Top những món đồ trang trí Tết đẹp, độc đáo tại siêu thị GO! và Big C
15
THÁNG 12 2023
Top những món đồ trang trí Tết đẹp, độc đáo tại siêu thị GO! và Big C

Top những món đồ trang trí Tết đẹp, độc đáo tại siêu thị GO! và Big C

Nhắc đến mua sắm Tết, chúng ta không thể bỏ qua các món đồ trang trí Tết khác nhau như: đèn lồng, câu đối đỏ, tranh tết,... Với sự đa dạng đó, làm thế nào để việc chọn mua đồ trang trí Tết vừa cân đối ngân sách mua sắm vừa đem lại không gian đẹp mắt cho tổ ấm. Bài viết sau sẽ gợi ý đến bạn top những sản phẩm trang trí Tết đẹp và độc đáo tại GO!

Những món đồ trang trí Tết không thể thiếu

Những ngày cuối năm, thị trường các sản phẩm đón Tết dường như trở nên sôi nổi hơn, trong đó các mặt hàng trang trí nhà cửa với thiết kế ngày càng đa dạng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi nhà. Tuy nhiên, không phải tất cả các món đồ trang trí đều phù hợp với không gian của bạn. Cùng GO! điểm danh qua những món đồ trang trí không thể thiếu trong dịp Tết 2024 này.

Dây treo trang trí

Dây treo trang trí là các sợi chỉ đỏ được kết cùng nén vàng, đồng tiền… và thường được khắc kèm các câu chúc may mắn - đây là món đồ trang trí Tết phổ biến đối với mỗi gia đình Việt. Với kiểu dáng đa dạng, kích thước nhỏ xinh cùng màu sắc rực rỡ các món đồ trang trí này được giúp thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ vào những ngày đầu năm.

Dây treo trang trí thích hợp để treo ở nhiều vị trí trong nhà như những cành cây, cửa sổ, bên cạnh câu đối hoặc đặt trên mâm ngũ quả…

đồ trang trí tết
Cùng GO! tìm hiểu giỏ quà Tết 200k

Decal trang trí cửa

Bên cạnh dây treo, decal trang trí cửa cũng là một món đồ được quan tâm không kém vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Nếu bạn thấy cửa kính trong nhà đang quá đơn điệu thì những miếng dán kính với họa tiết hoa mai, hoa đào, lồng đèn, câu đối, con giáp,... sẽ mang đến cho không gian của bạn rộn ràng sắc Xuân.

Dù là nhà ở hay công ty thì decal luôn là món đồ trang trí được gợi ý hàng đầu mỗi dịp lễ, Tết bởi tính tiện lợi và sự đa dạng mẫu mã của chúng.

đồ trang trí tết
Cùng GO! tìm hiểu lồng đèn treo Tết

Câu đối đỏ

Trước đây, bạn sẽ bắt gặp những câu đối đỏ được viết bằng tay trên chất liệu giấy thì giờ đây, các câu đối đỏ được sẽ được in trên nhiều chất liệu khác nhau nhằm đem đến sự đa dạng và độ bền cao khi sử dụng. Việc treo những câu đối đỏ tại các vị trí như bàn thờ, phòng khách, hay cửa chính sẽ đem đến sự ấm cúng cho tổ ấm cùng với nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Ngoài việc giữ gìn nét đẹp truyền thống của người Việt, mỗi câu đối đỏ còn là những lời chúc tốt đẹp mà gia chủ muốn gửi gắm và cầu mong cho một năm mới phát tài phát lộc.

đồ trang trí tết

Tranh phong thuỷ

Những bức tranh phong thủy với ý nghĩa ấm no, hạnh phúc sẽ là một món đồ trang trí Tết ấn tượng và may mắn cho tổ ấm những ngày đầu năm. Bạn có thể chọn những bức tranh mang đậm không khí Xuân mà vẫn đảm bảo ý nghĩa về phong thủy như:

  • Tranh thủy mặc hoa đào đỏ tượng trưng cho ý nghĩa phú quý, sum vầy và đoàn tụ
  • Tranh hoa mai tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và những cánh hoa mai nở rộ với màu sắc tươi tắn mang đến sự vui tươi và đầm ấm cho không gian
  • Tranh hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự đủ đầy, hạnh phúc và viên mãn

đồ trang trí tết

Mâm ngũ quả

Mâm ngũ quả là những hoa quả ngày Tết không thể thiếu của Tết cổ truyền Việt Nam. Tùy vào mong muốn của gia chủ, mà 5 loại trái cây trên mâm sẽ được chọn khác nhau và sẽ được bày biện đẹp mắt. Ngoài yếu tố phong thủy, tâm linh thì mâm ngũ quả được xem là vật trang trí Tết đầy ý nghĩa cho không gian nhà bạn nhưng ngày đầu năm. Cùng GO! tìm hiểu 

đồ trang trí tết

Cây cảnh

Nếu bạn đang tìm kiếm một không khí tràn trề sức sống và tươi xanh cho không gian nhà bạn vào ngày Tết cổ truyền thì các loại cây cảnh chính là món đồ trang trí Tết tuyệt vời. Không chỉ mang đến không khí trong lành, tươi mới và căng tràn nhựa sống mà cây xanh còn mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt trong năm mới.

Các loại cây xanh ngày Tết có thể kể đến như cây quất, cây sung hay những cây được uốn lượn nghệ thuật. Với nhiều người Việt Nam, những cây cảnh với lộc xanh mơn mởn kèm hoa trái xum xuê sẽ mang đến sự phát tài, phát lộc và may mắn cho gia chủ.

đồ trang trí tết

Mua đồ trang trí Tết tại siêu thị GO! và Big C với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Những món đồ trang trí Tết đẹp, độc đáo tại siêu thị GO! & Big C sẽ giúp không khí nhà bạn đầu năm thêm rộn ràng và ngập tràn sắc màu hơn. Đến siêu thị GO! & Big C gần nhất để được mua sắm sản phẩm trang trí Tết với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!