Đồ trang trí Tết mua ở đâu giá rẻ, chất lượng?
01
THÁNG 12 2023
Đồ trang trí Tết mua ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Đồ trang trí Tết mua ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Vào những ngày cuối năm, bên cạnh việc giúp cho căn nhà trở nên sạch sẽ hơn, việc trang trí tổ ấm còn ngụ ý đón một năm mới an khang. Hiểu được tầm quan trọng đó, siêu thị GO! và Big C sẽ gợi ý đến bạn một số lưu ý để bạn có thể chọn mua đồ trang trí Tết giá rẻ, chất lượng và biết được  đồ trang trí tết mua ở đâu

Tại sao cần mua đồ trang trí Tết

do-trang-tri-tet-mua-o-dau

Hình ảnh nhà nhà nô nức mua sắm các vật phẩm trang trí để mang không khí xuân về gia đình vào những ngày cuối năm như dấu hiệu một mùa Tết sắp về. Những thứ như:  lồng đèn treo Tết hộp đựng bánh kẹo Tết hoa quả ngày Tết là những món không thể thiếu mỗi dịp tết đến xuân về . Cùng siêu thị GO! và Big C khám phá những lý do tại sao cần mua đồ trang trí Tết nhé!

Đem tới không khí ngày Tết

Theo quan niệm của người phương Đông, màu đỏ tượng trưng cho Tết và những điều may mắn đầu năm. Những món đồ trang trí như câu đối, bao lì xì hay dây pháo được xem là nét đặc trưng trong trang trí đối với mọi gia đình Việt. Chính vì thế, việc thêm những vật dụng trang trí với màu sắc rực rỡ vào tổ ấm sẽ giúp bạn mang không khí Tết thật sự vào không gian sống.

Tạo sự ấm áp cho không gian

Bên cạnh không khí Tết, những vật trang trí quen thuộc như mâm ngũ quả, bánh chưng,  hoa quả ngày tết,  bánh tét, dưa hấu đỏ còn mang đến cảm giác ấm áp, dư vị quen thuộc của hình ảnh Tết cổ truyền Việt Nam. Hiện nay, phong cách trang trí theo hướng Tết xưa vừa đơn giản vừa mang lại sự sum vầy, ấm cúng cho tổ ấm của bạn.

Đa dạng phong cách trang trí, sáng tạo

Người Việt quan niệm rằng, dọn dẹp, trang trí Tết sẽ giúp gia chủ "đuổi" đi những cái không may mắn của năm cũ. Với nhu cầu ngày càng tăng đó, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những cửa hàng trưng bày vật dụng trang trí Tết khắp mọi nẻo đường với muôn hình vạn trạng để đáp ứng đa dạng phong cách trang trí, sáng tạo.

Chẳng hạn, mâm ngũ quả, câu đối, bánh chưng, giỏ quà Tết đẹp sang trọng... dành cho những ý tưởng trang trí theo phong cách quê xưa. Hay bạn thích không khí rộn ràng sắc màu ngày Tết thì những chiếc đèn led, hoa tươi... sẽ là những món phụ kiện không thể thiếu.

Đem tới sự mới mẻ

Hơn thế, việc mua sắm các vật phẩm trang trí Tết như một cách "thổi" một luồng gió mới và tràn đầy sức sống vào không gian sinh hoạt suốt một năm vừa qua. Nhà cửa sạch sẽ, tươm tất sẽ là cách gia chủ thể hiện sự chu đáo và nhiệt tình đón tiếp khách.
do-trang-tri-tet-mua-o-dau

Những lưu ý khi mua đồ trang trí Tết

Đồ trang trí Tết là yếu tố góp phần tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy cho ngôi nhà những ngày đầu năm. Tuy nhiên không phải ai cũng có cho mình kinh nghiệm lựa chọn những món đồ phù hợp. Cùng siêu thị GO! và Big C tìm hiểu những tiêu chí khi lựa chọn đồ trang trí Tết dưới đây.

Món đồ phù hợp với phong cách trang trí

Mỗi ý tưởng đón Tết sẽ có những yêu cầu trang trí khác nhau nên việc lựa chọn đồ trang trí sao cho phù hợp sẽ giúp không gian ngày Tết thêm ấn tượng hơn. Bởi lẽ thế, chọn đồ trang trí Tết hợp phong cách là một yếu tố quan trọng.

Nếu là phong cách Tết hiện đại, hãy tập trung nhiều vào những vật dụng với thiết kế đơn giản và màu sắc như tranh, câu đối, đèn led. Với phong cách Tết cổ điển, hãy chọn một vài vật trang trí cơ bản như chậu hoa tết, câu đối, chùm bánh pháo… là đã tạo được một không gian đẹp và ấm cúng.

Màu sắc bắt mắt, thích hợp

Để không gian Tết cho tổ ấm thêm tính thẩm mỹ, bạn không chỉ cần chú trọng tới kiểu dáng, mẫu mã mà còn cần quan tâm đến màu sắc của các vật trang trí.

Trong những ngày đầu năm, màu đỏ tượng trưng cho may mắn và tài lộc. Lựa chọn những vật trang trí mang sắc đỏ vừa là điểm nhấn cho toàn bộ căn nhà, vừa phù hợp với không khí đầu Xuân và truyền tải trọn vẹn niềm vui sum vầy bên gia đình và bạn bè.

Chất liệu và chất lượng

Chất liệu và chất lượng luôn là yếu tố cần quan tâm hàng đầu trong quá trình mua sắm. Đồ trang trí Tết với chất liệu tốt sẽ đảm bảo được tính hiệu quả, sử dụng lâu dài. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức mua sắm và tài chính cho những đợt Tết năm sau.

Vì vậy, hãy ưu tiên chọn những món đồ trang trí Tết có chất liệu và chất lượng tốt để đảm bảo tính hiệu quả cho không gian trong những ngày đầu năm

Giá cả phải chăng

Bên cạnh chất lượng, giá thành cũng là yếu tố quan trọng mà bạn nên lưu ý khi mua sắm đồ trang trí Tết. Không chỉ những món đồ trang trí đắt tiền mới đem lại giá trị cho tổ ấm của bạn.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý về chất lượng và thời gian sử dụng của sản phẩm. Vì các sản phẩm giá quá thấp so với mặt bằng chung sẽ không đảm bảo chất lượng. Chính vì thế, bạn nên tìm đến những cửa hàng, siêu thị uy tín để có thể mua sắm đồ trang trí Tết chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo giá cả phải chăng.

Đồ trang trí tết mua ở đâu?

Cuối năm là dịp, thị trường mua sắm đồ trang trí Tết cuối năm trở nên nhộn nhịp, bởi thế việc tìm được đúng địa chỉ và chọn sản phẩm ưng ý về mặt chất lượng và giá cả không phải là điều đơn giản. siêu thị GO! và Big C - một địa điểm mua sắm hàng đầu với đa dạng các sản phẩm trang trí Tết chất lượng tốt và giá thành phù hợp với đa tầng nhu cầu sẽ là địa điểm mua sắm dịp cuối năm mà bạn không nên bỏ qua.