Sữa bột Việt Nam loại nào tốt nhất cho sự phát triển của bé?
02
THÁNG 12 2023
Sữa bột Việt Nam loại nào tốt nhất cho sự phát triển của bé?

Sữa bột Việt Nam loại nào tốt nhất cho sự phát triển của bé?

Hiện nay, việc bố mẹ tìm kiếm sữa bột Việt Nam loại nào tốt nhất ngày càng được các mẹ yêu thích và tin dùng vì giá cả vừa túi tiền và ngày càng cải thiện chất lượng. Tuy nhiên, có quá nhiều thương hiệu sữa bột trên thị trường khiến mẹ phân vân khi lựa chọn cho bé. Cùng GO! và Big C tham khảo thương hiệu sữa bột Việt Nam loại nào tốt nhất hiện nay qua bài viết sau nhé!

Sữa bột Việt Nam loại nào tốt nhất?

Sữa Colosbaby

Là loại sữa do Việt Nam sản xuất có giá bán cập nhật ngày 3/11/2023 là 579.000 đồng/hộp 800g.

Colosbaby được đánh giá là nguồn sữa vàng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết như carbohydrate, protein, IgG, peptide để bé miễn dịch tốt, chống lại vi khuẩn gây bệnh.

01-sua-bot-viet-nam-loai-nao-tot-nhat

Đặc điểm nổi bật:

Với thành phần giàu dưỡng chất vitamin A tốt cho thị giác, taurine và choline hỗ trợ phát triển trí não, tăng nhận thức, sữa Colosbaby ngày càng được các mẹ ưa chuộng hơn.

Sữa Colosbaby có nhiều dòng cho mẹ lựa chọn như sữa Colosbaby 1, sữa Colosbaby 2,... cho mẹ lựa chọn. Hàm lượng dinh dưỡng trong từng dòng sữa cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với từng độ tuổi của bé.

Sữa Grow Plus

Là loại sữa do Việt Nam sản xuất có giá bán cập nhật ngày 3/11/2023 là 365.000 đồng/hộp 900g.

Sữa Grow Plus đỏ đến từ hãng sữa bột Nutifood là dòng sữa bột dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi với công thức FDI được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng phổ biến của trẻ Việt. Sữa hỗ trợ quá trình phát triển cấu trúc và chức năng của cơ thể nên đặc biệt tốt cho trẻ có thể trạng yếu, gầy còm.

02-sua-bot-viet-nam-loai-nao-tot-nhat
Cùng GO! tìm hiểu sữa cho bé sơ sinh loại nào tốt

Đặc điểm nổi bật:

Sữa giàu chất đạm, chất béo cần thiết như chất béo MCT - loại chất béo chuyển hóa nhanh, dễ tiêu hóa, hấp thu nhanh chóng vào cơ thể để các bé tăng cân nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Với việc bổ sung DHA, ARA, omega 3, omega 6, taurine, choline dồi dào, Nutifood Grow Plus đỏ giúp trẻ phát triển trí não, thông minh hơn. Ngoài ra, nó còn giúp con bạn tăng trưởng chiều cao vượt trội nhờ sự kết hợp bộ ba dinh dưỡng vàng vitamin D3, nano canxi, chất béo.

Sữa Dielac Alpha

Là loại sữa do Việt Nam sản xuất có giá bán cập nhật ngày 3/11/2023 là 232.000 đồng/hộp 900g.

Dielac Alpha thuộc dòng sản phẩm sữa bột Vinamilk. Thành phần chủ yếu là các dưỡng chất từ selen, kẽm, vitamin D, vitamin A, vitamin C giúp bé tăng đề kháng, giảm bệnh vặt.

03-sua-bot-viet-nam-loai-nao-tot-nhat

Đặc điểm nổi bật:

Chất xơ hòa tan insulin và pligofructose được chiết xuất từ thực vật trong thành phần sữa giúp tăng lợi khuẩn cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tạo điều kiện để bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra, các hoạt chất như DHA, ARA và acid béo omega 3, omega 6 giúp trẻ thông minh hơn, phát triển não bộ. Còn canxi, phốt pho và vitamin D rất hiệu quả để giúp trẻ phát triển chiều cao.

Sữa Dielac Grow Plus

Là loại sữa do Việt Nam sản xuất có giá bán cập nhật ngày 3/11/2023 là 365.000 đồng/hộp 900g.

Được sản xuất từ sữa non colostrum nhập khẩu từ Mỹ bổ sung lượng lớn lợi khuẩn, tăng cường sức mạnh hệ tiêu hóa, giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh.

04-sua-bot-viet-nam-loai-nao-tot-nhat

Đặc điểm nổi bật:

Đạm whey trong sữa giàu alpha-lactalbumin cung cấp axit amin thiết yếu. Còn chất béo và lysine đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng để bé tăng cân đều đặn và mạnh khỏe. Vitamin B và kẽm có vai trò tăng cường chuyển hóa năng lượng để bé nhanh thèm ăn, ăn ngon miệng. Lượng canxi và vitamin D dồi dào góp phần giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao cho bé.

Những lưu ý chọn mua sữa tốt cho bé

Thành phần có trong sữa

Nên chọn loại sữa có thành phần phù hợp với vấn đề bé nhà bạn đang gặp phải. Bé suy dinh dưỡng hay thấp còi? Bé chậm lớn hay chậm phát triển về trí não? Chỉ khi hiểu rõ vấn đề của con, bạn mới chọn được loại sữa tốt nhất.

Hương vị

Sữa Việt Nam đa phần đều có vị béo và ngọt, còn sữa nhập khẩu nước ngoài thì gần giống như sữa mẹ có vị nhạt và mát. Thế nên, mẹ có thể thử xem bé thích khẩu vị nào và lựa chọn nhé.

Giá bán

Về giá thành thì sữa nội thường có giá bán thấp hơn nhiều so với sữa ngoại. Thế nên, mẹ cứ cân nhắc thật kỹ để chọn được loại sữa phù hợp mà vẫn hợp túi tiền gia đình mình nhé.

Mua sữa bột cho bé tại siêu thị GO! và Big C với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bài viết trên đây ắt hẳn đã giúp mẹ giải đáp rõ thắc mắc về sữa bột Việt Nam loại nào tốt nhất cho sự phát triển của bé yêu.

Tuy nhiên, ba mẹ nên chọn mua sữa Việt tại các cửa hàng và địa điểm uy tín để đảm bảo chất lượng. Hiện nay, các sản phẩm sữa Việt chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Vinamilk, Nutifood,... đang được bán tại hệ thống siêu thị GO! và Big C trên toàn quốc. Các mẹ hãy mua trực tiếp tại siêu thị để nhận được những món hàng khuyến mãi từ sữa nhé!

sua-bot-viet-nam-loai-nao-tot-nhat