5 ý tưởng trang trí góc Tết trong nhà đơn giản, đẹp, ấn tượng
01
THÁNG 12 2023
5 ý tưởng trang trí góc Tết trong nhà đơn giản, đẹp, ấn tượng

5 ý tưởng trang trí góc Tết trong nhà đơn giản, đẹp, ấn tượng

Trang trí góc Tết trong nhà cùng người thân là một ý tưởng thú vị giúp cả nhà thêm phần gắn kết và tạo thêm không gian phấn khởi cho ngôi nhà trong dịp Tết. Cùng siêu thị GO! và Big C khám phá những ý tưởng trang trí nhà ngày Tết đơn giản, đẹp, ấn tượng để mang lại không gian ấm cúng và đầy may mắn cho gia đình.

trang-tri-goc-tet-trong-nha

Những cách trang trí góc Tết trong nhà

Có nhiều cách trang trí góc Tết mà bạn có thể thử, từ cách truyền thống đến những ý tưởng trang trí Tết sáng tạo. Dưới đây là một số gợi ý để làm mới không gian Tết nhà bạn thêm phần bắt mắt và độc đáo.

Trang trí góc Tết bằng bình gốm sứ

trang-tri-goc-tet-trong-nha

Một cách trang trí góc Tết độc đáo và tinh tế là sử dụng các bình gốm sứ đẹp mắt. Bạn có thể chọn mua những bình gốm sứ có họa tiết truyền thống hoặc theo phong cách hiện đại tùy theo sở thích cá nhân. Nếu chưa biết trang trí nhà cửa như thế nào, hãy thử đặt các bình gốm sứ ở tủ tivi hoặc bàn trà đón khách. Đây chắc chắn là ý tưởng trang trí không gian Tết tao nhã và không kém phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn trong dịp đầu năm mới.

Trang trí góc Tết sử dụng cây đào, cây mai

trang-tri-goc-tet-trong-nha

Theo phong tục Việt Nam, cây đào và cây mai là hai loại cây truyền thống được sử dụng nhiều nhất để trang trí nhà cửa vào dịp Tết. Có thể bạn chưa biết, hoa đào tượng trưng cho sự phồn thịnh trong khi cây mai mang ý nghĩa của sự phát tài. Để cho ngôi nhà thêm rực rỡ và ngập tràn sắc xuân, bạn có thể chọn mua các cây đào và cây mai đặt tại sảnh lớn trước nhà hoặc trung tâm phòng khách. Tô điểm thêm bằng những phụ kiện treo Tết nho nhỏ như những túi tiền vàng, thỏi vàng, bao lì xì.

Trang trí góc Tết với câu đối đỏ

trang-tri-goc-tet-trong-nha

Thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ

Cây nêu tràng pháo bánh chưng xanh 

Câu đối đỏ là một phần không thể thiếu trong không gian sống ngày tết. Các câu đối với những lời chúc phúc vạn sự như ý trong năm mới thường được viết trên giấy đỏ và treo đối xứng hai bên cửa nhà hoặc trang trí bàn thờ gia tiên. Bạn có thể thể hiện sự thành tâm bằng cách tự khai bút viết hoặc mua những câu đối có sẵn. Tổng hợp một các câu đối Tết hay và ý nghĩa nhất bạn có thể chọn treo cùng chùm pháo đỏ để trang trí cổng nhà hoặc phòng khách ngày Tết thêm rộn ràng như:

Lộc biếc, mai vàng, xuân hạnh phúc

Đời vui sức khỏe Tết an khang.

Tân niên, tân phúc, tân phú quý

Tấn tài, tấn lộc, tấn bình an.

Phát tài phát lộc

Công thành danh toại.

Hòa khí sinh tài

Tân niên vạn phúc.

Trang trí góc Tết với hoa tươi

trang-tri-goc-tet-trong-nha

Xuân đến trăm hoa đua nở. Hoa tươi ngày Tết luôn mang đến sự tươi mới và rực rỡ cho ngôi nhà. Trang trí góc Tết với các bình hoa tươi sẽ tạo điểm nhấn đẹp mắt và không gian trong lành. Theo quan niệm xưa, để mang lại may mắn cho gia đình, người ta thường chọn các loại hoa mang đỏ, vàng, cam như hoa mào gà, đồng tiền, hướng dương, vạn thọ. Một vài chậu hoa đặt ở góc phòng khách hoặc góc sân sẽ tạo ấn tượng với khách ghé xông nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trang trí góc Tết với phụ kiện

trang-tri-goc-tet-trong-nha

Trang trí nhà ngày Tết bằng phụ kiện may mắn ngày càng được ưa chuộng. Bởi chỉ với những chiếc  lồng đèn treo Tết đủ màu, những tấm liễn đầy ý nghĩa, đèn LED nhấp nháy, hay decal trang trí Tết đa dạng, gia chủ đã có thể “hô biến’ ngôi nhà trở nên ấn tượng ngập tràn sắc xuân một cách dễ dàng, lại vô cùng tiết kiệm.

Mua sắm đồ trang trí góc Tết trong nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại siêu thị GO! và Big C

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm mua sắm đồ trang trí góc Tết trong nhà,  đồ trang trí Tết mua ở đâu với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thì không nên bỏ qua siêu thị GO! và Big C. Với một loạt các sản phẩm trang trí Tết phong phú và đa dạng, siêu thị GO! và Big C đáng là địa điểm mua sắm Tết lý tưởng dành cho bạn.

Tại hệ thống siêu thị GO! và Big C trên toàn quốc, bạn có thể tìm thấy đủ loại đồ trang trí góc Tết như phụ kiện trang trí Tết, chén bát gốm sứ, hoa chưng Tết. Đặc biệt, siêu thị GO! và Big C đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mùa Tết. Bạn có thể tận hưởng giảm giá, chương trình khuyến mãi, giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà vẫn có thể trang trí Tết đẹp mắt và ấn tượng.

Hãy ghé thăm siêu thị GO! và Big C ngay hôm nay để khám phá và mua sắm những sản phẩm trang trí Tết tuyệt vời.