Bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy dành cho nam, nữ
14
THÁNG 12 2023
Bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy dành cho nam, nữ

Bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy dành cho nam, nữ

Bạn đang tìm bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy? Bạn muốn bắt trend nhưng ngại tóc xơ yếu? Tẩy tóc có phải là cách duy nhất để thay đổi diện mạo cá tính? Theo gợi ý của nhiều chuyên gia ngành tóc vẫn có những màu tóc cực “cháy" cho cả nam và nữ mà không cần tẩy. Khám phá ngay những màu tóc nhuộm không tẩy và cách để bảo vệ mái tóc tối đa để tự tin khoe trọn cá tính nhé!

Từ những màu sắc tươi sáng và nổi bật đến những tông màu tự nhiên và trầm mặc, bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy mang đến sự linh hoạt cho việc tạo kiểu tóc. Dễ dàng sử dụng và không gây hại cho tóc, những màu nhuộm tóc nam nữ không tẩy này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông, độ chuẩn màu cao, tôn da và khắc phục tối đa hạn chế của da để nhan sắc thêm phần rạng rỡ.

Bảng màu tóc nhuộm là gì?

Bảng màu nhuộm tóc là một công cụ quan trọng trong ngành làm đẹp nói chung và tạo kiểu tóc nói riêng. Nó bao gồm danh sách các màu sắc khác nhau, được sắp xếp và đánh số thứ tự, giúp các nhà tạo mẫu tóc và khách hàng lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách và sở thích của họ.

Bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy dành cho nam, nữ

Khám phá màu nhuộm tóc không cần tẩy cho cả nam và nữ cùng siêu thị GO! và Big C! Với sự đa dạng và phong phú của gam màu, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn từ truyền thống như đen, nâu và vàng, cho đến những gam màu táo bạo như xanh, hồng và lục. Không chỉ giúp bạn tự do thể hiện phong cách và cá nhân hóa hình ảnh của mình, bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy còn mang lại sự thay đổi diện mạo dễ dàng mà không gây hại cho tóc.

Bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy dành cho nữ

Nếu như bạn đang mong muốn tìm mẫu tóc sành điệu để “chơi” trong thời gian ngắn thì hãy thử sức với những màu nhuộm tóc sáng da, không cần tẩy. Đó sẽ là màu xanh dương đen khói, xanh đen, đỏ cam, tím khói hay nâu hồng trà sữa. 10 màu nhuộm tông nâu đẹp không cần tẩy tóc này đang rất là hot đấy.

Xem ngay những màu nhuộm tóc đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua:

Tóc màu nâu sữa pha hồng

Vài năm trở lại đây, giới trẻ đang chuộng nhuộm tóc ánh nâu sữa pha hồng hay còn gọi là màu “kẹo bông”. Và bên cạnh những màu nâu “an toàn" như nâu khói hay nâu tây thì phá cách đôi chút với nâu sữa pha hồng đầy cá tính cũng là một trải nghiệm đáng thử.

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Để chăm sóc tóc một cách tốt nhất, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng. Đầu tiên, hãy chọn các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng dành cho tóc đã nhuộm màu. Thứ hai, đừng quên thực hiện các liệu trình chăm sóc định kỳ để phục hồi tóc sau quá trình nhuộm. Tránh sử dụng các sản phẩm chứa hóa chất mạnh hoặc ánh sáng mặt trời trực tiếp có thể làm mất đi sắc màu của tóc. Hãy tạo thói quen chăm sóc tóc đều đặn và bạn sẽ có mái tóc nhuộm màu nâu sữa pha hồng đẹp và khỏe mạnh.

Nhuộm tóc màu nâu bơ

Được mệnh danh là màu nhuộm tôn da được giới trẻ săn đón nhất, tóc màu nâu bơ trở thành xu hướng. Không cần tẩy tóc nhưng màu nhuộm này vẫn rất trẻ trung, nổi bật và có độ chuyển màu ấn tượng. Nhất là khi xuất hiện dưới nắng.

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Tóc màu đỏ tím

Nếu bạn thuộc phong cách táo bạo và cá tính, mong muốn diện mạo ấn tượng thì không thể bỏ qua được màu tóc đỏ tím. Nổi bật nhưng không quá chói là miêu tả đúng nhất về màu tóc này. Nhuộm tóc đỏ tím vừa đem đến cảm giác ngọt ngào, nữ tính nhưng lại vô cùng thu hút.

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Tóc nhuộm đỏ tím chính là lựa chọn khéo léo cho chàng hoặc nàng đam mê chơi màu tóc sáng mà không muốn tẩy.

Tóc tone màu trà mật ong

Nếu bạn đang tìm những màu nhuộm không cần tẩy tóc, thích sự dịu dàng, tự nhiên như các hotgirl Hàn Quốc thì hãy thử nhuộm ngày màu trà mật ong. Dù không yêu cầu tẩy tóc nhưng màu nhuộm này bắt sáng cực tốt. Bạn có thể thử kiểu nhuộm hidden hoặc nhuộm ombre không cần tẩy tóc vô cùng thịnh hành dạo gần đây để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Tóc màu xanh đen

Bên cạnh những màu nhuộm sáng da được liệt kê phía trên, nhuộm tóc xanh đen cũng là lựa chọn hay ho cho nàng không muốn tẩy tóc. Màu tóc chất chơi này cực kỳ phù hợp với những cô nàng có tone da trắng.

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Nhuộm tóc màu đỏ cam

Trở thành xu hướng được rất nhiều bạn trẻ đón nhận, điểm cộng của nhuộm tóc đỏ cam

là tone da cực đỉnh. Nhuộm tóc màu đỏ cam hay những màu nhuộm sáng không cần tẩy làm cho da bạn hiệu ứng hồng hào và trẻ trung hơn. Đặc biệt, những ai chọn thử sức với màu tóc này tạo ra cú chuyển mình ngoạn mục.

Dù những màu nhuộm trên đều lành tính với tóc nhưng để sở hữu mái tóc bồng bềnh và suôn mượt, bạn vẫn cần tuyệt chiêu. Cùng “học lỏm” bí kíp gội đầu bằng trứng gà hay gội đầu bồ kết chuẩn để bảo vệ mái tóc chắc khoẻ nhé!

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Nếu bạn vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường thì đây là một số màu tóc tone da dành cho học sinh mà bạn có thể tham khảo:

Nâu lạnh

Không cần tẩy, tóc nhuộm nâu lạnh là tone màu tự nhiên được nhiều học sinh lựa chọn. Ánh nâu nhẹ nhàng cực kỳ tôn da, các bạn học sinh có thể an toàn “qua mắt" các thầy cô giám thị.

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Vàng nâu

Vàng nâu trầm là màu tóc nhuộm đẹp, phù hợp với nhiều tone da. Nhuộm tóc màu vàng nâu dành cho những học sinh cấp hai, cấp ba muốn trở nên đặc biệt nhưng không quá nổi bật, thoải mái đến trường.

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Nâu caramel

Là tone màu tóc thời thượng, nhuộm nâu caramel cực kỳ sáng da, không hề thua kém bất kỳ màu nhuộm hot trend nào. Các bạn học sinh nhất định không nên bỏ lỡ nhé!

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Nâu hạt dẻ

Vô cùng tự nhiên, nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ không cần tẩy tóc, cũng không bao giờ lỗi thời. Nếu bạn đang tham khảo màu tóc nhuộm cho học sinh thì đừng bỏ qua màu này nhé!bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Nâu oải hương

Là sự kết hợp của nâu và tím, tóc màu nâu oải hương tạo nên sự nhẹ nhàng nhưng thu hút. Với ánh tím ấm áp, kiểu tóc này đặc biệt phù hợp cho mùa đông, giúp làn da thêm trắng hồng rạng rỡ.

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Màu cà phê tông lạnh

Cà phê tông lạnh là sự kết hợp tinh tế giữa nâu sẫm và vàng. Bởi ánh nâu chủ đạo, màu tóc này tạo cảm giác trẻ trung, hơi tây tây nhưng không quá nổi bật, phù hợp để các bạn học sinh “khoác" đến lớp.

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Cùng GO! tìm hiểu review nước tẩy trang cho da dầu mụn

Bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy dành cho nam

Các cô gái không thể không phải lòng trước những hot boy với mái tóc sáng da tự nhiên. Chỉ cần thay đổi một chút kiểu tóc cũng đủ để tôn lên vẻ đẹp của chàng. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, màu nhuộm tóc nam đẹp còn giúp chàng thể hiện phong cách và cá tính của mình. Vậy bạn đã biết bảng màu nhuộm tóc nam không cần tẩy xuất sắc sau đây chưa?

Màu tóc nâu khói

Mái tóc tạo nên một sức hút và sự lôi cuốn không thể chối từ đối với các chàng trai! Nhuộm tóc nâu khói nam không chỉ tạo ấn tượng sâu sắc đối với người đối diện mà còn làm cho làn da của chàng trở nên tươi sáng hơn rất nhiều! Bảng màu nhuộm tóc nâu khói thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho cánh mày râu.

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Màu tóc nhuộm nâu rêu

Khi đứng dưới ánh đèn hoặc ánh sáng mặt trời, nhuộm tóc màu nâu rêu sẽ thể hiện sự đặc biệt của nó! Nếu bạn có làn da đen thì nhuộm màu nâu rêu không chỉ không cần tẩy tôn da mà còn làm bạn trông cá tính hơn!

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Màu xám khói

Nhuộm màu xám khói có cần tẩy tóc không? Câu trả lời là không. Nếu bạn muốn tạo nên một pha “bùng nổ visual” hay trở thành một playboy cá tính? Hãy thử F5 và thay đổi diện mạo của mình với nhuộm tóc màu xám khói đầy phong cách. Đẹp trai không khó đã có xám khói lo!

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Màu tím khói

Trong bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy, nhuộm tóc màu tím khói mộng mơ chắc chắn một lựa chọn trendy cho phái mạnh. Đây là sự pha trộn hoàn hảo giữa vẻ đẹp lãng mạn và cá tính.

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Màu tóc nâu đen

Không quá khó để bắt gặp các oppa Hàn Quốc hay Trung Quốc trong màu tóc nâu đen này. Nhuộm tóc màu nâu đen sáng nhẹ tạo vẻ ngoài tự nhiên mà vẫn thu hút, đó cũng chính là lý do khiến nhuộm nâu đen “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam gần đây.

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Tóc màu nâu tây

Cũng thuộc bảng màu tóc sáng không cần tẩy, tóc màu nâu tây là lựa chọn hoàn hảo cho đấng mày râu châu Á. Không chỉ phù hợp với làn da, nhuộm tóc màu nâu tây còn có khả năng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nếu bạn đang xây dựng hình ảnh trẻ trung, tông nâu tây chắc chắn giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với phái đẹp, tạo nên sự tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

Những lưu ý khi nhuộm tóc không cần tẩy

Đối với những người có mái tóc mỏng hoặc xoăn cứng, việc tạo kiểu tóc thường gian nan hơn. Lựa chọn những màu tóc nhuộm không cần tẩy phù hợp là chìa khoá để “hô biến” mái tóc thưa mỏng trở nên bồng bềnh hơn. Hãy cùng siêu thị GO! và Big C khám phá tuyệt chiêu chăm sóc tóc thưa và mỏng hiệu quả.

1. Tóc cứng thẳng: Tóc cứng thẳng thường có độ bóng cao và sợi tóc chắc khỏe hơn, khả năng ăn thuốc sẽ khó hơn chất tóc mỏng. Hãy chọn những màu thuộc tông trung tính như nâu vàng, nâu sậm, nâu chocolate, vàng caramel, đỏ cam, vàng mật ong... để nhuộm tóc của bạn.

Đối với tóc cứng thẳng, việc nhuộm tông màu sáng có thể gây hư tổn, xơ, khô và chẻ ngọn. Sử dụng dầu gội đầu cho tóc nhuộm và ủ tóc thường xuyên để cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho mái tóc bóng mượt hơn.

2. Tóc mỏng: Tóc mỏng thường dễ lên màu khi nhuộm. Vì vậy, màu rêu là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tạo hiệu ứng tóc dày hơn. Đặc biệt để lên màu chuẩn, bạn nên nhuộm màu trầm hơn cho những lần nhuộm sau đó.

3. Tóc bị hư tổn: Những gam màu trung tính hay màu tự nhiên đặc biệt phù hợp với những mái tóc xơ yếu do sử dụng hóa chất nhuộm, uốn hay duỗi. Ngoài ra, tóc hư tổn cũng cần có chế độ chăm sóc đặc biệt để sợi tóc được phục hồi, lấy lại độ bóng tự nhiên.

Bật mí cách chăm sóc tóc tóc nhuộm bạn nên biết:

  • Không gội đầu bằng nước nóng: Bạn nên gội đầu bằng nước mát thay vì nước nóng để giữ tóc bền màu, hạn chế khô xơ, chẻ ngọn. Vì nhiệt độ của nước nóng sẽ lấy đi chất nhờn tự nhiên trên da đầu và thân tóc, khiến màu tóc nhuộm phai nhanh.
  • Hạn chế gội đầu: Nếu bạn có thói quen gội đầu thường xuyên hoặc thậm chí mỗi ngày thì nên bỏ ngay. Bên cạnh bụi bẩn và dầu thừa, xà bông gội đầu cũng cuốn trôi dưỡng chất tự nhiên bảo vệ tóc. Điều đó khiến tóc dễ hư tổn hơn.
  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc chuyên dụng: Tìm hiểu những sản phẩm làm sạch và chăm sóc tóc dành riêng cho tóc nhuộm để giữ màu nhuộm tốt hơn.
  • Lựa chọn các sản phẩm thành phần từ thiên nhiên: Nói không với các dòng dầu gội chứa silicon để tránh hiệu ứng “mượt ảo". Thay vào đó, bạn nên chọn các sản phẩm chăm sóc tóc thành phần gần gũi thiên nhiên, phục hồi tóc từ sâu bên trong.
  • Không chải tóc hay đi ngủ khi tóc ướt: Khi tóc ướt, sợi tóc trở nên yếu và mềm hơn, dễ bị rụng hoặc gãy khi chải. Đi ngủ khi tóc ướt có thể làm tóc bị vón cục và gây ra tình trạng tóc rối và khó gỡ. Vì vậy, để bảo vệ và duy trì sức khỏe của tóc, nên chờ cho tóc khô hoàn toàn trước khi chải tóc hoặc đi ngủ.
  • Hạn chế dùng máy sấy: Máy sấy tạo ra nhiệt độ cao và luồng khí mạnh, có thể làm khô tóc và gây ra tình trạng tóc khô, yếu và dễ gãy rụng. Hơn nữa, việc sử dụng máy sấy thường xuyên cũng có thể làm mất đi độ ẩm tự nhiên trong tóc, khiến tóc trở nên khô và thiếu sức sống. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của tóc, nên hạn chế việc sử dụng máy sấy và để tóc khô tự nhiên hoặc sử dụng phương pháp sấy tóc bằng gió lạnh.
  • Bạn có thể thử gội đầu bằng bia hoặc cám gạo, hai phương pháp tiết kiệm và an toàn, sẽ làm tóc của bạn trở nên suôn mượt và bền màu!
  • Bảo vệ tóc khỏi tác động của mặt trời hàng ngày: Tóc đã được nhuộm và đã bị hư tổn một phần do việc nhuộm, do đó, nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong thời gian dài, tóc có thể trở nên khô xơ và hư tổn nặng.
  • Dưỡng ẩm cho tóc: Để cải thiện tình trạng khô xơ của tóc nhuộm bằng cách sử dụng các sản phẩm dầu dưỡng tóc dạng thoa hoặc xịt. Đồng thời, việc sử dụng dầu xả tóc và dầu gội và xả 2 trong 1 từ các thương hiệu như Palmolive, Dove,... cũng có thể giúp làm sạch sâu và nuôi dưỡng tóc bóng khỏe.

Điểm đặc biệt của tất cả các màu tóc nhuộm này đều nằm trong bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy. Điều này đồng nghĩa là bạn có thể nhuộm tóc thành màu mong muốn mà không cần phải tẩy tóc trước. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự nhuộm tóc tại nhà một cách dễ dàng.

Mua dầu gội, dầu xả dành cho tóc nhuộm tại siêu thị GO! và Big C với mức giá ưu đãi

Bạn muốn tóc nhuộm của mình luôn sáng bóng và chắc khỏe? Hãy trải nghiệm dòng sản phẩm dầu gội, dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm tại siêu thị GO! và Big C. Với công thức đặc biệt, sản phẩm giúp bảo vệ màu sắc và nuôi dưỡng tóc hiệu quả. Đặc biệt, nếu bạn muốn làm đẹp thì ở đây còn có serum dưỡng trắng da mờ thâm. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm với nhiều ưu đãi chỉ có tại siêu thị GO! và Big C.

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy

bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy