai-nao-ngon

Những lưu ý để chọn được rượu vang đỏ chile thơm ngon:

Đầu tiên, bạn cần xác định bạn mua rượu vang để làm gì. Tùy vào mục đích tổ chức tiệc họp mặt, hội nghị hay biếu tặng thì bạn mới có thể cân nhắc tìm cho ra chai rượu phù hợp.

Thứ hai, để nhận biết rượu thật chính hãng, hãy quan sát màu rượu. Nếu trong là thật, còn đục hoặc có váng nổi lên là giả hoặc đã hư hỏng.

Thứ ba, kiểm tra kỹ lưỡng tem mác và các thông số. Hàng chính hãng sẽ có đầy đủ tem mác ở cả 2 mặt cùng các thông tin nơi sản xuất, thành phần, năm sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn bảo quản,... Đặc biệt, những dòng vang Chile sẽ có các loại tem in nổi, chìm và phủ lớp thiếc.

Cuối cùng, bạn nên chọn nơi uy tín để mua rượu để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Mua thực phẩm, đồ uống với nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại siêu thị GO! và Big C

Đến với siêu thị GO! và Big C, bạn hoàn toàn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm rượu vang đỏ phù hợp với nhu cầu, sở thích, giá thành ưu đãi nhất thị trường.

Ngoài ra, mua nguyên liệu tươi sống về nấu nướng hoặc đồ ăn chế biến sẵn đa dạng từ bếp siêu thị GO! và Big C đều là lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức cùng rượu vang.

Siêu thị GO! và Big C có bán đầy đủ các loại rượu vang đỏ chile, rượu champagne khai tiệc cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với loại đồ uống đa dạng như bia, nước ngọt, nước ép trái cây,... cũng rất phù hợp để tiệc tùng hay biếu tặng. Nhớ theo dõi siêu thị GO! và Big C thường xuyên để cập nhật nhanh chóng các ưu đãi nhé.

ruou-vang-do-chile-loai-nao-ngon

ruou-vang-do-chile-loai-nao-ngon